Chap 26

1.7K 80 17
                                    

Part XXV

Soo Hyun gõ mười đầu ngón tay lên bàn phím một cách đều đặn, nhưng từng câu từng chữ trên màn hình máy tính hoàn toàn không được cậu để tâm. Đầu óc cậu đang bận suy nghĩ về vụ án của Eunjung, hôm nay, cô ấy sẽ được đem ra xét xử.

"Chắc chắn Kim Joong Sik sẽ cử người đến theo dõi diễn biến của phiên toàn. Vì vậy cậu tuyệt đối không được xuất hiện."

"Hyung-nim, em chỉ cần cải trang là được rồi, làm sao em có thể không đến Toà được chứ?"

"Nghe lời tôi đi, cậu ở đó cũng không giải quyết được việc gì. Soyeon đã tìm được nhân chứng mới, vụ án này cơ bản không có gì khó khăn."

"Cho dù là vậy, nhưng…"

"Công - tư - phân - minh. Cậu hãy nhớ kĩ câu này cho tôi. Nếu cậu hiểu những gì hôm trước tôi nói, thì hôm nay phải lập tức hành động. Trước khi phiên toàn kết thúc cậu nhất định phải cứu được Jiyeon"

"Nae, em hiểu."

Soo Hyun bực mình gõ mạnh vào nút Enter trên bàn phím rồi tiện tay hất bừa một tập tài liệu xuống sàn. Cậu không thể tập trung vào đóng giấy tờ này nữa. Đồng hồ vừa điểm 8 giờ 50 phút, vậy là chỉ 10 phút nữa thôi, phiên toà sẽ được bắt đầu.

Cậu nghĩ ngợi một chút rồi nhặt tập tài liệu dưới đất lên, mang ra khỏi phòng làm việc và đi thẳng đến văn phòng của Kim Joong Sik.

Ting.

Thang máy dừng lại ở tầng 3 của toà nhà. Trong lúc kiên nhẫn chờ mọi người đi ra trước, cậu có thể thấy rõ một vài kẻ lạ mặt trong bộ vest đen đang vội vã đi về phía cuối hành lang.

-Lee Min Suk-ssi, có chuyện gì ở phòng Tổng giám đốc vậy?

Soo Hyun bắt chuyện với một người đồng nghiệp gần đó, có vẻ như anh ta không mấy để tâm đến chuyện này thì phải, thay vì nhìn theo và thắc mắc về sự xuất hiện của họ, anh ta chỉ liếc lên một cái rồi lại tập trung vào chiếc điện thoại của mình.

-Không biết nữa, có thể là trưởng phòng nào đó không hoàn thành trách nhiệm nên bị cắt lương, hoặc cũng có thể là con nợ của Tập đoàn này. Anh biết đấy, họ thường rất lắm lời, những người như vậy hay bị lôi ra khỏi phòng Tổng giám đốc lắm. Anh ta đều đều trả lời trong khi đang theo dõi một bản tin kinh tế nào đó.

Soo Hyun ậm ừ cho qua rồi chìm vào dòng suy nghĩ của riêng mình. Tuy mới là Đại diện pháp lý của Star Light chưa lâu, nhưng những hợp đồng gần đây đều do cậu kiểm định, Kim Joong Sik không phải là con nợ của ai thì thôi, chứ tuyệt đối không có chuyện người ta nợ tiền hắn. Soo Hyun tiếp tục đi về phía cuối hành lang, cậu chần chừ một chút khi thấy hai người đàn ông mặc vest đen đang đứng yên vị trước cửa ra vào, tay không ngừng chạm vào bộ đàm để nghe ngóng thông tin. Xem ra không phải chuyện đùa rồi.

-Xin lỗi, Tổng giám đốc hiện đang có chuyện gấp cần giải quyết, mời anh quay lại sau. Một trong hai tên vệ sĩ đưa tay chắn ngang cửa.

-Tôi là Kim Soo Hyun, Đại diện pháp lý của Tập đoàn - Cậu giơ thẻ công tác lên để chứng thực - Phiền các anh vào báo với Tổng giám đốc một tiếng.

[Fanfic] [Longfic] Prostitute - JiJung/EunYeonWhere stories live. Discover now