39

Mani slowly opened his eyes after a very long time.

Madhu

She turned to him and saw him. She caressed his head.

Onum problem ila normal fever dhaan nu doctor soltaanga. Medicine elam eduthukanum so konjam saapadreengala? Naanae kodukava Vishnu anna va kupdava?

Muchu vitu pesu. Seri neeye kudu.

She started to feed him and then she came with hot water and with the help of towel she cleaned his face.

Madhu, aludhaya?!

Ilaiye

Na peslanu aludhaya ila enaku odambu seri ila nu aludhaya??

V: Nee peslanu dhaan Mr.Non human being.

Macha, va da nee epo vandha ??

V: Unaku fever nu theriyaradhuku konja neram munnadi. Ipo epdi da iruku unaku?.

Haan parava ila da. Konjam better ah iruku.

V: Ean da fever na kuda solla maatiya? Paavam Ava epdi bayandhuta theriyuma??

Ila da madam mela kovama irundhan adhaan jetlag nu assualt ah vituten.

V: Una elam thiruthavae mudiyaathu enamo Pannu po

Saying so Vishnu left to the other room. Mani woke and sat on the bed resting his back on the headboard.

Madhu, Inga paaru.

Ean Mela irundha kovam poiducha? Naan summa velatuku dhaan sonnen..

Aii ushh, amaidhiya iruu. Elam poiduchu.

Hmm seri.

Ena Vida nee romba tired ah iruka pola, sofa la paduthu thungu po.

No Inga dhaan thunguven.

Enaku fever de aprm unakum vandhirum.

Adhellam onum ila. (She sat near him on the bed) Inga vaanga (she extended her hands)

Mani moved near her and Madhu gave a bear hug. Mani laid on her lap. Madhu placed a soft kiss on his hairline gently.

She started to caress his hairs. Soon he was asleep. Madhu was much worried seeing his condition. She continued carressing and soon she was also asleep.

After a long while, Mani woke in the Midnight 2 am. He was feeling much better. He saw his wife who was still sleeping resting her back on the headboard and he was resting his head on her lap. Mani woke and made her to lie on the bed and prepared dinner for madhu, he prepared upma. And then he came to wake madhu. She was also awake.

Madhu elundhu vaa saapdalaam.

Ungala yaaru poi samaika sonna?? Edhuku ipo indha velai elam neenga paakareenga? Naan Inga dhaana iruken sonna naan samaika maatana??

Ada konjam amaidhiya irukiya?? Morning irundhu velai senjutae iruka podha koraiku ena vera paathukita. Ipo enaku fever elam ila poiduchu.

Pona neenga saapdunga. Naan thungaren. Good night

Saying so she turned to the other side and slept.

Madhu, ena ma ipo ean ivalo kovama iruka?

He sat near her and made her sit facing him.

Neenga ean kovama irundheenga? Enta ipo dhaan pesavae thonudha ?? Fever adichadhu kuda solla mudiyaathaaa alavuku naan ena thappu pannen.?

(She looked directly in his eyes and continued)

Summa velatuku pesnan adhuku naan apovae sorry um soleetan. Ana neenga panradhu it's not fair at all.

Her eyes conveyed that she could break at any moment. But she controlled herself and moved to washroom and locked. She washed her face and came out and wiped her face with towel and moved to Vishnu's room and closed the door. She came to the living room and turned on the TV with less volume. Mani was feeling very low, he decided to feed her and moved to the kitchen. He came with the plate to her.

Madhu,, sorry inime apdi panna maaten. Please saapdu.

Enaku pasikala neenga saaptu padunga.

Enakum pasikala nee saapta saapduvem ilati naanum ingaye iruken.  Aprm nee nenaikra maari enaku feverish ah irukunu unta solla kudaathunu laam ila enaku fever nae neenga solli dhaan theriyum naan jetlag nu vituten. Indha chinna visyam ku elam una veruthida maaten orey adiya.

Ungalku already fever ena inum kasta paduthaama olunga saaptu poi padunga.

Mudiyati ena pannuva??

Edhum pana maaten.

Seri pannadha nee un velai ah paaru naan en velai ah paakren.

Saying so Mani kept the plate aside and moved to sofa and sat near madhu. She was seeing Music channel (imagine any of your fav music channel). He grabbed the remote and kept it with him. To her bad time, they played the most romantic hits. Madhu felt discomfort in watching it with him near her. At a point she was disgusted and went and took the plate and started eating.

Ipo saapdreengala?

He came and near her and opened his mouth like asking her to feed him. She got tears in her eyes. He is weak she know it, But he is still adament to make her calm and eat her dinner. She doesn't want to tear up in front of him. She immediately took the food and started feeding him.

Idha munnavae paneerklaam la Madhu.

She was silent so he looked at her and found her eyes was filled a little with tears. Madhu was about to feed him next mouth but he held her hands and ate the food by himself. Madhu clearly understood that he mistook her tears that it because he pesetered her. Finally both were done with their lunch and they cleaned the kitchen and moved to their room.

Madhu hugged him gently and started talking.

Neenga nenaikra maari ila, ivalo weak ah irundhuttum enakaaga ivalo adament ah irukeengale nu nenachi feel pannen.

He kissed her hairline gently.

Madhuu, apo samadhanam aageetiya??

Mm she nodded her head.

He pushed her on the bed and made lied near her wrapping his hand over her waist.

Madhu, naan una romba miss pannen. Vandhadhum unta peslaam nu dhaan vandhan ana unaku udambu seri ila nu thungara. Seri kovil poitu vandhu Inga vandhu unnoda time spend pannanum nu dhaan kupten ana nee dhaan vera ponnunga nu sonna apo evalo kovam varum yosi. Nee sonna sorry layae samandhanam aageetan ana unkuda veladu paakalaam nu thonuchu adhaan seri nu kovama iruka maari nadichen. Sorry madhu.

Madhu slowly removed his hand from her waist and turned towards him and smiled at him.

Ipdi siricha ena artham?

Manichiten nu artham.

Seri nee Inga thungu naan sofa la thungaren.

Ean?

Enaku fever nga madam, ungalkum sethu vandhirum.

Parava ila Ingaye padunga.

Seri epdiyo sonna keka poradhu ila vandhu thungu.

Until madhu sleeps mani was with her and then he moved away from her and slept on the couch.

Mani's Mv:

Eanda avala ipdi kasta paduthara nee Ilama Avanalayum iruka mudiyaadhu da avaluku veliya irundhu elam yaarum vara vendi ila kasta padutha nee oruthan ae podhum. Ava un mela kovama irundha kuda unakaaga matum dhaan yosikra. Konjam aachum Ava love ku worth ah maari da mani.

He was immersed in thoughts and soon he also slept.