Q5-Chương 136: Đừng nghĩ tới anh ta

7.6K 117 54
                                    

Lúc trở vào xe, Trang Noãn Thần hỏi ra câu này.

Từ lúc bước ra khỏi nhà hàng, cô vẫn luôn do dự có nên hỏi hay không.

Gặp phải sự công kích ngang nhiên của tiểu tam, cho dù vậy cũng không chấn động bằng chuyện nghe nói trước kia anh có vị hôn thê.

Đèn xe ánh sáng trắng cùng đèn đường rực rỡ đan vào nhau, gương mặt Giang Mạc Viễn bị ánh sáng chia nhỏ thành từng khối lập thể, chìm vào nửa sáng nửa tối. Nghe vậy, anh không khởi động xe ngay, mà quay đầu nhìn cô, giữa hai đầu chân mày hiện lên vẻ kinh ngạc.

"Em đang hỏi gì vậy?" Nụ cười của anh thập ấm áp.

"Trước khi anh kết hôn, anh có từng yêu ai chưa?" Trang Noãn Thần giương mắt đối diện với anh.

Giữa đầu mày anh hơi dao động một chút, cực nhanh, như là nỗi đau sâu sắc nhanh chóng bị che giấu, nháy mắt khôi phục lại bình tĩnh. Sau đó, anh mỉm cười, nụ cười dịu dàng như gợn sóng từ từ khuếch tán, từ khóe môi lên đáy mắt sâu thẳm của anh.

"Noãn Noãn, đúng vậy, năm đó Michelle thực sự ở bên anh một thời gian, nhưng đó chỉ là quá khứ." Lúc trong cửa hàng trang phục, anh đã gấp gáp muốn giải thích với cô.

Nghiêng người, bóng dáng cao lớn bao phủ đỉnh đầu cô.

"Nhưng anh không yêu cô ấy." Giọng anh kiên định, đưa tay kéo tay cô, ánh sáng nơi đáy mắt chuyển thành mềm mại, "Sự việc xảy ra hôm nay anh thực sự rất có lỗi, là anh để em chịu ấm ức."

Trang Noãn Thần không nói gì, chỉ lẳng lặng nhìn anh.

Thấy cô im lặng, anh có chút nóng ruột, đưa tay vò đầu một chút rồi thở dài, "Anh thừa nhận, cuộc sống trước kia của anh có hơi bừa bãi." Em gái anh luôn thích làm quản lý người mẫu, lúc ấy Michelle chỉ là một người mẫu quèn chưa có danh tiếng gì, một lần anh bị Cát Na lôi kéo làm khách VIP cho một nhãn hiệu, đúng lúc gặp gỡ Michelle, Michelle bản tính nhiệt tình, khi hoạt động còn chưa kết thúc đã chủ động chui lên xe anh.

Anh là một người đàn ông có khát vọng sinh lý bình thường, đêm đó liền đưa cô đến khách sạn. Tiếp theo sau đó, cô liền trở thành tình nhân cố định của anh, anh thỏa mãn ham muốn trên người cô, còn cô đạt được cơ hội danh và lợi ở trên người anh.

Nói trắng ra là, đây bất quá chỉ là một cuộc đổi chác theo nhu cầu mà thôi.

Nương theo ánh sáng, Trang Noãn Thần nhìn vào mắt anh, hồi lâu lên tiếng, "Anh không yêu Michelle, vậy thì, trước khi kết hôn anh có yêu ai không? Chẳng lẽ không có bất cứ cô gái nào khiến anh rung động ư?"

"Có chứ." Giang Mạc Viễn nhìn cô, bất ngờ thốt ra câu này.

Trang Noãn Thần ngẩn ra.

"Anh thực sự từng động lòng với một cô gái, nhưng sau này mới phát hiện, thích và yêu là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Anh nghĩ như vậy chính là yêu, nhưng sau khi gặp em, anh mới phát hiện là không phải." Giang Mạc Viễn nhấc tay, nâng cằm cô lên, "Có lẽ cả đời này tình yêu của anh chỉ đến một lần, một lần duy nhất là dành cho em."

Hai vai cô run khẽ.

Nhìn anh, nhất thời không biết nên nói gì.

"Sự bắt đầu của chúng ra hoàn toàn là một cuộc giao dịch, anh chán ghét cuộc sống trước kia, cho nên tìm em đến vì muốn ngăn cản những phiền phức không cần thiết, đây thật sự là suy nghĩ ban đầu khi thuê em." Giang Mạc Viễn thật lòng nói, "Nhưng dần dà anh phát hiện ra, cảm xúc của anh sẽ bị cảm xúc của em chi phối, nhìn thấy em vui anh sẽ phấn khởi, thấy em khóc thì tay chân anh luống cuống. Noãn Noãn à, em là cô gái đầu tiên khiến anh bắt đầu sản sinh cảm giác muốn mang lại hạnh phúc cho em, là người con gái đầu tiên làm anh có ý nghĩ cam tâm tình nguyện kết hôn trong đầu."

Hào Môn Kinh Mộng II: Khế Ước Đàn Ukulele - Ân TầmWhere stories live. Discover now