"... Thằng khốn này."
Bud cảm thấy như thể mất hết sức lực khi nhìn thấy khuôn mặt của Cale.
Mọi cung bậc cảm xúc réo rắt bên trong anh và gánh nặng vô hình đang đè nặng lên vai anh dường như biến mất.
Đó là lý do tại sao anh nhận ra.
'...Gánh nặng đó chắc hẳn đã chuyển qua Cale Henituse.'
Anh biết rằng vai của anh càng nhẹ, thì vai của Cale sẽ càng nặng.
Bud bắt đầu nói trong tiềm thức sau khi nhận ra sự thật đó.
"Cậu không nên ở đây. Lẽ ra cậu không nên đến ....... "
"Thứ vô nghĩa gì vậy? Anh bảo tôi đến. Vậy nên tôi đã nhanh chóng đến đây ".
Bud mỉm cười khi Cale càu nhàu trước nhận xét của anh. Tuy nhiên, anh nhanh chóng cau mày.
'...Cậu ta trông không ổn.'
Anh không biết chuyện gì đã xảy ra ở Vương quốc Molden, nhưng Cale có vẻ không ổn.
Người thường hay mang vẻ nhợt nhạt thậm chí còn nhợt nhạt hơn bình thường và có vẻ như cậu đã chảy máu vì có máu khô quanh miệng.
Quần áo của cậu trông cũng ...
Cậu trông như thể đã tự mình lăn lộn quanh một ngọn núi vì tóc và quần áo của cậu đều có cỏ lá trong đó.
Nhìn trộm.
Ánh mắt của Bud hướng về phía Choi Han.
'Choi Han trông vẫn ổn.'
Choi Han trông sạch sẽ.
Bất cứ ai nhìn vào hai người họ đều sẽ nghĩ rằng Choi Han đã đi dạo trong khi Cale gần như không thể thoát khỏi một cuộc sơ tán khẩn cấp.
Tuy nhiên, hai người họ chắc hẳn đã đi cùng nhau.
Trái tim Bud càng đau hơn khi anh nhận ra sự thật đó.
'...Cậu ta hẳn phải cố hết sức chịu đựng.'
Anh không thể so sánh Choi Han sạch sẽ với Cale, người có vóc dáng là thứ duy nhất trông ổn.
Bud đã suy nghĩ rất sâu trong khoảng thời gian ngắn ngủi này.
'Tại sao anh ta lại thế này?'
Mặt khác, Cale nhìn Bud với vẻ bối rối trước khi nhìn xung quanh.
Vẻ mặt của cậu vẫn như cũ, nhưng ánh mắt cậu dần trở nên sắc bén hơn.
'... Không ai trông ổn cả.'
Cale cảm thấy đau đớn khi quan sát tình trạng của các đồng minh. Bud nhận thấy Cale đang nhìn đồng minh phía sau anh và nhanh chóng bắt đầu nói.
"Chúng tôi ổn."
"Các ngươi có hơi quá thoải mái không?"
Bud và kẻ thù.
Cả hai đã nói cùng một lúc trong khi nhìn vào biểu cảm của Cale.
Cale quay lại phía Bud bắt đầu nói.
"Tốt cái mông nè."
Ai mà tin được khi Bud vừa nói vậy vừa trông như rác?
Nội tâm của Cale đang xoay vòng và không có gì để cậu thích thú về tình hình hiện tại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở Thành Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước- Sự Ra Đời Của Một Anh Hùng (399-599)
AdventureBản dịch dựa trên các trang Eng trên mạng, CHƯA có sự cho phép của tác giả gốc, dịch phi lợi nhuận vì đam mê. Vui lòng không đem đi nơi khác để tránh bị report hoặc bị đánh bản quyền. Bản dịch đã được edit lại sao cho phù hợp và dễ đọc hơn, nếu có v...