Chương 7

8.5K 287 10
                                    

Tô Dịch run run rẩy rẩy bám lên tay vịn ghế, nhưng thử vài lần đều trượt xuống, y bộ mặt khó khăn cực kì khóc lóc thảm thiết, liền co lại trên mặt đất thành một nhúm, bảo vệ tiểu đệ đệ của mình chẳng khác gì con chó con đang bảo vệ cục xương của nó, lần này mặc kệ Quí Luân cản trở như thế nào y cũng không làm được nữa.

Quí Luân ý cười càng đậm, nhưng dục vọng không có cách nào thỏa mãn làm cho hắn càng trở nên bạo lệ, hắn dẫm lên mông Tô Dịch, dùng mũi giày cọ vào hậu huyệt Tô Dịch, nhưng chỉ cọ xát ở vùng gần đó chứ không hướng thẳng vào nơi đang khao khát, phía sau của Tô Dịch vốn bị đổ vào một đống thuốc bôi trơn lẫn kích thích đã ngứa ngáy cùng cực, lại còn bị như vậy làm cho y lập tức co quắp toàn thân quì rạp trên mặt đất.

"Mạnh chút..." Y cơ hồ ý thức mù mịt nói.

Quí Luân nhìn y sảng khoái, lại mím miệng cười, thanh âm thế nhưng lại không hề vấp váp: "Nếu không được nữa, ta liền dùng giày chà đạp chỗ này của mi." Hắn đá vào hậu huyệt Tô Dịch một chút.

"Đừng... Đừng mà..." Tô Dịch không thể làm gì khác hơn là run rẩy trèo lên chân Quí Luân, bởi vì kiệt sức, y chỉ có thể bò lên chậm rì rì, nhưng mà mới bò lên được tới nơi, vừa đến trước nam căn của Quí Luân, y chẳng còn chút sức lực nào để chống đỡ được sức nặng thân thể chân cứ thế mà nhũn xuống.

Quí Luân bị động tác chậm rì của y càng khiến cho trong lòng ngứa ngay, "vụt" một tiếng, khom lưng đem Tô Dịch đang nhũn ra ôm vào trong lòng, lôi hai chân gác lên thành ghế, đỡ lấy phần eo của y, đem nam căn của mình nhằm vào hậu huyệt Tô Dịch dùng sức cắm thẳng vào!

Lần đầu tiên Quí Luân thượng nam nhân, chỗ nào đó của hắn so với người bình thường lớn hơn nhiều, nên dĩ nhiên mới tiến vào một nửa liền không nhúc nhích gì được nữa. Hắn chụp mạnh vào mông Tô Dịch, có chút không nhịn được nói: "Thả lỏng!"

Tô Dịch ôm lấy bả vai Quí Luân, hai chân vắt lên thành ghế, đau đớn thấu trời lắc đầu không chịu ngồi xuống, nhưng mà nguyên đống thuốc bôi trơn trong huyệt động chẳng bao lâu đã bắt đầu thích ứng thứ to lớn của Quí Luân, một lần một đã nuốt chửng được một nửa nam căn của người kia.

"Đồ lẳng lơ!" Quí Luân có chút mất đi lí trí, hắn dùng lực nhồi vào thắt lưng Tô Dịch, mồ hôi đối phương rịn đầy người không chỗ đặt tay, tay chân Tô Dịch trơn trượt, thuận theo sức nặng toàn thân, nam căn thật lớn của Quí Luân toàn bộ đều cắm sâu vào bên trong cúc huyệt của mình.

"A...a... Đau quá..."

Đau đớn tột cùng hòa lẫn với khoái cảm ập tới, nước dãi Tô Dịch chảy ra, toàn thân đỏ như tôm luộc, nhưng lại bắt đầu cảm nhận được khoái cảm thật lớn từ hậu huyệt xông thẳng lên tận não, không đợi Quí Luân chuyển động trước, hậu huyệt đói khát của y bắt đầu hung hăng nuốt lấy nam căn của Quí Luân, cơ thể trên dưới không ngừng chuyển động. "Nhanh... nhanh..."

Quí Luân chứng kiến bộ dáng cùng vẻ mặt khoái cảm của Tô Dịch, trong lòng lại muốn ngược đãi thêm lần nữa, hắn từ trong cổ họng phát ra tiếng rên thỏa mãn, nhưng dã thú đang kích động nắm lấy cằm Tô Dịch, liếm lên hết sức mập mờ, bàn tay vuốt ve hai cánh mông săn chắc của Tô Dịch, hung tợn nói: "Chuyển động nhanh lên cho ta!"

Ba Mươi Tuổi Suy NhânWhere stories live. Discover now