03

Vishnu's Pov:

    Nega was saying that they can play word zoom( one singing a song and the other should take a word from those lines and sing another song with that word) and Nega was the first to start the game.

(Nega) En idhayam idhuvarai Thudithathillai Ippo thudikkiradhae En manasu idhuvarai Paranthathillai Ippo parakkiradhae...
Idhu edhanaal edhanaal Theriyavillai Adhanaal pidikkirathae
Idhu sugama valiya puriyavillai Konjam sugamum konjam valiyum Sernthu thurathugiradhae...

We were teasing her aahaan parakum parakkum, And she was chukling.

(Mithran)Konjam Un Kadhalal
En Idhayathai Nee Thudikka Vai
Konjum Un Vaarthaiyaal
En Kaadhalai Nee Mithakka Sei Ennodu Nindru Kolladi
Vilagi Sella Vendumo
Ennodu Sernthu Selladi
Pirinthu Poga Vendumo

Mithran was singing this pointing nega and Rani ma said "Paadu da paadu ipo dhaana paaduva kudiya seekram avala paathu paada vera aal vandhirum adhunaala ipovae paadiko ". Everyone laughed.

(Mani)ennodu vaa vaa endru solla maaten
Unnai vittu veru engum poga maaten Chella sandai podugiraai
Thalli nindru thedugiraai
Ah ah ah anbae ennai thandikkavum
Un punnagaiyil manikka unnaku urimai illaiya?

Mani was singing the song looking Madhu. I said " Urimai thaana irukum irukum" but she smiled at us and doesn't reply anything and continued the game.

(Madhu)Anbae en anbae un vizhi paarka
Ithanai naalai thavithaen
Kanavae kanavae kan urangamal
Ulagam muzhuthai maranthaen
Kannil sudum veyil kaalam
Un nenjil kulir pani kaalam
Anbil adai mazhai kaalam
Ini aruginil vasapadum sugam sugam

(Me)Kanavae kanavae kalaivatheno
Karangal ranamaai karaivatheno
Ninaivae ninaivae araivatheno
Enadhu ulagam udaivathenoo…
Kangal rendum neerilae
Meenai pola vaazhuthae
Kadavulum pen idhayamum
Irukkutha ada illaiya

Aahh !! Ellarum love song paadraanga indha Vishnu anna matum breakup song ah paaditu iruku , Mithran told.Everyone laughed and continued the game.

(Mani)Enakkaagavae poranthavalae….
Thirunaalayae koduppavalae…Adadaa adadaa
Kangal meedhu idi idichaalae
Mazhaiya veyila rendum thaanae
Aagi pora
Madagu odanja neera pola
Silu siluthaalae
Manasa pinni
Jadaiya mudinjaalae hey heyy
Ketti melam kotti pogum kannae
Adi katti vaadi ottiyanamae
Ettu gajam pattu selai pennae
Adi katti vaadi indha neramae

(Madhu)Kaadhal kanavae
Thalli pogaadhae pogaadhae
Aasa marachu nee
Oliyadhae odaadhae…
Kaniyae unna kaana
Kaathuirukken
Adiyae vazhi naanum
Paathirukken
Thenaazhiyil neeraadudhae
Manamae
Oh poovaliyil nee thooka vaa
Dhinamae…

(Nega)Vazhi Neduga Kaattumalli
Yaarum Adha Paakkaliye
Enakka Poothathu Kaattukkulla
Varuma Varuma Veettukkulla
Kaade Manakkudhu Vaasathula
Ennoda Kalakkudhu Nesathula

(Madhu)Yen kannae nerupaa kovam
Ada nee enna veruthaa paavam
En vaazhkai muzhuka
Nee vandhaa minukum
Kaadhal kappal yeri ini povomaa hey Kothu kothaa azhaga kotti vacha vazhiyum
Anga thaanae rathiya nee irupa
Nitham unnil kalandhu nithirayum marandhu
Anbu konda nadhiyil naan midhapen
Hey unnala thaanae mazhai megam peiyum
Illaama ponaa enna seiya
Palaku thookum varam onnu ketten

Suddenly she was interrupted by a voice.

???: Nee thaanae rani nenjukulla …(pointing Madhu holding her hands)

It was Arun.Madhu released her hands and went inside with lots of anger in her eyes.

Arun was saying to  Nithya ma 'Iva maaravae maatala athai, Epo paru enkita rude ah vae iruka Being her cousin is that a big crime or sin?'
Madhu came out suddenly and answered him being my cousin isn't a sin but earn some respect before that Even He(pointing mani) is my cousin and he also use to tease me but never like you  I was happily playing with these people and it was you who disturbed us just get lost.

I couldn't understand what was going on and who that Arun was. After answering him Madhu went inside and Arun was talking to Nithya ma and Rani ma. I asked Mani that who he was and what is going on. Mani said that he was also a distant relation for them who always flirt with madhu by saying that he is the one going to marry her and tease her more like that. And madhu had warned him with knife before 2 years and even then he use to continue. As he is not doing it in bad intention and he is a relation her parents also doesn't bother this much. Even I get anger on his behaviour but I could do nothing.

I was shocked that these little curious girl was also this much mature and courageous. But poor her being irritated again and again. I was thinking on mind. Arun has finished talking with them and turned to get into the room where Madhu was sitting suddenly Mani was calling Arun asking about his jobs and signalled me to stand near the door. I moved near the door and as Mani called him Arun couldn't take a step and was answering Mani. When I stood near the door he understood that we doesn't want him to irritate her more he left the home.

Shall we continue the game Mithran asked us. What about your sister I asked she won't join us he replied. Suddenly Nithya ma came out and said that enough of playing come and have your lunch. Everyone nodded and having lunch Madhu also joined us. While eating she said me thank you anna and smiled. When I was about to say something to her, Mani nodded his head  as saying not to tell. And I too just smiled and said it's ok ma. After having lunch we saw a movie in the TV as none of us is interested in playing games. It was evening, Madhu and her family bid us bye and went back to their home.

I also bid everyone bye and I came out and Mani was with me. I asked Mani that why did he stop me from saying that it was you who stopped Arun. Mani told me that 'I have teased and played with her enough of today if she knows that it was me she might also mistake me. Let her be doing her duties and I just helped a person and nothing was intensional'. I just admired them how come they are like this and left out a sigh. He told me to go home safe and bid me bye.

After two days Muthu got a call from Prabhu's family, they told him that they like Mani also very much and can we talk about Pranitha(Prabhu's sister) and Mani's marriage too they asked and continued you ask with your family and let us know soon.

Author's pov:

Will Mani and his family say ok to this unexpected question. How will Muthu react? What will be Madhu's and Mani's reaction for this. Let us see in the further episodes.