Chap 27

1.5K 80 7
                                    

PART XXVII

Điện thoại của Kim Joong Sik rung lên lần thứ n, và cứ mỗi lần như thế, hắn lại tắt phập nó đi. Kim Joong Sik thầm rủa Park Gyuri trong miệng, tại sao đúng lúc quan trọng như thế này lại lắm điều như thế, ả ta không muốn hắn tập trung bắt cho được Park Jiyeon sao. Dù cho có càu nhàu cả trăm lần đi nữa cũng chẳng thay đổi được gì, tại sao người đa mưu quỷ kế như ả lại không có chút nhẫn nại nào thế?

-Lục tung mọi ngõ ngách lên cho tao! Nhất định phải bắt bằng được cô ta!

Kim Joong Sik nói vọng vào trong lỗ thông gió, nhưng không có tiếng trả lời, thay vào đó là một loạt âm thanh ồn ào như đang xảy ra một vụ xô xát. Kim Joong sik nhíu mày, hắn chống cả hai tay lên miệng lỗ hổng trên tường và căng mắt nhìn vào bên trong, nhưng tuyệt nhiên chẳng nhìn thấy gì cả.

-Chuyện quái g---

Chưa kịp hoàn thành xong câu nói của mình, Kim Joong Sik đã bị đè bẹp bởi chính những tên tay chân lúc nãy. Bọn chúng vừa bị tuột ra khỏi ống thông gió như lũ trẻ con hùa nhau chơi cầu trượt. Kim Joong Sik không tài nào xoay người được, hắn ho vài tiếng nặng nhọc rồi đấm vào mặt tên gần nhất đang đè lên mình.

-Bọn ngu này! Cút hết ra cho tao!

Từng tên một lật đật đứng dậy sau tiếng quát của Kim Joong Sik. Vòi nước sát tường trong lúc hỗn độn không biết đã bị bật ra từ lúc nào, làm nước lênh láng khắp nền đá hoa. Quần áo của bọn chúng ai nấy đều ướt nhẹp, nhớp nháp. Kim Joong Sik gượng dậy, hắn gần như phát điên khi quật mạnh chiếc áo vest xuống đất, tay phải mạnh bạo nới lỏng cà vạt và quát tướng lên

-Chúng mày làm cái trò gì vậy hả?! -T-thưa Tổng g-giám đốc, cô ta đã bôi xà phòng và nước suốt dọc đường đi... cho nên...

-Vô dụng!!!

Tên tay chân lúc nãy còn dám lắp bắp lên tiếng trả lời, bây giờ đã im bặt. Bọn chúng tự động cởi hết áo vest ra và lần lượt trở lại ống thống gió. Kể ra bọn chúng cũng không phải lũ đần độn, sau vài câu chửi bới là tự biết bản thân mình nên làm gì tiếp theo. Kim Joong Sik ngồi phịch xuống đất, hai tay ôm chặt hai bên thái dương. Hắn chưa từng trải qua những chuyện như thế này trong đời, chúng gần như đã rút cạn sức sống của hắn ta.

"Park Jiyeon! Tốt nhất hãy trốn cho thật kĩ vào, nếu để tôi bắt được cô thì mọi chuyện sẽ không đơn giản nữa đâu"

[Fanfic] [Longfic] Prostitute - JiJung/EunYeonWhere stories live. Discover now