Chương 65

5.4K 171 9
                                    

Tô Dịch làm không được bao lâu liền ngất xỉu.

Quí Luân vốn định đánh thức y, nhưng nhìn thấy lão nam nhân mệt như thế, "chậc" một tiếng, cũng không còn nhiệt tình, tiện tay lấy áo che giúp y, xuống xe gọi Trương Siêu đến.

Trương Siêu đang hút thuốc, nhìn thất Quí Luân gọi, lập tức dụi tàn.

"Mọi chuyện cứ dựa theo kế hoạch mà làm."

Trương Siêu gật đầu.

"Nếu như không có cái gì ngoài ý muốn." Khóe mắt gã nhẹ liếc người trong xe một cái, do dự hỏi: "Tình huống có chút nguy hiểm, có thể đem người kia đi trước?"

Quí Luân nhìn mặt Tô Dịch mê man, thật lâu sau mới dời ánh mắt đi nói: "Cứ để cho anh ta tiếp tục ngốc ở đây đi, lát nữa... lát nữa đi, đừng để cho đám người Thanh bang phát hiện là được rồi."

Quí Luân không nghĩ đến bản thân cũng có loại cảm giác do dự, lo lắng, sợ hãi. Phân phó xong, hắn đã biết bản thân mình đã hoàng toàn bị vây hãm.

Sắc trời tối dần, tất cả người bên Quí Luân kiểm tra ở bến tàu, hắn ngồi ở trong xe nghịch tóc Tô Dịch, không ngờ tóc lão nam nhân này lại thích thế, làm cho hắn chẳng thể buông tay, có điểm... không nỡ đi ra ngoài.

"Quí thiếu gia, đội thuyền đến rồi, đã gởi ám hiệu." Một gã vệ sĩ thấp giọng nói, không dám ngẩng đầu.

Quí Luân "ừ" một tiếng, đột nhiên dùng sức giật một ít tóc Tô Dịch! Người kia nhăn tít mặt, trong lòng thật không cam tâm muốn mở mắt ra, ánh mắt còn đang mờ mịt, nhìn thấy mặt Quí Luân lập tức tỉnh táo, lúc muốn hỏi "anh làm gì vậy', Quí Luân hôn lên môi y một chút, thật nhẹ nhàng ôn nhu.

"Nụ hôn chúc phúc." Sau đó hắn đột nhiên đổi giọng, uy hiếp nói: "Em tốt nhất là nên khẩn cầu tôi đừng có chuyện gì, nếu không tôi chết rồi, sẽ đem em chôn cùng."

Tô Dịch nghe xong cả người run run, kì thật y cái gì cũng nghe không rõ, cuối cùng chỉ nghe được hai chữ "chôn cùng", khẩn trương nắm lấy tay Quí Luân, chỉ có thể nói: "Tôi... Anh..." nhưng mà cũng chẳng thể nói được rõ ràng.

Trương Siêu ở bên cạnh nhìn thấy chỉ có thể than một tiếng, giựt tay Tô Dịch ra, Tô Dịch bị thần sắc nghiêm túc của hai người hù dọa rồi, đáng tiếc chờ y ý thức được lúc nãy Quí Luân nói cái gì, thì người đã đi ra rồi.

Một gã ngồi trên ghế tài xế, thúc giục Tô Dịch đang bất động lên xe.

Quí Luân đứng đối mặt với đối phương trên boong tàu, đối phương vì an toàn, chỉ để cho Trương Siêu cùng năm gã vệ sĩ lên thuyền, mặt khác còn chuẩn bị thêm một thông dịch viên để nói chuyện với mấy người phía Việt Nam.

Đối phương là một gã trung niên khoảng một mét bảy, biệt danh là "Sói hoang", rất có tiếng trong giới mua bán ma túy ở Việt Nam, chỉ cần đối phương đưa ra một cái giá, gã thậm chí không cần biết mặt chỉ việc buôn bán.

Lúc này "Sói hoang" nhìn thấy Quí Luân, cũng không bởi vì nhìn thấy Quí Luân còn trẻ mà để trong lòng thả lỏng, khách khí đứng lên, chỉ là trong mắt lộ ra ánh sáng, vừa nhìn liền biết là một kẻ lăn lộn giang hồ nhiều năm.

Ba Mươi Tuổi Suy NhânWhere stories live. Discover now