Chương 2

11.2K 343 13
                                    

Suốt đoạn đường Tô Dịch bị hai gã đàn ông kéo vào bên trong cửa sau "Cực Lạc" thân thể trần trụi bị trầy xước tạo ra vô số vết thương, âu phục đều bị xé rách, thế giới của y vẫn như cũ quay mòng mòng, chỉ thấy được vô số cặt mắt nhìn hắn, đồng tình có, khinh bỉ có, nghi hoặc có, chính là chẳng có người nào tiến đến giúp y.

Sau khi hai gã đàn ông đem hắn vào trong một gian phòng, bắt đầu lột quần áo của y, Tô Dịch cuối cùng thanh tỉnh, bắt đầu chống cự!

Y thoáng động đậy vương nắm tay muốn đánh người kia một cái, đột nhiên một vật kim loại vừa sáng vừa bén dí sát cổ.

"Da của mi tốt nhất nên kéo căng một chút, nếu không mi ngay cả mặt mũi anh Bằng cũng đừng nghĩ được coi trọng."

Tô Dịch cứng đờ không dám di chuyển, tâm lí vừa ảo não lại vừa sợ hãi.

Dao trong tay đối phương cắt bỏ âu phục của y, Tô Dịch đau lòng cực kì, hôm nay chính mình vì muốn đẹp trai hơn, đặc biệt mặc bộ âu phục cao cấp, tất cả cái này đều đã thành đồ bỏ rồi.
Bọn họ thật đúng là cởi sạch tất cả quần áo của Tô Dịch, lấy bóp tiền ra, điện thoại di động hết pin, làm Tô Dịch vì điện thoại hết pin tự động tắt máy mà bị "cắn" một cái, cuối cùng ngay cả quần lót cũng không buông tha.

Tô Dịch xấu hổ che đi bộ vị trọng yếu, mặc dù cũng là đàn ông, nhưng là trong tình huống chỉ có chính mình lộ ra trọn vẹn thế này thì hết sức khó nuốt.

Nhưng mà bọn họ từ phía sau trói chặt hai tay Tô Dịch, cái này hắn muốn che cũng che không được.

Một gã đeo hoa tai trong đó không có ý tốt nhìn Tô Dịch, sau lại sờ soạng ngực của y, Tô Dịch lộ ra vẻ mắt thống khổ lẫn thống hận, người nọ cười nói:

"Không nghĩ tới lão nam nhân này da dẻ được chăm sóc cũng rất tốt, nói không chừng anh Bằng còn dùng y thay thế cho mấy con gà..."

"Mi còn cười được nữa! Bằng y chừng này tuổi, cửa đầu tiên còn muốn qua không được, hay là trước hết nghĩ xem có cách nào trừng phạt y đi."

"Ôi, trước còn không nói, gần đây thật là có người thích loại Đại thúc thế này, huống chi cơ thể y rất chi là co dãn, thường vận động sao?" Kẻ đó vừa nói xong lại còn nhéo vào mông Tô Dịch một cái.

Nếu không phải toàn thân lõa thể lại bị trói chặt, Tô Dịch thiếu chút nữa muốn nhảy dựng lên rồi!

"Buồn nôn! Tôi không phải Gay!" Y la to.

Gã đeo hoa tai chụp lấy mặt Tô Dịch nói:

"Đã quá muộn, ai kêu ngươi rảnh quá đi can thiệp vào chuyện người khác, tên thiếu niên mi cứu vốn là đầu bảng tháng trước, phá hủy chuyện làm ăn của "Cực Lạc", anh Bằng không lột da mi mới là lạ."

Tô Dịch nghe xong muốn hộc máu rồi, xem ra Cực Lạc này không chỉ có nữ kĩ, ngay cả nam kĩ cũng có luôn, nhưng lại cùng xã hội đen cấu kết, may mắn thì chính là bị thượng, nếu như bất hạnh có phải hay không tánh mạng còn khó mà giữ được?!

"Các người muốn gì!?" Tô Dịch gấp đến độ đầu óc rối bời, nhất là gã hút thuốc lúc nãy đá vào đầu y mang theo vẻ mặt nịnh nọt so với bộ dạng cùng hung cực ác mới rồi thật bất đồng khi một vị trung niên vóc người to lớn tiến vào.

Ba Mươi Tuổi Suy NhânHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin