☆ Chương 39 : Đây là quan tâm hắn sao? ^8^

2.6K 137 4
                                    

Tuy Mộ lâu chủ nhìn có vẻ hờ hững như trước nhưng nơi khoé miệng lại hơi hơi run rẩy, chỉ cần là chuyện có liên quan đến Văn Nhân Dịch, cảm xúc của nàng sẽ dao động không nhỏ.

Mộ lâu chủ nhịn không được hỏi, "Ngươi sẽ không định thực hiện mệnh lệnh này chứ?" Rốt cục là Quốc sư đại nhân có bao nhiêu thâm thù đại hận với Thái tử điện hạ? Còn nữa, sao lại nói nàng cấu kết với hắn ta làm việc xấu? Đây rõ ràng là hợp tác.

Lúc này, Minh Y mới giương mắt nhìn nàng một chút, rất nhanh lại rũ mắt xuống, cung kính nói, "Chủ thượng ra lệnh, dĩ nhiên thuộc hạ phải phụng mệnh làm việc."

Mộ Lưu Ly câm nín. Bất quá, mệnh lệnh này của Văn Nhân Dịch rất hợp ý nàng, ai bảo Mặc Diễm dám kê đơn với nàng, ngay cả phụ nhân cũng không buông tha. Quả thực còn vô sỉ hơn cả Quốc sư đại nhân.

Mộ lâu chủ khoát tay, Minh Y tiếp tục ẩn thân, bình thản như không có việc gì xảy ra, trở về phủ Quốc sư.

Quốc sư đại nhân vừa nhìn thấy nàng liền đem người áp trên tường, hôn một trận nồng nhiệt, sau khi hài lòng mới ấn nàng vào tường hỏi, "Mộ lâu chủ muốn đối phó như thế nào với Bổn toạ?"

Mộ lâu chủ thản nhiên bị hắn đè, tay lấy ra gói gì đó Thái tử điện hạ cấp nàng, đưa cho hắn, nói, "Quốc sư đại nhân, ngươi ăn đi!" Dù sao, chỉ cần hắn ăn vào, nàng không tính là thất hứa, ai thèm quản là lén lút hạ dược hay là quang minh chính đại.

Hơn nữa, kết quả sau khi hắn ăn vào cũng không phải việc nàng có thể khống chế. Dù sau khi Văn Nhân Dịch ăn vào vẫn vui vẻ yêu đời như trước, Thái tử điện hạ cũng không thể trách nàng, muốn trách thì chỉ có thể trách Quốc sư đại nhân bách độc bất xâm mà thôi. Tuy dược Thái tử điện hạ đưa nàng rất độc nhưng chỉ có tác dụng với người bình thường thôi.

Mộ lâu chủ vô cùng rõ kết quả sau khi Quốc sư đại nhân ăn dược này vào, lại không có ý định nhắc nhở Thái tử điện hạ.

Đây không phải là trong phạm vi nàng hứa hẹn sao?

Quốc sư đại nhân liếc mắt nhìn gói đó, ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve đôi môi của nàng, lười biếng hỏi, "Nếu Bổn toạ ăn vào thì sẽ có lợi gì?" Trên đời này, chỉ sợ cũng chỉ có độc của Mộ lâu chủ có thể hại hắn, những độc khác hắn cũng không thèm để vào mắt.

Tay Mộ Lưu Ly đẩy hắn ra, đi đến cạnh bàn, rót một ly trà ra, sau đó, đổ bột phấn trong gói vào, lắc lắc cái chén, đưa cho Quốc sư đại nhân, nói, "Bản lâu chủ thưởng cho ngươi một lạng bạc."

Quốc sư đại nhân rất bất đắc dĩ, Mộ lâu chủ thật là "lớn mật". Xem ra, ở chỗ của Thái tử điện hạ đã xảo trá không ít.

Tuy rằng Minh Y đi theo Mộ lâu chủ nhưng mệnh lệnh của Quốc sư đại nhân giao cho y là bảo hộ Mộ lâu chủ không bị người chiếm tiện nghi mà không phải giám thị nàng. Đối với việc khác, cái gì hắn cũng chưa hỏi, Minh Y biết ý tứ của hắn, dĩ nhiên cũng sẽ không bẩm báo.

Bất quá, Quốc sư đại nhân đã nhìn thấu tính tình của Mộ lâu chủ, hắn dám đảm bảo nàng nhân cơ hội này mà xảo trá không ít bạc.

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ