Chap 411: Cầm nước mắt (2)

1K 81 2
                                    

Cale cảm thấy cậu cần sắp xếp thông tin về tình hình hiện tại sau khi thấy vẻ mặt tuyệt vọng của Jack.

"Aaaaaaaaah!"

Họ nghe thấy một tiếng hét khủng khiếp khác.

Cale nao núng trước tiếng hét nhưng vẫn bắt đầu nói.

"Tử mana và hy sinh người sống. Ý cậu là sao?"

Họ đã định vị được tất cả bốn nơi lưu trữ Tử mana thông qua bản đồ mà Cale ghi nhớ tại Tháp Nam Tháp giả kim.

Mary và các Dark Elf đã tiến về những chỗ đó.

Quan trọng nhất, nơi lưu trữ Tử mana cho Tháp Bắc không nằm bên trong tháp mà là ở một nơi hẻo lánh.

Nhưng bây giờ Jack đang nói nơi lưu trữ Tử mana nằm ở trung tâm Tháp Bắc?

Thật không thể hiểu nổi.

Cậu ta cũng đang nói những tên đó đang sử dụng con người làm nguồn năng lượng.

Cale bắt đầu cau mày.

Tuyệt vọng đen là năng lượng cho những con golem di chuyển.

Tuyệt vọng đen thậm chí còn khủng khiếp hơn cả Tử mana.

Cale siết chặt cánh tay Jack.

Jack cuối cùng cũng bình tĩnh lại một chút và trả lời câu hỏi của Cale.

"Cậu sẽ hiểu nếu nhìn vào tình hình Tháp Bắc."

Cale ngay lập tức bắt đầu nói.

"Raon."

- Ta hiểu rồi!

Cale có thể cảm thấy Thánh tử Jack, Beacrox và Clopeh đang bay lên cùng cậu.

Các kỵ sĩ và pháp sư xung quanh Thánh tử Jack nhìn lên như thể họ đang cố gắng bảo vệ họ.

"Mm."

Tuy nhiên, Cale không có cơ hội nhìn xuống một khi cậu đã ở trên không.

Cậu đang nhìn về phía trước.

"Tòa tháp đã mở?"

Trước mặt cậu. Bìa rừng.

Cậu có thể thấy sự xuất hiện của Tháp Bắc.

Thông thường, mọi người sẽ cho là đó tòa tháp thông thường tương tự như Tháp Nam.

Nhưng nó trông khác so với bình thường.

"Như cậu có thể thấy, Tháp Nhà giả kim bây giờ trông khác hẳn."

Tháp Bắc Tháp giả kim đã được chia thành bốn phần, tạo ra các con đường dẫn đến Bắc, Nam, Đông và Tây.

Khu trung tâm vắng tanh.

Jack tiếp tục nói.

"Mặt đất đột nhiên rung chuyển sau khi các hắc pháp sư và pháp sư dịch chuyển đến."

Họ nghe thấy âm thanh của một thiết bị cơ khí lớn di chuyển khi mặt đất rung chuyển.

Sau đó, Tháp Bắc tách thành bốn phần như một cái bánh và các con đường theo hình chữ thập xuất hiện, để lại một vòng tròn lớn ở giữa.

Trở Thành Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước- Sự Ra Đời Của Một Anh Hùng (399-599)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ