Chap 433: Tôi? Tại sao? (2)

2K 159 73
                                    

Cale trông có vẻ nghiêm nghị. Đó là vì tâm trí cậu đang phức tạp hơn bao giờ hết.

'... Nếu gia tộc Henituse thực sự trở thành một gia tộc Hầu tước ......!

Không, nếu nó trở thành gia tộc của Công tước! '

Họ giàu có, có ảnh hưởng mạnh nhất trong lực lượng hải quân, và sẽ có danh hiệu Công tước hay Hầu tước? Chỉ nghĩ về điều đó thôi đã khiến Cale cảm thấy như thể cuộc sống buông thả của cậu đang biến thành một ảo ảnh và vẫy tay chào tạm biệt.

"Không, không thể nào."

Tầng lớp quý tộc của Vương quốc Roan sẽ phải phát điên khi để cho một hộ gia đình có tiền, quyền lực và danh dự tham gia. Hơn nữa, thái tử Alberu Crossman thông minh đến thế nào cơ chứ? Dù người đó có tin tưởng Cale đến mức nào, liệu anh ta cũng sẽ thúc đẩy quyền lực cho gia tộc mình chứ?

"Thiếu gia, cậu có sao không?"

Cale quay lại thì thấy Witira đang nhìn cậu với vẻ mặt kỳ quặc. Cô ấy suy nghĩ một lúc trước khi nói.

"... Thiếu gia, tại sao cậu lại từ chối tất cả những thứ đó?"

Cô thấy một người như Cale Henituse từ chối một vị trí, danh hiệu và danh dự được tôn trọng là một điều kỳ lạ.

"Sao lại không chứ?"

Cale nhăn mặt càu nhàu.

"Những thứ như thế thật khó chịu. Tôi đã có rất nhiều việc phải làm rồi. "

Cậu còn rất nhiều việc phải làm sau khi thoát khỏi tên khốn White Star đó. Cậu cũng cần phải xây dựng trang trại ngay cả khi là một kẻ lười biếng vì lời hứa với trưởng nhóm Lee Soo Hyuk.

Làm nông không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Kim Rok Soo là người đã sống ở các thành phố cả đời. Cậu quen với công việc như người phục vụ ở 'Quán trọ hi vọng và yêu thích phiêu du' của lục địa phía Đông hơn là làm nông.

'Mình cũng cần phải đọc về nông nghiệp.'

Cậu không thể không làm việc đó xấu nếu định tạo ra một cánh đồng và bắt đầu làm nông. Cậu ít nhất cần phải có kiến ​​thức cơ bản về nông nghiệp.

'Bọn trẻ sẽ nhìn mình.'

Những đứa trẻ trung bình chín tuổi sẽ ở bên cạnh Cale xem cậu làm nông. Nếu Cale làm việc nửa vời trước mặt bọn trẻ ? Nếu cậu ném hạt giống và không quan tâm đến cánh đồng chút nào?

Cale có thể không quan tâm đến sự giúp đỡ từ việc giáo dục của bọn trẻ, nhưng kể cả cậu cũng  sẽ không làm điều như vậy.

Cậu cần chơi, ăn, nghỉ, ngủ, và bây giờ lại là làm nông khi cậu trở thành một kẻ lười biếng. Cậu đã lo rằng sẽ không có thời gian để nghỉ ngơi vì việc của trang trại, vậy thì ai quan tâm đến một chức vụ được tôn trọng? Danh tiếng? Cậu không cần bất kỳ thứ gì trong số đó.

Witira dường như đang thở dài khi cô ấy bắt đầu nói với Cale, người dường như đang suy nghĩ rất kỹ về điều gì đó.

"... Thiếu gia, xử lý White Star thực sự rất khó nhưng cậu vẫn nên tiếp nhận những thứ mà cậu cần đảm nhận."

'Hmm?'

Trở Thành Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước- Sự Ra Đời Của Một Anh Hùng (399-599)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ