☆ Chương 89 : Quốc sư đại nhân say

1.3K 55 7
                                    

Editor: Nhạc Dao
Beta-er: Hikari2088

Mặc Diễm cười lạnh trong lòng khi thấy nụ cười giả dối của Vân quý phi, thản nhiên đáp lời: "Mỹ nhân thực thụ sẽ khiến cho người khác thương tiếc."

Lời này của gã rõ ràng là đang ám chỉ Vân quý phi không phải là mỹ nhân thực thụ nên mới không có ai thương tiếc ả.

Vân quý phi vì quá tức giận nên lại làm gãy thêm một cái móng, ả nhìn về phía Quốc sư đại nhân. Ả phát hiện hắn không thèm nhìn ả, hắn cực kỳ ôn nhu lột vỏ quýt cho Mộ Lưu Ly rồi đút cho nàng ta.

Mộ lâu chủ ăn ý há miệng vừa nhìn Vân quý phi. Ánh mắt của nàng vẫn bình thản nhưng trong lòng thì nghĩ, có khi nào Quốc sư đại nhân không cam lòng vì bị nàng ngăn cản nên mới dùng biện pháp này khiến cho Liễu Vân Sương tức chết chăng?

Nhưng dưới góc nhìn của Liễu Vân Sương, ánh mắt đó lại mang tính khiêu khích!

"Rầm..." Vân quý phi vỗ mạnh lên bài, đứng bật dậy, trừng mắt với Quốc sư đại nhân, cả giận nói: "Văn Nhân Dịch!"

Cuối cùng, Quốc sư đại nhân cũng chịu nhìn ả nhưng ánh mắt ngập tràn bực bội. Nếu là trước đây, hắn không ngại giả vờ giả vịt với nữ nhân này nhưng bây giờ hắn đã có Mộ lâu chủ, hắn không muốn bản thân hay Ly nhi phải chịu bất kỳ ấm ức nào.

Dám nói xấu phu nhân của hắn mà còn muốn hắn sẽ cho ả sắc mặt tốt ư? Đúng là nằm mơ!

Thật ra vài năm nay cũng khá bình yên. Nếu không phải vòng cẩm thạch rêu kia đột nhiên xuất hiện thì có lẽ hắn đã nghĩ đến khả năng người đứng sau màn đã chết oan uổng nhưng sự thật đã chứng minh, người nọ vẫn còn sống. Hơn nữa, còn có ý định ra tay thêm một lần nữa.

Hắn hiểu ý của Ly nhi, năm xưa, Liễu Vân Sương là người duy nhất sống sót sau tai hoạ diệt môn của Liễu gia, bây giờ ả lại có được chiếc vòng cẩm thạch rêu kia, nhìn thì có vẻ như mọi chuyện đều có liên quan đến ả. Vả lại, công lực của ả đột nhiên tăng vọt, có lẽ trên người ả có manh mối gì đó.

Huống chi vòng cẩm thạch rêu của Vân quý phi vừa bị mất lại trở về tay của ả, rất khó nói đây chỉ là trùng hợp mà thôi.

Dù là như thế, Quốc sư đại nhân cũng không muốn tiếp tục thân cận với Vân quý phi. Nguyên nhân ư? Vì Mộ lâu chủ sẽ ghen.Tuy người đứng sau mọi chuyện rất thần bí nhưng hắn còn chưa đến mức ném chuột sợ vỡ bình đâu.*

(Ném chuột sợ vỡ bình: đại ý là khuyên mỗi người nên thận trọng trước khi làm việc gì đó để tránh gây ra hậu quả xấu => Ý bảo anh còn chưa đến mức phải tiếp tục nhường nhịn Vân quý phi dù người sau màn rất thần bí.)

Vân quý phi càng thêm tức giận khi nhìn thấy ánh mắt tức giận của Quốc sư đại nhân. Nàng cảm nhận được hắn đã thay đổi, Văn Nhân Dịch trong quá khứ luôn ngoan ngoãn phục tùng ả, giải vây đúng lúc cho ả đã không còn. Bây giờ, Văn Nhân Dịch không những không thèm nhìn ả mà còn dám công khai chống đối ả. Tất cả những điều là vì sự xuất hiện của Mộ Lưu Ly.

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ