Q6-Chương 179: Ví dụ như khiến em yêu anh

7.5K 137 108
                                    

Trang Noãn Thần dừng bước, quay đầu lại thấy là Từ Hiểu Kỳ, đuổi theo phía sau chính là Cao Doanh.

Giang Mạc Viễn cũng xoay người lại theo.

"Giang tổng..." Từ Hiểu Kỳ đè nén kích động, gọi một tiếng.

Vẻ mặt Giang Mạc Viễn thờ ơ, không có nhiều biểu lộ lắm.

"Sao hai người lại ở đây?" Trang Noãn Thần khó hiểu.

Từ Hiểu Kỳ há miệng, ánh mắt từ trên mặt Trang Noãn Thần dời sang mặt của Giang Mạc Viễn, lại rất nhanh chuyển trở về. Cô chạy đến chỉ do một phút bốc đồng, chưa nghĩ ra cụ thể phải nói gì, nghe Trang Noãn Thần hỏi vậy thì hồi lâu cũng không đáp được.

Cao Doanh mỉm cười gượng gạo, vội vàng đáp, "Tối nay phải tăng ca, nên mua quà vặt tiện thể đi dạo một chút."

Trang Noãn Thần gật đầu, "Chuyện của Lăng Phi..."

"Noãn Noãn à..." Giang Mạc Viễn cắt ngang lời cô, cúi đầu nhìn cô, mỉm cười dịu dàng, "Ra ngoài rồi đừng nghĩ đến chuyện công việc nữa, có Cao Doanh mà, phải tin tưởng năng lực làm việc của cấp dưới chứ."

Ánh mắt anh nhìn cô tràn đầy thâm tình cùng điềm đạm, giọng điệu nhẹ nhàng ấm áp, hệt như đang yêu chiều một đứa trẻ bốc đồng. Một mặt ôn hòa của anh rơi vào trong mắt Từ Hiểu Kỳ, trong lòng bất giác dâng lên một cơn lốc hâm mộ lẫn ghen tị, thực sự ước gì người phụ nữ trong mắt Giang Mạc Viễn kia là chính mình, anh gọi chị ta là Noãn Noãn... Cái tên này thốt ra từ miệng của Giang Mạc Viễn sao mà êm ái đến thế.

Cao Doanh cười khì, "Noãn Thần, cậu yên tâm đi."

Trang Noãn Thần cười nhẹ gật đầu, khoác tay Giang Mạc Viễn xoay người rời khỏi trung tâm thương mại.

Từ Hiểu Kỳ vẫn nhìn theo Giang Mạc Viễn đã đi xa, trong lòng như là bị người khác đâm mạnh một dao, sao anh lại nhẫn tâm như vậy? Sao lại như không nhìn thấy cô?

"Ai da... Đúng là hâm mộ chết đi được." Cao Doanh bước đến trầm trồ, "Cùng là phụ nữ, Noãn Thần người ta có thể tìm được người đàn ông xuất sắc như vậy, Từ Hiểu Kỳ, cô cũng nhìn ra Giang tổng cưng Noãn Thần đúng không, túi lớn túi nhỏ cũng không để cậu ấy xách, người ta đường đường là CEO đó nha..."

Từ Hiểu Kỳ bất giác cảm thấy không vui, hung hăng dậm chân, "Không trông thấy." Nói xong đi thẳng.

Cao Doanh đứng tại chỗ thấy lạ, "Bị sao vậy trời..."

***

Hạ Lữ sau khi từ tiệm cà phê đi ra không về thẳng công ty, mà lại đi loanh quanh ngoài đường thật lâu, nhìn thấy từng đôi hoặc tình nhân hoặc bạn bè đi ngang qua bên người, trong lòng lại thấy nặng trĩu.

Tấm chi phiếu lẳng lặng nằm trong phong bì, phong bì lại lẳng lặng nằm trong túi xách.

Tiếng giày cao gót va chạm xuống nền gạch, rõ ràng là mùa xuân tháng ba, ánh nắng gay gắt, cô lại cảm thấy khắc nghiệt như mùa đông rét buốt.

Không biết đi được bao lâu, hoàn cảnh xung quanh bắt đầu náo nhiệt.

Hạ Lữ đứng cạnh bồn hoa nhìn người qua đường lui tới, không khỏi nghi ngờ, hiện giờ người không cần đi làm sao lại ngày càng nhiều thế? Bọn họ đều đang bận rộn cái gì? Có phải cũng thấy phiền muộn và bất đắc dĩ như cô không?

Hào Môn Kinh Mộng II: Khế Ước Đàn Ukulele - Ân TầmWhere stories live. Discover now