Q6-Chương 198: Còn đắt hơn cả cánh tay

7.3K 138 43
                                    

Trên thương trường, chỉ đụng chạm vào lợi ích liền thay đổi hứng thú, bất cứ ai cũng không có khả năng là thiện nam tín nữ gì nữa. Vì lợi ích có thể không sợ dạng người chĩa thẳng dao vào mình, ngược lại loại người vừa nham hiểm vừa kín đáo lại khiến mình không thể không đề phòng. Giang Mạc Viễn như thế, ông Nam như thế, Ben càng như thế.

Ben nghe xong lời này của Giang Mạc Viễn, với tính tình trước sau như một của anh vẫn nói một câu, "Có thể để cho Mạc Viễn cậu nợ tôi ân tình, đúng là không dễ." Trong lời nói có ẩn ý, ngay cả môi cũng tràn ra vẻ thâm tàng bất lộ.

Giang Mạc Viễn chỉ thản nhiên nhếch khóe miệng, gương mặt rơi vào giữa làn khói, sau hồi lâu mới dúi đầu thuốc vào gạt tàn, hờ hững lên tiếng, "Đương nhiên còn có một chuyện muốn nhờ."

Ben nhếch mày, tựa hồ tỉnh ngộ.

***

Phòng tổng giám đốc Tiêu Duy chưa từng náo nhiệt như vậy.

Nguyên nhân dẫn đến chính là cách cánh cửa văn phòng khép hờ kia, các nhân viên phòng thư ký ngó nghiêng líu lưỡi, cho đến khi, Sa Lâm đóng rầm cửa lại mới ngăn cách hoàn toàn với âm thanh nhốn nháo bên ngoài.

"Giang Mạc Viễn, em đến Tiêu Duy công tác là tình nguyện, anh không có tư cách khoa tay múa chân ở đây!" Cuộc họp chấm dứt, không đợi Sa Lâm chỉnh sửa xong báo cáo cuộc họp liền bị Châu Niên thu hồi quyền hạn trợ lý, lấy lại hết tất cả lịch trình có liên quan đến Giang Mạc Viễn, trong khi quá đỗi kinh ngạc mới biết được, chức vụ trợ lý hành chính tổng giám đốc của cô đã gặp trở ngại, trợ lý thì vẫn là trợ lý, nhưng bị điều đến bộ phận khác, để tùy cô lựa chọn.

Cô không nói gì đầu tiên lập tức đi tìm Ben, nhưng Ben lại nhanh chóng rời khỏi công ty. Cô cũng chẳng phải kẻ ngốc, rất nhanh hiểu được nguồn cơ trong đó không khỏi liên quan đến Giang Mạc Viễn.

Giang Mạc Viễn ngồi ở ghế ông chủ nhìn tài liệu bay tứ tung, như tuyết trắng rải trên thảm dày, người dám ở trước mặt anh la lối om sòm như thế cũng chỉ có mỗi Sa Lâm, tính khí của cô khá nóng nảy, không đốt trụi cả văn phòng này đã là tốt lắm rồi.

Đợi cô phát điên la hét xong, rốt cục anh mới lên tiếng, nhưng giọng điệu lại thật nhẹ nhàng, "Quậy đủ chưa?"

Sa Lâm thấy dáng vẻ tỉnh bơ của anh lại nổi giận, siết nắm tay, "Giang Mạc Viễn, rốt cục anh có ý gì?"

"Ý của tôi rất đơn giản." Anh đan hai bàn tay vào nhau, khóe mắt đuôi mày lộ vẻ hờ hững, "Trợ lý của tôi, một mình Châu Niên là đủ."

"Anh hoàn toàn không có tư cách sa thải em! Em là người của tổng bộ!" Sa Lâm tức giận đến toàn thân phát run.

"Em hiểu nhầm ý tôi rồi, tôi đâu có sa thải em, mà là điều chuyển đến làm trợ lý cho sếp khác, đây là điều chỉnh tốt nhất nguồn tài nguyên, trái lại rất có lợi cho Tiêu Duy bồi dưỡng nhân tài."

"Chuyện này có khác gì sa thải em chứ?" Sa Lâm xông lên trước, chống hai tay lên bàn quan sát anh, "Không phải là anh không biết mục đích lần này em đến Trung Quốc, Giang Mạc Viễn, cho dù anh có ghét em, thì cũng đâu cần thiết phải làm lộ liễu vậy chứ?"

Hào Môn Kinh Mộng II: Khế Ước Đàn Ukulele - Ân TầmWhere stories live. Discover now