☆ Chương 123: Tự tìm đường chết

542 25 2
                                    

Editor: Helen
Beta-er: Nhạc Dao

Vì ảnh c123 để sai tên editor nên khi nào có ảnh mới thì mình sẽ đổi sau nhé.

"Ầm..."

Tâm tình hắc y nhân lúc này so với Mộ lâu chủ đang rầu rĩ lại càng kém hơn. Ả vứt chén trà trong tay xuống mà vẫn còn chưa hết bực bội nên đập cái bàn gỗ rắn chắc bên cạnh, tức giận nói: "Tiện nhân, lại dám phản bội ta!"

Người nam nhân mặc áo đen đứng trước mặt ả vừa mới trở lại cúi đầu nói: "Nương nương bớt giận."

Hắc y nhân hít sâu mấy cái, đè nén nội lực đang hỗn loạn bên trong cơ thể, trầm giọng hỏi: "Chuyện ta dặn ngươi làm sao rồi?"

Nam nhân mặc áo đen vẫn cúi đầu nói: "Rất thuận lợi, thuộc hạ tin rằng sẽ sớm có người tìm đến Văn Nhân Dịch thôi." Giọng nói của gã vẫn bình thản nhưng đã thu lại sự âm u quanh mình.

Hắc y nhân nheo mắt lại, lạnh lùng nói: "Làm tốt lắm."

Đúng như lời người mặc áo đen, rất nhanh phiền phức đã tìm đến Quốc sư đại nhân.

Sau khi giải quyết xong chuyện của Ngọc Nhi, Quốc sư đại nhân và Mộ lâu chủ định rời khỏi Phiêu Miểu trang, nhưng chưa kịp đi thì đã có người tìm đến trước cửa.

Tất cả họ không cùng một môn phái mà là các phái tụ tập lại và cùng đi đến đây.

"Chúc Ngọc công tử tân hôn vui vẻ."

Mặc dù lúc Quân Như Ngọc và Tô Hân thành thân không mời ai trong giang hồ nhưng chuyện lớn như vậy, họ lại không cố tình giấu diếm, nên đã sớm được lan truyền.

Quốc sư đại nhân lười biếng liếc mắt qua những người có mặt ở đây, khẽ nhếch môi. Mục đích của mấy người này quá rõ ràng vì từ khi vừa mới bắt đầu, mọi sự chú ý đều đổ dồn lên người hắn, tuy sẽ không ai tin khi nói họ đến chúc mừng Quân Như Ngọc, nhưng bọn họ vẫn phải làm vậy.

Mấy tin đồn kia trong giang hồ đều không thoát khỏi tai mắt của Tiên lâu và Địa Ngục nhai, nên họ đã biết tỏng ý đồ của đám người này.

Mộ lâu chủ thản nhiên quan sát những người này, hầu hết các thế lực trong giang hồ đều có mặt, không riêng gì chính đạo mà người của liên tà đạo cũng có đủ cả.

Nơi này chính là Phiêu Miểu trang, vì những người tà đạo này cứ ngang nhiên xuất hiện, mà người của chính đạo cũng ngầm đồng ý cho bọn họ tham gia, thì đã có thể đoán được rằng những người này vẫn còn dè chừng Quốc sư đại nhân nên chỉ dám kết bè kết phái đến "dằn mặt" Quốc sư, vả lại đoàn người càng đông thì bọn họ mới càng cảm giác an toàn.

Đương nhiên, cũng có một phần là vì những người này kiêng dè Lạc Tiên lâu.

Nhưng mà hình như không có Kình Thiên điện. Mộ lâu chủ không khỏi nhướng mày khi phát hiện điều này, tuy Quốc sư không phải người trong giang hồ, nhưng nhiều môn phái tập kết như vậy cũng chẳng phải là việc nhỏ, Thương Ngao lại có thể mặc kệ sao?

Lễ nghĩa đã xong, đám người liền đi thẳng vào vấn đề: "Ngọc công tử, mục đích lần này chúng ta đến đây, một là để chúc mừng Ngọc công tử và Kinh Hồng tiên tử thành hôn, còn hai là nghe nói Quốc sư đại nhân đang ở Phiêu Miểu trang, nên mới đến thăm."

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Onde histórias criam vida. Descubra agora