Chap 28

3.1K 113 32
                                    

Part XVIII

Eunjung nhìn tách trà trong tay thật lâu, như thể đôi mắt của cô đã bị dìm ngập trong đó mất rồi. Khói gần như chỉ còn phảng phất quanh miệng thứ chất chất lỏng tối màu, vậy mà chủ nhân của nó vẫn chưa thưởng thức được ngụm trà nào cả. Eunjung chỉ đơn giản là suy nghĩ thôi, nhưng nếu có ai hỏi cô đang nghĩ gì, thì câu trả lời sẽ là "Không biết nữa".

-Cậu lo lắng à?

Sooyeon đặt tay lên vai Eunjung thay cho lời chào hỏi, cô đi vòng qua cạnh bàn và ngồi vào vị trí đối diện.

-Hmm... chắc cũng có một chút.

-Muốn uống cafe không?

Eunjung lắc đầu, cô nới lỏng đôi bàn tay đang bao trọn tách trà của mình, nó không còn ấm nữa. Soyeon đặt tập tài liệu lên mặt laptop, bình tĩnh nhấm nháp thứ đồ uống ưa thích của bản thân.

-Người đứng ra cãi lý cho cậu còn không lo, cậu cần gì phải căng thẳng như vậy chứ?

-Nhưng nếu cãi thua, thì người đứng ra cãi lý cho mình sẽ chẳng hề hấn gì hết, còn mình phải ngồi tù một thời gian dài, so sánh như vậy có khập khiễng quá không?

-Không hề, không hề. Thử nghĩ mà xem, nếu chúng ta thua, danh tiếng của mình sẽ bị ảnh hưởng, không khéo các bị cáo sẽ xin Tòa án chỉ định luật sư khác cho họ, và dần dần mình sẽ trở thành kẻ thất nghiệp. Cậu không thấy hoàn cảnh đó rất bi đát sao?

Hai người họ cứ thi nhau đặt ra câu hỏi mà chẳng bao giờ cho đối phương được một câu trả lời tử tế. Để minh họa cho câu nói của mình, Soyeon lấy hai tay ôm mặt, rồi làm ra cái biểu cảm đáng thương nhất trên đời. Người ngoài không biết còn tưởng Eunjung đang bắt nạt cô ấy cũng nên.

Cô gái tóc ngắn phì cười, cô rời hẳn tay ra khỏi tách trà rồi với lấy tập tài liệu trên laptop đập vào đầu tay luật sư công kia. Soyeon nhất thời bị động, cô đứng bật dậy và giơ nắm đấm đe dọa về phía Eunjung.

-Yah! Ham Eunjung! Cậu có tin mình sẽ cho cậu ở tù vài năm không hả?!

-Không.

Nếu khả năng dùng lời nói để khiến người ta tức chết của Ham Eunjung mà đứng thứ hai, thì không ai dám chiếm hạng nhất đâu. Soyeon lấy một hơi dài, tính cãi nhau thêm vài câu nữa, nhưng viên quản ngục cũng thật biết lựa lúc để thông báo tình hình.

[Fanfic] [Longfic] Prostitute - JiJung/EunYeonМесто, где живут истории. Откройте их для себя