Chương 46

4.8K 171 8
                                    

Tô Dịch cảm giác đầu đau muốn nứt ra như sau khi say rượu, hơn nữa cả người nhớp nháp cực kì không thoải mái, cái bụng bị đè xuống, có chút thở không nổi.

Mở mắt ra, lập tức nhìn thấy khuôn mặt phóng to của Quí Luân, giật mình kinh hoảng, phát hiện hạ thể hai người vẫn còn quấn quít với nhau, trong không khí dâm mĩ phản phất mùi máu tươi nhàn nhạt chưa kịp tan đi.

Tô Dịch vừa nhúc nhích, hạ thể tương liên có cái gì đó tuột ra một nửa, Quí Luân chưa tỉnh lại "hừ" một tiếng rõ to, hai con mắt nhíu chặt mày nhăn lại, đem Tô Dịch ôm chặt ngược lại làm cho hạ thể hai người càng thêm gần gũi, chân trái không cẩn thận gác lên trên bắp chân y vừa mới bị rạch tối qua.

Thuốc tê đã sớm tan đi, Tô Dịch đau thấu xương, sắc mặt trắng bệch giống như chất lỏng đang chảy ra từ hậu huyệt. Vừa gián tiếp liên lụy đến khuyên đeo trên đầu vú, dĩ nhiên ngay cả vết thương cũ trên bả vai thật vất vả mới lành lại bây giờ cũng đau đớn.

Y tức giận nghiến răng đến nghẹt thở, Quí Luân trong khi ngủ lại càng thêm bá đạo ngang ngạnh, không thể làm gì khác hơn ngoài lấy cánh tay còn tự do đẩy Quí Luân ra. "Xích ra..." Hi vọng đánh thức hắn.

Kết quả Quí Luân vốn còn đang định ngủ tiếp, quả nhiên bị hành vi cố gắng muốn thoát ra của Tô Dịch làm cho không thể nhẫn nại, một lát sau cuối cùng cũng mở mắt, nhìn thấy người trong lòng cứng ngắc lưng run rẩy, ôm lấy bắp chân co quắp, trán đổ mồ hôi lạnh, vẻ mặt khó chịu nhưng hốc mắt ngập lệ trừng trừng nhìn hắn. Như con thỏ đang bị thương.

Quí Luân nheo mắt nhìn Tô Dịch từ đầu tới chân, ý thức được tình huống của y không tốt, trong mắt lộ ra tâm tình không thể nào lí giải được, cái thứ gì đó đang chôn trong cơ thể Tô Dịch bởi vì phản ứng thường lệ buổi sáng mà lại trướng lên thật lớn, từ trong huyệt khẩu rút ra, làm cho hai người có một khoảng cách ngăn ngắn, Tô Dịch cuối cùng cũng có thể hít thở.

Quí Luân nhìn Tô Dịch bởi vì đau đớn mà bả vai run run, ngón tay chợt đưa đến an ủi, như là đang trấn an, nhưng Tô Dịch lại càng hoảng sợ, quay đầu đáng thương nhìn Quí Luân, tưởng rằng hắn lại định tung ra chiêu chọc ghẹo nào đó nữa.

Quí Luân hừ một tiếng, lướt qua bờ vai y túm lấy cằm ra lệnh: "Nói thích tôi."

Tô Dịch tối qua bị ra lệnh nói thích tới mấy trăm lần, nếu mà y có bất kì sự chần chờ nào, lập tức sẽ bị hung hăng trừng phạt, bởi vậy miệng đã sớm không tự chủ được phản ứng còn nhanh hơn đại não: "Thích..."

Quí Luân cười hài lòng, lộ ra nét tươi cười làm cho xung quanh thất sắc, mặc kệ như thế nào, chỉ cần nghe thấy chữ "Thích" kia tâm tình không hiểu tại sao thật là tốt. Hắn kề lên trán Tô Dịch, tay tiếp tục vuốt ve sống lưng, thường xuyên nắn nhẹ phần eo cùng cổ, như là đang xoa dịu đau xót.

Bầu không khí giữa hai người lần đầu tiên bình yên như thế, Tô Dịch chớp mắt, có chút không thể tin được, Quí Luân trước mắt tốt đẹp ôn nhu cơ hồ làm cho người ta muốn rơi nước mắt, khuôn mặt tuấn mĩ lộ ra nét ngây thơ phù hợp với lứa tuổi, thiếu niên này thật giống như một món quà của tạo hóa.

Ba Mươi Tuổi Suy NhânWhere stories live. Discover now