☆ Chương 63 : Vị hôn thê?

2.8K 115 13
                                    

Mọi người cứ bình tĩnh, chuyện này sẽ được tiết lộ sau~ Đừng giận anh nhé. Anh sạch từ trong ra ngoài luôn :)) À, tỷ ấy cũng thế =))

Mộ lâu chủ nhìn hắn một cái, đột nhiên nhào vào lòng hắn, bả vai run run, rất nể tình mà không cười ra tiếng. Hiếm lắm mới thấy được Quốc sư đại nhân bị oan uổng như thế. Biểu tình nghẹn khuất của hắn khiến nàng rất muốn bật cười thành tiếng.

Được mỹ nhân chủ động yêu thương, rốt cuộc Quốc sư đại nhân cũng cảm thấy cân bằng lại. Hắn rũ mắt nhìn người trong ngực, khoé miệng cong lên, đáy mắt mang theo sự dịu dàng khó cưỡng.

Kỳ thật, cho đến bây giờ, hắn không phải là người để ý đến ánh nhìn của người khác. Nếu không, Quốc sư đại nhân cũng sẽ không được "ca tụng" là gian thần, Nhai chủ Địa Ngục nhai có danh xưng là "Diêm Vương".

Bất quá, nếu có thể khiến cho phu nhân nhà mình cười lại còn chủ động yêu thương thì hắn bị uỷ khuất một chút cũng không sao.

Mộ lâu chủ từ từ ngừng cười, nhẹ nhàng cọ hai má trước ngực của ai kia, ý cười vương nơi đáy mắt, bàn tay nhỏ bé nắm lấy vạt áo của hắn, thấp giọng nỉ non, "Dịch..." Gọi một tiếng rồi lại không biết nên nói gì.

Trên đời này, có mấy ai có thể khiến cho Quốc sư đại nhân cam tâm tình nguyện lấy bản thân ra làm trò đùa để chọc cười người đó? Tâm ý của hắn, sao nàng lại không cảm nhận được chứ? Nhưng nếu nàng nói lời cảm tạ thì lại quá mức khách khí rồi.

Vì vậy, Mộ lâu chủ ngẩng đầu, nhích lại gần Quốc sư đại nhân, muốn hôn hắn nhưng lại phát hiện hai người lại bị ngăn cách bởi một cái khăn che mặt. Sau khi nàng suy nghĩ cẩn thận thì cảm thấy ở đây không thích hợp lắm, đành phải từ bỏ.

Nhưng mà, Quốc sư đại nhân âm hiểm lại là thê nô thì sẽ chịu bỏ qua cơ hội để chiếm tiện nghi của Mộ lâu chủ sao? Dĩ nhiên là không rồi. Mộ lâu chủ rất hiếm khi chủ động thân thiết với hắn, mặc kệ là có chướng ngại vật gì, hắn đều phải dọn dẹp sạch sẽ.

Vì vậy, Mộ lâu chủ chỉ cảm thấy bên tai có một cơn gió thoảng qua, khăn che mặt đã cuốn theo chiều gió. Nàng còn chưa lên tiếng, Quốc sư đại nhân đã bịt kín đôi môi đỏ mọng của nàng.

Đôi môi của Quốc sư đại nhân rất đẹp nhưng lại mang đến cảm giác lạnh nhạt. Khi hắn là Nhai chủ Địa Ngục nhai, đôi môi mang theo vẻ tà tứ xen lẫn lạnh lùng. Khi hắn là Quốc sư đại nhân, nụ cười ôn hoà lại mang theo hờ hững. Chỉ là, những người nhìn thấy nụ cười của hắn, bình thường đều bị sự tà tứ hấp dẫn, bị sự ôn hoà che mắt nên không nhìn thấy rõ sự lạnh nhạt của hắn.

Còn một chuyện mà chỉ Mộ lâu chủ luôn bị Quốc sư đại nhân chiếm tiện nghi mới biết - môi của ai kia rất mềm. Mỗi khi hắn hôn nàng, nàng đều cảm nhận được sự ôn nhu, mị hoặc chúng sinh của hắn.

Đây cũng là bằng chứng cho việc Quốc sư đại nhân chính là yêu nghiệt.

Mộ lâu chủ hơi hơi nghiêng đầu, tránh thoát sự công kích của hắn, than thở, "Chàng không sợ bị người khác phát hiện sao?"

{Hoàn} Gian nịnh quốc sư yêu tà thê - Nhược Thuỷ Lưu Ly (Ver. nghiêm túc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ