Q6-Chương 183: Anh ta bị bệnh

7.3K 112 51
                                    

Đời người sẽ có nhiều lúc tình cờ gặp gỡ.

Không hẹn mà gặp.

Ngoài ý muốn.

Còn có, xấu hổ.

Chính như lần không hẹn mà gặp này của Hạ Lữ và Mạnh Khiếu, bối rối và xấu hổ. Người ta nói bất ngờ gặp gỡ sẽ có chút lãng mạn, cô và anh nhiều lắm cũng chỉ một lần vô tình chạm mặt nhau, kết quả hai bên lại cảm thấy vô cùng xấu hổ, đương nhiên cái gọi là 'hai bên' cùng lắm chỉ là suy nghĩ của riêng cô, chí ít nhìn không ra trên mặt Mạnh Khiếu có chút gì gọi là xấu hổ.

Mạnh Khiếu có lẽ cũng không ngờ lại có khả năng gặp được Hạ Lữ ở nơi này, sau khi nhìn thấy cô thì hơi sững sờ một chút, nhưng rất nhanh lại khôi phục dáng vẻ bông đùa, đưa tay ôm lấy cô nàng trong lòng thật chặt, cô gái kia cười tươi như hoa, khuôn mặt hồng đào.

Ngải Niệm thấy vậy không hiểu ra làm sao, nhưng Trang Noãn Thần thấy rõ, ánh mắt hiện lên sự hoài nghi.

Mạnh Khiếu ôm cô gái tiến lên, ánh mắt lướt qua người Hạ Lữ rồi dừng ở Trang Noãn Thần, môi nở nụ cười: "Như thế nào lại khéo vậy?"

"Bác sĩ Mạnh hôm nay sao lại có thời gian rảnh vậy?" Trang Noãn Thần cười nhạt.

Mạnh Khiếu nhún vai, "Làm bác sĩ thì cũng có ngày phép mà? Nghỉ ngơi thích hợp mới có thể tập trung tinh thần làm tốt công việc."

Trang Noãn Thần cười gật đầu.

"Khiếu, là bạn của anh à ?" Cô gái trong lòng nũng nịu hỏi.

Trang Noãn Thần nhìn thấy trong mắt của cô gái đầy vẻ say đắm đối với Mạnh Khiếu.

Loại đàn ông yêu nghiệt này đúng là độc chết người ta không đền mạng mà.

Mạnh Khiếu cười đến mức không kiềm chế được: "Đều là bạn tốt, chỉ có... ngoại trừ cô Hạ đây." Lần này, anh trực tiếp dời mắt sang Hạ Lữ, không chút nào che dấu.

Hạ Lữ ngẩn ra, theo bản năng ngẩng đầu nhìn anh.

Hai mắt Ngải Niệm trừng lớn, Trang Noãn Thần lại có phần kinh ngạc.

Cô gái trong ngực theo tầm mắt của Mạnh Khiếu nhìn qua,vừa vặn bắt gặp ánh mắt của Hạ Lữ nhìn về, lại thấy Mạnh Khiếu nhìn chằm chằm Hạ Lữ không chớp mắt, tám phần cũng nhìn ra được ý tứ trong đó, nhẹ nhàng lôi kéo anh: "Chúng ta vào bên trong ngồi đi, em rất đói."

Mạnh Khiếu lười biếng nở nụ cười, không hề để ý tới cô ta, ánh mắt vẫn như cũ không có ý thu hồi, "Noãn Thần, Ngải Niệm, bữa cơm này tôi mời, muốn ăn cái gì cứ tùy ý gọi. Về phần cô Hạ, người luôn không nhận ân tình của đàn ông, chi phí bữa ăn của cô tôi cũng sẽ tính luôn."

Hạ Lữ siết chặt dao nĩa.

"Đi thôi." Cô gái kéo tay anh.

"Các vị, xin lỗi không thể tiếp chuyện được." Mạnh Khiếu cười cười ôm lấy cô gái, đi vào phía bàn ăn bên trong, cách ba cô không quá xa, từ góc độ của Mạnh Khiếu đúng lúc có thể nhìn thấy Hạ Lữ.

Hào Môn Kinh Mộng II: Khế Ước Đàn Ukulele - Ân TầmWhere stories live. Discover now