Chap 5

7.6K 78 12
                                    

Đổi sang NC17 không có nghĩa là chap này có cảnh nóng đâu nha =))

Tung trước dự kiến gần 1 tuần rồi đó :X yêu Au đi :* =))

Hope you enjoy it :')

Part V

8h30.

Tôi đưa chìa khóa ô tô cho nhân viên trông giữ xe của QUEEN’s Bar rồi nhanh chóng bước vào thang máy. Tôi có 2 tiếng để hoàn thành công việc trao đổi với Soo Hyun, và Hyomin sẽ chăm sóc Jiyeon ở bệnh viện trong thời gian đó. Tôi chỉ mỉm cười gật đầu khi cô ấy nói rằng mình phải “đi làm ca đêm bắt đầu từ 10h30”, và chẳng có gì hay ho nếu cô ấy biết tôi đã rõ hết mọi việc.

Cuối cùng thì tên tiểu tử đó cũng tìm ra được manh mối, tôi nhếch mép nghĩ thầm. Khác với tập đoàn của chúng tôi, Star Light có trụ sở chính ở Hàn Quốc và mở rộng công ty sang các nước Châu Âu, còn Citrine thì có trụ sở chính ở Mỹ và mở rộng công ty sang các nước phát triển khác, trong đó có Hàn Quốc. Vì vậy, tập đoàn của chúng tôi có quy mô hoạt động lớn hơn và hùng mạnh hơn nhiều.

Còn nhớ Guyri chứ?

Star Light chính là tập đoàn nơi cô ta làm việc. Số tiền bòn rút được của Citrine năm ấy đã được cất giấu kĩ lưỡng trong hầm bí mật dưới chân trụ sở làm việc của Star Light, đó cũng chính là lí do cảnh sát không thể tìm ra số tiền đó mặc dù đã lục tung mọi ngóc ngách trong công ty và căn hộ của những người bị tình nghi trong vụ việc.

Công ty của chúng tôi bị chủ thầu kiện vì làm mất vốn đầu tư, khiến công trình không thể thi công đúng thời hạn, uy tín và danh dự bị ảnh hưởng nặng nề, báo chí và thời sự liên tục đưa tin, các tập đoàn và công ty cạnh tranh đua nhau tung tin đồn nhảm làm sự việc ngày càng trở lên nghiêm trọng, thậm chí một vài cổ đông đã bán cổ phần của công ty với giá rẻ để tránh ảnh hưởng đến tương lai sau này...

Mọi người biết đấy, cư dân mạng Hàn Quốc là “vua” chuyện bé xé ra to và nghiêm trọng hóa vấn đề, chính vì vậy, ngày càng nhiều ý kiến trái chiều và tiêu cực buộc chúng tôi phải đóng cửa công ty. Việc này nhanh chóng được báo đài Mỹ cập nhật và trụ sở chính cũng gặp không ít khó khăn, một vài cổ đông lớn buộc ba tôi phải từ bỏ chức vụ Chủ tịch vì tôi - con gái của ông là Giám đốc điều hành của công ty đó.

Vào cái ngày ba tôi đột quỵ, tôi đã thề sẽ giết chết kẻ nào dám gây ra chuyện này. Nhưng thực sự tôi đã không thể làm thế. Tối hôm đó, tôi đã theo dõi cô ta vì nghi ngờ rằng mình đang bị phản bội, số phận trớ trêu thay, tôi vô tình nghe được cuộc trao đổi thù lao giữa cô ta và người đàn ông lạ mặt đó. Thậm chí tôi đã dí súng vào đầu cô ta với vẻ mặt căm tức nhất có thể, mặt tôi đỏ gay cùng với đó là những giọt nước mắt hận thù.

Kính.koong...

Tôi bước ra khỏi thang máy và được nhân viên phục vụ dẫn đến phòng riêng của Kim Soo Hyun.

Cộc.cộc.cộc

Cánh cửa vẫn trơ ra mà không có tiếng trả lời.

-Kim Soo Hyun!

Cộc.cộc.cộc

-Cậu có trong đó không Soo Hyun?

Không có tiếng trả lời. Chắc tên tiểu tử này có việc đột xuất phải ra ngoài rồi, đành vào trong ngồi đợi thôi. Soo Hyun chẳng bao giờ khóa cửa cả, và trước kia tôi luôn vào phòng cậu ấy mà quên mất khái niệm “gõ cửa” là gì, nhưng kể từ ngày sự việc đáng xấu hổ đó xảy ra, tôi không vào phòng cậu ấy một cách tùy tiện nữa.

[Fanfic] [Longfic] Prostitute - JiJung/EunYeonWhere stories live. Discover now