Chap 508: Nó hoạt động! (5)

1.5K 119 11
                                    

Ánh sáng trắng lấp lánh trong mắt họ từ từ biến mất.

"Chúng chỉ là đồ giả."

Beacrox lầm bầm một cách khắc khổ khi lau máu trên trường kiếm của mình.

"Ảo ảnh là vậy mà."

"Cha."

Beacrox quay lại thì thấy cha anh, Ron đang đứng đó. Tuy nhiên Ron đang bận nhìn, không phải Beacrox, mà là ánh sáng trắng đang biến mất.

Quả cầu được tạo ra từ sức mạnh bao phủ trần của mê cung mà Elisneh Đệ Nhất đã ném đi cuối cùng cũng chẳng thể vượt qua được rào cản của Raon và các Tinh linh.

Rắc-

Tất nhiên, chiếc khiên của Raon cũng đã bị phá hủy. Nó gần như không thể chặn được đòn tấn công nhờ vào từng lớp rào cản được tạo ra bởi các tinh linh.

"Cuối cùng thì chẳng còn gì cả."

Quả cầu màu trắng biến mất với một tiếng nổ lớn, nhưng nó không ảnh hưởng đến bất cứ thứ gì xung quanh.

Điều đó có nghĩa là cuối cùng thì ảo ảnh cũng không có dạng vật chất.

Mặc dù nó có thể đánh lừa tâm trí của con người, nhưng thứ giả tạo sẽ luôn là giả tạo.

Nó không thể để lại bất kỳ dấu vết nào trên thế giới.

Ron siết chặt tay hơn khi tiếp tục nói.

"Nhưng sức mạnh của ta lại không phải là ảo ảnh".

"Ư! Ặc! "

Ông có thể cảm thấy cái cổ mình đang siết lấy nghẹt thở. Ông có thể cảm thấy cô đang run lên vì không thở được.

"... Đồ ... Đồ khốn nạn ...! N, ngươi dám! "

Elisneh gần như không nói được, tuy nhiên, Ron thậm chí không liếc qua cô.

Thay vào đó, Beacrox từ từ tiến lại gần cô ta.

"Cha, con có nên lo liệu phần còn lại không?"

Giật.

Cơ thể của Elisneh bắt đầu run rẩy.

Beacrox, người đã đặt thanh trường kiếm lên trên lưng và cầm một con dao mỏng trên tay nghiêm nghị nhìn chằm chằm cô ta trước khi quay đi.

Elisneh cảm thấy như thể đôi mắt vô cảm của người mặc trang phục đầu bếp trước mặt cô đang nhìn cô như thể cô là nguyên liệu để chuẩn bị.

Cộp, Cộp.

Beacrox tiếp tục đi về phía cô.

Anh chỉ đơn giản hỏi Ron rằng anh có nên dọn dẹp xung quanh trước khi họ rời khỏi mê cung hay không.

Tuy nhiên, Elisneh lại nghĩ anh chính là sát thủ sẽ giết cô.

Cô ta không thể di chuyển cơ thể của mình.

Tay cô đã bị trói lại từ lâu và cổ cô nằm trong tay Ron.

Chân cô may mắn chạm tới mặt đất, nhưng chỉ có thế.

Cộp, cộp.

Beacrox từ từ đến gần hơn.

Ngay lúc đó.

Trở Thành Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước- Sự Ra Đời Của Một Anh Hùng (399-599)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ