Q3-Chương 74: Khắc hoạ 3 người

7.9K 133 209
                                    

Chiếc xe như con ngựa đứt dây cương, lao vun vút trên đường cao tốc.

Trang Noãn Thần nắm chắt tay vịn, kinh hãi nhìn thấy anh lạng lách đánh võng qua mặt hết chiếc xe này đến chiếc xe khác, không kìm được lên tiếng, "Cố Mặc, anh chạy chậm chút đi."

"Rốt cục cũng chịu gọi tên anh rồi sao?" Cố Mặc hừ lạnh.

Trang Noãn Thần thấy tâm trạng anh hình như không tốt lắm, cũng không dám nói nhiều, chỉ hy vọng có thể bình an tới được bệnh viện là tốt rồi.

Trong xe có chút nặng nề.

Cho đến khi, tiếng chuông điện thoại vang lên mới cắt ngang bầu không khí nặng nề đó.

Trang Noãn Thần luống cuống mở túi xách lấy điện thoại ra, là Giang Mạc Viễn gọi tới, cô bất giác nhìn thoáng qua Cố Mặc, nhất thời không biết nên nhận hay không nhận cuộc gọi này.

Đang nghĩ ngợi, xe phanh kít một cái.

Cả người Trang Noãn Thần theo quán tính nhào về phía trước, được Cố Mặc kéo lại, sau đó thuận thế giật lấy điện thoại trong tay cô.

"Cố Mặc..." Cô cả kinh, lập tức đưa tay muốn giật lại.

Hai cổ tay bỗng nhiên bị một tay Cố Mặc cố định, không thể động đậy, tay kia của anh thì cầm điện thoại của cô, thấy rõ tên hiển thị trên màn hình, vẻ mặt càng thêm lạnh lẽo, sắp sửa đóng thành băng.

Anh lườm cô một cái, đôi mắt hẹp dài rõ ràng hiện lên vẻ không vui cùng giận dữ.

"Cố Mặc..." Hàm răng cô khẽ va đập vào nhau, không biết anh muốn làm gì.

Quai hàm Cố Mặc căng cứng, dưới ánh nhìn chằm chằm kinh ngạc của cô, anh đột nhiên nhấn nút nghe máy.

"Đừng..." Trang Noãn Thần vô thức thốt ra một chữ, về phần tại sao, cô cũng không biết.

Bởi vì khoảng cách hai người rất gần, cô nghe được tiếng nói ở bên kia của Giang Mạc Viễn, giọng nói dịu dàng trầm thấp, "Noãn Noãn, sau lâu vậy mới bắt máy?"

Sắc mặt cô tái nhợt tới cực điểm!

Mà Cố Mặc cũng thế!

So với cô, vẻ mặt Cố Mặc tái xanh, bộ dạng như muốn giết người, anh cực kỳ phẫn hận nhìn cô, gằn từng chữ nói vào điện thoại, tiếng nói âm lạnh như cứa vào tim...

"Anh Giang, cám ơn sự quan tâm của anh đối với bạn gái tôi nhé, nhưng mà kể từ hôm nay trở đi, tôi sẽ chăm sóc cho cô ấy, không khiến anh phải bận tâm!"

Trang Noãn Thần nhìn anh, sững sờ.

Nhưng cô vẫn cố gắng dỏng tai, nghe thấy đầu dây bên kia thoáng im lặng một chút, sau đó, Giang Mạc Viễn lên tiếng, chẳng qua tiếng nói vẫn trầm thấp lãnh đạm như vậy nhưng nghe qua đã lạnh đi rất nhiều...

"Cô ấy đang ở đâu?"

"Ở bên tôi, cô ấy là người phụ nữ của tôi, chỉ có thể ở bên tôi mà thôi!" Cố Mặc lạnh lùng phun ra từng chữ, sau khi nói xong bèn cúp máy.

Trang Noãn Thần ra sức vùng vẫy khỏi trói buộc của anh, khó tin nhìn anh, "Anh điên rồi à?" Cô và Giang Mạc Viễn chỉ là bạn bè, Cố Mặc nói mấy lời không đầu không đuôi như vậy với anh ấy để làm gì.

Hào Môn Kinh Mộng II: Khế Ước Đàn Ukulele - Ân TầmWhere stories live. Discover now