Q6-Chương 191: Là vitamin

7.6K 114 46
                                    

Bầu không khí vốn yên tĩnh, bị tiếng nói õng ẹo của cô ta phá hoại triệt để, tan tác thành từng mảnh nhỏ.

Lúc này muốn rời khỏi đây đã là chuyện không có khả năng.

Lăng Phi đi tới, sau lưng còn có người đại diện tới thời kỳ mãn kinh kia, sắc mặt của bà trông chẳng nhiệt tình như Lăng Phi, thậm chí có chút u ám, hiển nhiên đây là kết quả sau khi biết được mối quan hệ giữa Giang Mạc Viễn và Trang Noãn Thần, vô cùng buồn bực.

"Giang tổng, không ngờ ở đây còn có thể gặp anh." Lăng Phi đến trước bàn ăn, trong mắt chỉ có mỗi mình Giang Mạc Viễn, xem Trang Noãn Thần tựa như không khí.

Giang Mạc Viễn thản nhiên gật đầu thay lời chào.

Lăng Phi chẳng những không thấy xấu hổ, ngược lại càng thêm nhiệt tình, vẻ yêu thích Giang Mạc Viễn trong mắt càng sâu đậm, ước sao có thể sà lên người anh, "Em tới chỗ này cũng là dùng cơm, có tiện ngồi chung không?"

Có lẽ nhiệt tình trong mắt cô ta quá rõ ràng, khiến Giang Mạc Viễn càng thêm chán ghét mà trốn tránh, anh nhìn Trang Noãn Thần âm thầm liếc mắt, dùng mắt ra hiệu với cô. Trang Noãn Thần hiểu ý anh, hắng giọng, "Cô Lăng à..."

"Noãn Thần, chị ở chỗ này cũng trùng hợp quá, đúng lúc có thể bàn về hoạt động của Mỹ Á." Lăng Phi vội vàng cắt ngang lời cô.

Trang Noãn Thần ngạc nhiên, người đại diện rốt cục cũng lên tiếng, rõ ràng đang giả bộ niềm nở, "Đúng vậy đó cô Trang, chúng tôi đã xem xét kỹ hợp đồng hợp tác về hoạt động của Mỹ Á, điều kiện đối phương đưa ra rất lý tưởng, chúng tôi cũng có ý định muốn hợp tác."

Nào có đạo lý không làm vụ làm ăn tặng không này, Trang Noãn Thần hơi do dự, nhẹ nhàng nói, "Vậy... mời ngồi."

Phía đối diện, ánh mắt của Giang Mạc Viễn nhìn cô đột nhiên chuyển thành bất đắc dĩ.

Cô lại muốn bật cười, nhưng cố nhịn.

Lăng Phi vừa nghe liền mừng rỡ, vừa định ngồi xuống bên cạnh Giang Mạc Viễn, anh đột nhiên đứng lên, nói, "Hai người ngồi đi, tôi đi lấy chút thức ăn."

Trang Noãn Thần nhìn theo bóng lưng đi xa của anh, nhịn không được nhếch môi cười.

Lăng Phi có chút thất vọng, nhưng vẫn cùng người đại diện ngồi xuống đối diện Trang Noãn Thần, sự nhiệt tình vơi đi khá nhiều.

"Cô Lăng thường đến đây ăn à?" Trang Noãn Thần nhìn Lăng Phi, thấy cô ta cứ nhìn dáo dác tìm bóng lưng Giang Mạc Viễn, lên tiếng hỏi.

Lăng Phi chỉ lo nhìn Giang Mạc Viễn, nhất thời không nghe được câu hỏi của Trang Noãn Thần, trái lại người đại diện lại trả lời giúp, "Hai ngày nay, Lăng Phi có buổi chụp ngoại cảnh, cho nên đang ở khách sạn này, cũng thường xuống nhà hàng này ăn."

Trang Noãn Thần gật đầu, trong lòng có chút khinh thường, nghĩ đến tối qua là cô ta định đưa Giang Mạc Viễn đến khách sạn này à?

Chỉ trong chốc lát, Giang Mạc Viễn cầm hai khay thức ăn trở về, Lăng Phi thấy mà hai mắt sáng rỡ, đương nhiên không phải nhìn thức ăn, mà ánh mắt cô ta gần như biến Giang Mạc Viễn trở thành đồ ăn, "Chị sang bên kia ngồi đi, để Giang tổng ngồi bên cạnh tôi." Cô ta vội vàng nói với người đại diện.

Hào Môn Kinh Mộng II: Khế Ước Đàn Ukulele - Ân TầmWhere stories live. Discover now