Chương 57

3.9K 151 43
                                    

Năm người vệ sĩ chờ sau khi Tiểu Mạnh đi xa, cúi đầu nhìn Tô Dịch đang trần trụi, một gã đàn ông tục tằng trong đó, ghê tởm nhìn hạ thể trụi lũi của Tô Dịch, chỉ một gã bên cạnh, ra lệnh: "Mày, đi lấy quần áo cho nó, bọn tao ra ngoài hút thuốc, không có việc gì thì đừng làm phiền."

Hai tay Tô Dịch che đi bộ vị trọng yếu, dùng khóe mắt len lén nhìn về bên kia, thấy một người đàn ông ốm tong teo, vẻ bề ngoài chả có gì hợp rơ với bốn gã khôi ngô còn lại, vẻ mặt mang nguyên một bộ dễ bị ăn hiếp.

Quả nhiên gã có chút sợ hãi gật đầu, không dám chủ động nhìn. Sau khi mấy gã vệ sĩ toàn bộ bỏ đỉ, chỉ còn lại gã ốm đói ở lại cùng y.

Tô Dịch cầm lấy quần áo, vội vàng lấy quần lót ra mặc, thói quen lễ phép, y tự giới thiệu bản thân với người kia. "Ơ... Cảm ơn, tôi là Tô Dịch, xin hỏi phải xưng hô như thế nào?"

Người kia không trả lời y, chỉ lấy ra cái còng tay làm bằng thép, đem còng tay Tô Dịch vào lan can, Tô Dịch giật giật, âm thanh rột rột vang lên, rất chắc chắn, không có chìa khóa thì chẳng thể trốn được.

Sau đó người kia ngồi ở xa xa quan sát y, đại khái thấy Tô Dịch không có khả năng tạo thành nguy hiểm mới nói: "Tôi là Lí Ánh, biết anh là Tô Dịch, anh rất nổi tiếng đó." Lí Ánh suy nghĩ một chút nói tiếp: "Chính là đàn bà của Quí thiếu gia, tất cả mọi người đều nói vậy."

Sắc mặt Tô Dịch đỏ bừng, quẫn muốn chết, ngoài miệng lập tức phản bác: "Đừng, đừng nói tầm bậy, sao không nghĩ, hắn là nữ nhân của tôi?"

Vẻ mặt Lí Ánh hoài nghi, rõ ràng không tin.

Tô Dịch như là đang tự thôi miên chính mình, tiếp tục nói: "Cậu xem Quí Luân lớn lên xinh đẹp như vậy, tuyệt đối thích hợp làm phụ nữ hơn so với tôi, hơn nữa nói cho cậu biết bí mật này" Tô Dịch nhìn ngang nhìn dọc, xác định không có ai mới dám nói: "Quí Luân có một thói quen kì quặc, cậu ta thích mặc cái kia, tôi còn biết trong bắp đùi cậu ta có một cái nốt ruồi, là cậu ta ép tôi nhìn."

Đương nhiên ngoài cái nốt ruồi còn lại đều là nói phét, nhưng mà Lí Ánh mới 18 tuổi, vừa lăn vào đời cho nên vẫn còn trong trắng lắm, mặc dù không có cách nào tưởng tượng bộ dáng Quí Luân nằm dưới thân người khác, nhưng mà ai chả có bí mật, Quí thiếu gia cùng vị đại thúc trước mắt này cùng một chỗ cũng đã rất quái dị rồi, chính là vì người này có năng lực khác người?

Ánh mắt gã nhìn Tô Dịch bắt đầu mang theo chút tôn kính, Quí thiếu gia của Hồng bang nha! Đem người không ai có thể bì được đặt dưới thân, còn hấp dẫn hơn cả so với xem 101 kiểu chết khác nhau ở Đài Bắc.

Như phát hiện ra châu lục mới, gã vội vàng hỏi: "Lúc nãy tôi thấy anh khống chế Tiểu Mạnh, ở Hồng bang gã cũng xem như là lợi hại, anh làm sao làm được như vậy?"

Tô Dịch nhìn ánh mắt chờ mong của gã, làm sao có thể phụ lòng gã được, thế là tiếp tục giả mù sa mưa:

"Tôi học taekwondo từ nhỏ, karatedo, cái gì cũng học, bây giờ là đai đen taekwondo đó..."

Tô Dịch cảm thấy đây là lúc mình có cuộc sống thật sung sướng, kể từ khi dính với Quí Luân, y cũng không được thả lỏng, nhưng mà bây giờ ở trong phòng giam này, không có việc gì làm, không bị áp bức, chẳng có người nào thúc y trả nợ, quan trọng nhất là - lại có một người siêu cấp sùng bái y tồn tại, mấy hôm nay câu cửa miệng của Lí Ánh là: "Tô đại ca, em thật ngưỡng mộ anh quá đi." nếu như không phải lúc nào cũng có thể sa vào chổ chết, có lẽ y thật sự không muốn trốn ra.

Ba Mươi Tuổi Suy NhânOù les histoires vivent. Découvrez maintenant