[9] Maximilien

470 30 9
                                    


Dành tặng cho stacestacy vì bây giờ tôi mới nhớ ra cách tặng chapter =)) Cám ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi cho tới tận lúc chúng tôi dù lượn trở lại Wattpad :D

Biết vì sao [9] ra trước [8] không? Vì bả chưa viết xong =))))))))))))))

Thật ra các bạn đọc 9 rồi quay lại cũng được, về cơ bản là chúng tôi đảm bảo truyện có thể đứng im một ngôi kể được.

Tôi gõ lộc cộc trên mặt quầy bar gỗ trải dài trong quán cà phê specialty ở cách khu phố tôi ở 2 dãy nhà, 3 chiếc đèn đỏ qua đường dọc con phố gió thổi phần phật vào mùa đông kia. Chỗ này thật ra rất được, nội thất đơn giản hiện đại với phong cách Scandinavian (kiểu IKEA), ghế ngồi êm và thoải mái bên cạnh các khung cửa sổ lớn nhìn ra ngoài phố. Không gian lúc nào cũng tràn ngập mùi cà phê rang thơm lừng ấm áp. Mùi thơm ấy khiến tôi cảm thấy mình có thể chết luôn được ở trong nó mà không còn gì phải hối hận cả. Khách tới đây lịch sự, thân thiện nhưng ngồi lại cũng rất lâu và làm đủ thứ chuyện trên đời từ hẹn hò tới check-in chụp ảnh, làm việc hay bàn tán những câu chuyện tào lao.

Tuy khen là vậy nhưng tôi không tới đây quá thường xuyên vì đi bộ khá lâu và dạo gần đây nơi này lúc nào cũng đông đúc quá mức mong muốn của tôi. Do đó, chỉ khi nào thật sự tiện đường hoặc có cảm hứng tôi mới ghé qua nơi này để uống cà phê. Hôm nay là một hôm có cảm hứng.

Ting! Ting!

Chiếc điện thoại tồi tàn của tôi đặt bên cạnh cốc cà phê rung lên. "Tôi mới đọc phần đầu thôi, cũng khá ổn đấy! Báo lại vào tuần sau nhé!"

Email của Peter.

Bởi vậy mới nói hôm nay là một ngày có cảm hứng. Cuối cùng thì tôi cũng đã gõ nát cái bàn phím laptop và hoàn thành bản chào, à, nháp hoàn chỉnh đầu tiên của câu chuyện mới. Đúng, câu chuyện về Dakota, à quên, Kate, thợ săn quỷ ban đêm, hướng dẫn viên du lịch ban ngày.

Việc duyệt bản thảo của Peter và đội ở Viv&Cap sẽ mất khoảng 1 đến 2 tuần, tùy vào độ dài của bản thảo. Peter trả lời khá sớm tức là có vẻ như tôi sẽ không phải chờ lâu.

Tôi vẫn đang phân vân vài cái tên cho nó. Việc đặt tên cũng có vài cách để đặt tên. Cho thể loại viễn tưởng của tôi thì có thể đặt kiểu tên danh từ ngắn gọn hoặc đặt tên dựa trên nội dung của truyện. Ví dụ kiểu ngắn gọn chính là bộ Freckle của tôi, kiểu tên dài hơn tí thì giống Harry Potter và Hòn đá Phù thủy. Kiểu kiểu đó.

Nhưng tôi không ưa việc đặt tên dựa theo nội dung lắm, vì khi in sách cũng sẽ có một phần tóm tắt nho nhỏ cho người ta xem xem có nên cân nhắc để mua hay không. Vì thế việc đặt một cái tựa dài với tôi nó là chuyện không cần thiết. Tuy nhiên thi thoảng đặt tên ngắn gọn mới khó hơn đặt cái tên dài một câu ( Ví dụ: 10 cách không bị cắm sừng etc..) Dù tôi thật sự là một thằng lười rách không chịu làm gì quá bổn phận trong cuộc sống thì chuyện viết lách với tôi lại khác. Tôi thích việc vắt óc suy nghĩ một thứ tóm gọn đầy đủ. Với tôi, nó cũng đổ adrenaline vào đầu tôi nhiều như việc tu liền một hơi hết cả cốc nitro cold brew. Rất kích thích.

Yayımlanan bölümlerin sonuna geldiniz.

⏰ Son güncelleme: Apr 09, 2020 ⏰

Yeni bölümlerden haberdar olmak için bu hikayeyi Kütüphanenize ekleyin!

He Woke Up DeadHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin