[1] Maximilien

3.3K 157 8
                                    

HE WOKE UP DEAD by @IchbdCrn @Dasandra_JK

All rights reserved. 2015

Chuyện nói đi nói lại vẫn thế, đây là sản phẩm hoàn toàn tạo dựng từ tri tưởng tượng, mọi sự trùng hợp đều là ngẫu nhiên và vô ý. He Woke Up Dead (HWUD) bản quyền hoàn toàn thuộc về chúng tôi và sẽ chỉ được đăng trên wattpad cho tới khi có thông báo xa hơn. Chúng tôi cũng không ủy quyền hay cho phép bất cứ cá nhân đoàn thể nào quyền được đem nó đi đăng ở trên bất cứ một trang mạng nào hay mô phỏng, phóng tác, lưu giữ, chuyển thể, biểu diễn ra ngoài bất hợp pháp không qua sự đồng ý của cả hai chúng tôi.

Chúng tôi đều đã bị đạo văn thế nên quý vị nên biết là cả hai đứa đều sẽ không dung thứ bất cứ hành động nào coi thường những gì chúng tôi đã nêu rõ ở đây. Cám ơn và xin chúc quý vị đọc truyện vui vẻ.


Như đã nháy đèn từ trước, He Woke Up Dead sẽ được cho ra mắt sau LCTC, tuy nhiên không trúng tết nguyên đán của ta, mong quý vị lượng thứ. Đây là câu chuyện đầu tiên của tôi và JK viết cùng nhau,  thiết nghĩ cũng nên giải thích một chút về việc chúng tôi sẽ làm.

Mỗi đứa chúng tôi sẽ thay phiên nhau viết một chương truyện, chạy cùng một câu chuyện dưới lời kể của 2 nhân vật khác nhau.

Trước khi đọc câu chuyện này, quý vị nên hiểu rằng lần hợp tác này cả hai chúng tôi đều nhất trí với nhau về việc cho ra một câu chuyện chất lượng càng cao càng tốt (vì chúng tôi thích thế, lol) thế nên là tiến trình ra truyện sẽ cực kỳ chậm và quý vị sẽ phải chờ đợi dài cổ. Nếu quý vị có thể chịu được thì xin mời nhào vô :v

Đồng thời tôi cũng muốn nhân đây vừa khủng bố tinh thần bả và nhờ các cháu xúc tác nhắc JK mau viết phần của bả đi để tôi còn tiếp :p

Nhân tiện quý vị hãy cho ý kiến ban đầu về câu chuyện của chúng tôi.

[1]

Tôi nghĩ tôi vừa thức dậy trong cái chết của chính mình. Không, tôi không/ chưa điên. Tôi nhìn đồng hồ, bây giờ là 7h30 sáng, làm thế mẹ nào mình lại dậy được vào lúc này?

Chống tay xuống mặt đệm, tôi nhổm dậy và suýt thì tự làm mình mù vì quên không đóng cửa sổ đêm qua, cùng lúc văng một tràng chửi thề không có ý nghĩa.

"Mother..sh*.!..F*ck!"

Nắng và sức nóng là lí do tại sao tôi không tài nào ngủ thêm được một tiếng nào dù tới tận gần bình minh tôi mới lết từ ghế máy tính lên giường. Mùa hè, mẹ kiếp.

Tôi thả chân xuống đất, chờ cho mắt quen với ánh nắng nóng bỏng và nhìn quanh phòng mình. 6 vỏ lon Budweiser lăn khắp sàn, vậy là tối nay tôi cần phải đi mua thêm. Mùi ẩm mốc cùng bụi bông li ti bay lờ đờ trong ánh nắng tức là tôi cũng cần phải hút bụi và dọn cái mớ đồ cần giặt kia. Cảm giác cả người dính nhớp nháp bắt đầu khiến tôi thấy ghê tởm cái sự bẩn thỉu của bản thân.

Tôi cần phải đi tắm nữa.

"Ting." tiếng điện thoại vang lên phía dưới gối tôi. Email, chắc của Peter.

He Woke Up DeadNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ