Q4-Chương 91: Tình bạn khi ấy, nỗi đau hôm nay

8.8K 122 93
                                    

Hình tổng và quản lý phòng Kế Hoạch thấy Giang Mạc Viễn không nói gì thêm, cũng chỉ đành lắc đầu bất đắc dĩ, đứng dậy ra ngoài.

Ngoài cửa sổ là vầng dương ấm áp vào đông, ánh sáng nhạt màu khúc xạ lên tấm rèm che. Trang Noãn Thần mặc một chiếc áo len màu trắng đơn giản, chất len mềm mại làm tôn lên vẻ hài hòa sáng bóng trên mặt cô, mái tóc dài như rong biển buộc đuôi ngựa, chiếc quần bò màu xanh nhạt, toàn thân trông nhẹ nhàng khoan khoái, như thể chỉ cần nhìn cô là mọi thứ đặc biệt tốt đẹp hơn.

Cô vẫn ngồi tại chỗ, sau khi thấy mọi người đi ra ngoài, liền ngẩng đầu nhìn vào đôi mắt thâm thúy của Giang Mạc Viễn, đợi anh nói tiếp.

So với sự thanh lịch của Trang Noãn Thần, Giang Mạc Viễn bất luận từ quần áo hay biểu cảm đều có vẻ trầm ổn khiêm tốn, lúc phòng họp chỉ còn lại hai người họ, tấm lưng rộng rãi của anh bèn dựa vào lưng ghế, giơ tay nới lỏng cà vạt, thản nhiên nói, "Đây cũng không phải là biện pháp lựa chọn duy nhất mà, tại sao?"

Trái tim Trang Noãn Thần bâng quơ đập dồn, dừng bút, vẫn đối diện với anh, "Em cho rằng, đây là biện pháp tốt nhất có thể giải quyết tình cảnh nguy khốn trước mắt."

"Tình cảnh nguy khốn?" Giang Mạc Viễn nhìn cô hứng thú, "Tình cảnh nguy khốn theo như lời em nói là gì?"

Đáy mắt Trang Noãn Thần xẹt qua một tia hoảng loạn.

"Tập đoàn A.M thừa cơ hội đưa dòng xe mới ra thị trường? Đừng quên, dòng xe A.M ra mắt hoàn toàn không thể so sánh với Tiêu Duy." Ngữ điệu của Giang Mạc Viễn không nhanh không chậm, "Vậy thì tình cảnh nguy khốn em đề cập đến là gì? Nếu anh đoán không sai, là Kinh Tế Mới à?"

Trang Noãn Thần hít sâu một hơi, đè nén sự xấu hổ khi bị anh liếc mắt một cái đã nhìn thấu, lí nhí nói, "Anh hiểu lầm rồi, em chỉ muốn vì Tiêu Duy mà lựa chọn biện pháp thích hợp nhất để hóa giải nguy cơ mà thôi, đúng vậy, biện pháp này có lẽ không phải là duy nhất, nhưng lại là tốt nhất."

"Noãn Noãn à, anh bảo mọi người ra ngoài, mục đích chính là muốn nghe em nói thật." Ngữ điệu của Giang Mạc Viễn nhấn mạnh hơn chút.

Như là một lời nhắc nhở rơi vào đầu, trong lòng Trang Noãn Thần lại bất ổn.

"Kinh Tế Mới sẽ không vì việc tăng hợp đồng quảng cáo mà buông bỏ dự tính ban đầu." Cô thở dài, tối qua sau khi từ chỗ Cố Mặc về nhà, suốt đêm cô liền mất ngủ, suy nghĩ hai năm nay trong công việc cô từng xử lý không ít nguy cơ truyền thông, nhưng chưa bao giờ mệt mỏi như hiện tại.

Giang Mạc Viễn chẳng nói đúng sai, "Với tính cách của Cố Mặc, từ chối là bình thường mà."

Cô nhìn anh, không tài nào hiểu nổi, nếu biết sớm bị từ chối tại sao còn muốn nếm mùi thất bại?

"Phí quảng cáo giống như loại cổ phiếu vậy đó, nếu anh ấy tiếp nhận ít ra em sẽ không vất vả thế này, còn nếu không nhận, chúng ta cũng có thể nắm quyền chủ động." Giọng điệu Giang Mạc Viễn lạnh nhạt.

Trang Noãn Thần không ngờ tới sẽ như vậy, nhìn anh, trong lòng dâng lên cảm giác vô cùng phức tạp, loại cảm giác này hệt như cảm giác khi nghe Cố Mặc biến lá thư của anh họ cô thành thư nặc danh, hóa ra, Giang Mạc Viễn chỉ là muốn cho cô và Cố Mặc một con đường có thể đàm phán.

Hào Môn Kinh Mộng II: Khế Ước Đàn Ukulele - Ân TầmWhere stories live. Discover now