☆ Chương 45 : Hành vi kỳ quái của Mộ lâu chủ \(~~)/

2.8K 126 2
                                    

Dưới bầu không khí đầy áp lực này, Mặc Thiên rốt cuộc cũng phục hồi lại tinh thần, hoàn toàn không chú ý tới tình cảnh xung quanh, mở miệng nói, "Mộ lâu chủ quả nhiên xứng với danh xưng Đệ Nhất Mỹ Nhân Mặc Lạc quốc ta!" Thật sự là rất đẹp a.

Tuy rằng Mộ lâu chủ thực bình tĩnh nhưng không có nghĩa là nàng thích bị người khác dùng ánh mắt nóng bỏng nhìn chằm chằm, ánh mặt trắng trợn đó của Mặc Thiên giống như nàng không mặc y phục.

Mộ Lưu Ly mím môi, vẻ mặt thản nhiên không hờn giận nhìn về phía Mặc Thiên.

Mặc Thiên nhìn thấy ánh mắt của nàng, trong lòng vô cùng vui vẻ, lập tức nở một nụ cười hữu hảo kì thực rất đáng khinh, tuyệt nhiên không biết ánh mắt đó của Mộ lâu chủ đại biểu cho việc tìm thấy mục tiêu - ông ta sắp không hay ho.

Quốc sư đại nhân xoay xoay ly rượu trong tay, cười nói, "Mộ lâu chủ từng nói Bổn toạ là yêu nghiệt ngàn năm, giờ nghĩ lại, trong lòng nàng, Bổn toạ mới là đẹp nhất." Ngữ khí vẫn lười biếng như trước, chỉ sâu kín liếc Mặc Thiên một cái.

Mọi người cười ngất, cùng nữ nhân so sánh loại sự tình này cũng chỉ có Quốc sư đại nhân mới làm được đi a!

Hơn nữa, hắn cảm thấy bản thân có thể so sánh với Mộ lâu chủ sao? Đa số tầm mắt đều đảo qua gương mặt của Quốc sư đại nhân, đột nhiên có ý nghĩ muốn nhìn diện mạo thật sự của hắn. Đương nhiên, bọn họ sẽ không cho là Quốc sư đại nhân sẽ giống như Mộ lâu chủ. Dù sao, chuyện như vậy một lần cũng đủ khiến người ta kinh ngạc không thôi, nếu có thêm một lần, sẽ khiến người khác hoài nghi, có phải bây giờ mọi người đều theo phong trào vô diệm hay không.

Mộ Lưu Ly liếc người bên cạnh một cái, có chút á khẩu, da mặt của Quốc sư đại nhân quả nhiên không phải dày bình thường, mà là siêu cấp dày.

Tuy rằng trong lòng nghĩ như vậy nhưng tay cũng rất khác thường nắm tay áo của hắn dưới gầm bàn, kéo bàn tay hắn đang đặt trên mặt bàn xuống, sau đó cầm lấy.

Quốc sư đại nhân không khỏi sửng sốt một chút, có chút không biết vì sao Mộ lâu chủ đột nhiên thân cận hắn. Phải biết rằng, từ trước đến nay đều là hắn quấn lấy Mộ lâu chủ, Mộ lâu chủ rất ít khi chủ động làm những động tác thân mật.

Mộ Lưu Ly không để ý đến hắn, tựa hồ đang suy nghĩ gì đó, ngay cả khoé mắt cũng không nhìn hắn.

Điều này khiến Quốc sư đại nhân càng thêm không hiểu, trong lòng rất ư là bất đắc dĩ, Mộ lâu chủ lại trở nên bí hiểm rồi. Tuy cảm giác là kỳ phùng địch thủ cũng không tồi nhưng hắn càng thích ân ân ái ái với Mộ lâu chủ hơn.

Quốc sư đại nhân vẫn đang một lòng đoán tâm tư của Mộ lâu chủ, đột nhiên cảm thấy được một tầm mắt không buông tha, Quốc sư đại nhân giương mắt nhìn, phát hiện là Mặc Diễm. Mặc Diễm nhìn qua hắn, câu môi nói, "Nếu Quốc sư đại nhân khuynh thế tuyệt diễm như thế, sao không để cho mọi người mở mang tầm mắt?"

Đối với sự khiêu khích của Mặc Diễm, Quốc sư đại nhân sớm thấy nhưng không thể trách, cũng không để trong lòng. Chỉ là, khi Mặc Diễm vừa dứt lời, hắn liền cảm giác được bàn tay nàng đang nắm hơi siết lại, tuy không thể hiện rõ ràng nhưng hắn vẫn cảm giác được. Nghiêng đầu nhìn về phía Mộ lâu chủ, bộ dạng của nàng vẫn đạm mạc như trước nhưng hắn lại có thể cảm giác được, nàng có chút hờn giận.

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ