Chap 594: Trước khi mặt trời mọc (6)

1.5K 122 4
                                    

"Quái vật sẽ tấn công qua đường tàu điện ngầm à?"

"...Chúng ta có lẽ đã bị lừa nếu không biết về nó rồi."

Đường tàu điện ngầm. Những người trong phòng lặp đi lặp lại từ đó trong tâm trí họ.

Phòng họp này có kích thước bằng một phòng tập thể dục trong nhà.

Cale bắt đầu nói lại.

"Lươn điện... Con quái vật đó sẽ sử dụng đường tàu điện ngầm để tiếp cận Seomyeon trước rồi xuất hiện và tấn công nơi trú ẩn của Seomyeon."

"Có thứ gì đó có vẻ kỳ lạ."

Có người giơ tay lên vào lúc đó.

Đó là Jo Min Yeh, đại diện của Jeonnam.

"Cái gì lạ?"

Cô trả lời câu hỏi của Cale.

"Tôi không biết tình hình ở Busan, nhưng tôi chắc chắn rằng hầu hết các đường tàu ​​điện ngầm đều đã bị phá hủy và chứa đầy mảnh vỡ rồi. Ắt hẳn sẽ có rất nhiều con đường mà nó không thể đi qua."

Jo Min Yeh nhìn về phía Heo Sook Ja đang ở cạnh Cale.

Heo Sook Ja gật đầu.

"Đúng vậy. Các thành viên đội cứu hộ ở nơi trú ẩn Seomyeon của chúng tôi đã kiểm tra các đường hầm tàu ​​điện ngầm, và mặc dù không có đường hầm nào bị chặn cứng hoàn toàn, nhiều đường hầm trong số đó đã bị phá hủy ít nhất một phần."

"Nhưng con quái vật này vẫn có thể lén lút băng qua những con đường đó để đến Seomyeon sao?"

Jo Min Yeh lắc đầu.

Rồi cô lại nhìn Cale và tiếp tục nói.

"Tôi đã nghĩ tới một con quái vật lớn vì nó là quái vật chưa được xếp hạng, nhưng tôi đoán nó nhỏ hơn những gì tôi nghĩ rồi."

Vụt.

Họ nghe thấy tiếng vỗ cánh vào lúc đó.

Hầu hết những người bên trong căn phòng họp giống với khán phòng này đều đang lén nhìn về một hướng.

"Nhìn gì?"

Steel Feather Hawk trừng mắt nhìn họ và vỗ cánh.

Các đại diện khác nhau có cùng một suy nghĩ trong đầu khi họ nhìn cô.

'Cậu ấy đã nói rằng con quái vật này là quái vật cấp 1. Ngay cả con quái vật này cũng không thể băng qua đường hầm tàu ​​điện ngầm một cách đúng nghĩa.'

'Cậu ấy đã nói rằng những con quái vật chưa được xếp hạng rất khó hiểu và những con quái vật cấp 1 không tài nào sánh được với chúng. Nó hẳn sẽ nhỏ hơn nhiều so với những gì chúng ta nghĩ.'

Steel Feather Hawk không thể đi qua đường hầm tàu ​​điện ngầm vì cánh của cô.

"À hèm. Con quái vật chưa được xếp hạng đó không hề nhỏ."

Kang Il-Rae, đại diện của Jeonbuk ho và xen vào.

"Nó có thể nhỏ hơn những gì chúng ta tuởng, nhưng các đường hầm tàu ​​điện ngầm thì không hề nhỏ."

Trở Thành Kẻ Vô Lại Nhà Bá Tước- Sự Ra Đời Của Một Anh Hùng (399-599)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ