Chap 16 - warning PG15

5.6K 65 11
                                    

Part XVI

Eunjung's pov

+Eunyeon's house+

Tôi há miệng thật to để ngậm lấy thìa cơm mà Jiyeon bón cho mình. Cô ấy nói biểu hiện của tôi những lúc như thế này rất dễ thương, thật giống một đứa trẻ đáng yêu đang vòi vĩnh đòi mua kẹo. Cô ấy thực sự không biết ai mới giống một đứa nhóc hơn sao, nhìn cô ấy kìa, cười đến híp cả mắt, chẳng còn thấy trời đất gì nữa.

Tôi chầm chậm nhai phần thức ăn trong miệng. Thực sự là khả năng nấu ăn của cô ấy không ổn chút nào, tại sao cơm có thể khô như vậy chứ, món canh kim chi mà tôi thích nhất cũng khó để ăn cho thật ngon lành. Đây phải gọi là món kim-chi-băm-vụn mới đúng.

Aigoo... cái dạ dày tội nghiệp của tôi - "Tao xin lỗi, nhưng thà ăn vậy còn hơn là chết đói, đúng không?" - tôi xoa xoa bụng mình, tự an ủi.

Có lẽ tôi sẽ phải mở riêng một lớp dạy nấu ăn cho ấy mất.

-Có vừa miệng không vậy? - Jiyeon hỏi một cách dè dặt và không ngừng xem xét biểu hiện trên khuôn mặt tôi.

-Urrm... trình độ nấu nướng của vợ Jung là nhất.

Tôi cười thật tươi và làm động tác thumb up với Jiyeon. Vì tôi mà cô ấy đã phải cặm cụi cả tiếng đồng hồ trong bếp rồi, không thể vì không vừa miệng mà phủ nhận tất cả được. Tôi biết Jiyeon là người có thể làm tốt tất cả mọi việc, duy chỉ có nấu ăn là ngoại lệ thôi. Nói đến mới nhớ, không biết phòng bếp thân yêu của tôi đã bị tàn phá đến mức nào rồi.

-Nói dối~ - Jiyeon véo yêu vào má tôi - Em thật chẳng yên tâm với cái miệng dẻo quẹo này, mất chồng như chơi.

-Miệng Jung chỉ để nịnh vợ thôi, chẳng ai có diễm phúc đó đâu.

-Xem thái độ kiêu ngạo kìa - Cô ấy nhét một thìa đầy cơm và thịt vào miệng tôi - Em biết là khó ăn lắm, từ mai em sẽ mua thức ăn ở ngoài cho Jung, cũng tại Jung không dạy em nấu ăn cho đàng hoàng ấy mà.

Tôi không thể cãi lại với cái miệng đầy thức ăn như thế này, vì vậy tôi chỉ biết ngoan ngoãn nhai hết phần cơm 'ngon tuyệt' này thôi. Cô ấy dậy muộn là do tôi không biết cách đánh thức, cô ấy va đầu vào cửa là do tôi không giữ ý mà đóng cửa lại, bây giờ đến việc nấu ăn kém cũng là tại tôi sao? Cô ấy luôn tìm cách đổ lỗi cho tôi một cách thật trẻ con, rồi sau đó lại nũng nịu như muốn tôi phải dỗ dành.

Phải rồi, "Điều 1: vợ luôn đúng. Điều 2: nếu vợ sai xin vui lòng xem lại điều 1. Điều 3: chồng chỉ được đúng khi vợ cho phép". Tôi nhớ mà (_ ___!)

Hôm nay là lần đầu tiên tôi được thấy Jiyeon rửa bát. Tạp giề hồng, găng tay hồng, cả dây buộc tóc cũng màu hồng nốt, chẳng biết cô ấy đã sắm mấy thứ này từ bao giờ, nhưng chúng hợp với cô ấy đấy chứ, rất dễ thương và rất dễ... khiến người khác lầm tưởng rằng đây là một cô vợ đảm đang. Jiyeon rửa bát cũng tốt thật, ít nhất là so với tưởng tượng của tôi, vì vậy tôi nghĩ mình nên ghi lại "khoảnh khắc lịch sử" này.

-Yah! Jung làm gì vậy?

-An tâm đi, đây là "tài liệu mật", chỉ có chúng ta được xem thôi.

[Fanfic] [Longfic] Prostitute - JiJung/EunYeonWhere stories live. Discover now