Chương 43

5K 179 5
                                    

Toàn thân Tô Dịch như bị lửa đốt, hoàn toàn không cảm giác được chân trái của mình, nhưng mà khi y đau đầu muốn nứt ra, lúc mở mắt, trước không phải chú ý chuyện này, mà là một loại mười mấy cây kim màu bạc lớn nhỏ bất đầu, dị thường lãnh khốc đáng sợ.

Y nghe được có người hỏi: "Ngài Quí, có cần gây tê không?"

Người kia lạnh lùng trả lời: "Không cần."

Tô Dịch cảm giác có người gảy gảy đầu vú của mình, cúi đầu nhìn xuống, chính là một người đàn ông đã có tuổi đang dùng kềm kẹp bông gòn tẩy trùng vẽ loạn lên đầu vú y, ngứa ngứa, rất nhanh một trận lạnh lẽo truyền đến, Tô Dịch đầu óc choáng váng, vô thức "uhm" một tiếng muốn đưa tay đẩy cái kia ra.

Quí Luân thấy Tô Dịch tỉnh lại, cười lạnh, từ ghế salon đứng lên đến bên cạnh y, nắm lấy khuôn mặt sưng đỏ của Tô Dịch nhìn vài giây, đột nhiên tát y một cái đánh ngã xuống giường.

"A!" Tô Dịch ngã vào chăn bông, trên mặt nóng rực đau đớn. Y dùng bàn tay bị băng bó che lấy mặt, nghĩ đến mình vừa trúng đạn còn bị dao cắt, lúc này đã tỉnh táo lại, hoảng sợ quay đầu trở về nhìn Quí Luân từ trên cao nhìn xuống y, bộ mặt càng thêm lạnh lẽo vô tình.

Mặc Khổng sư phụ bên cạnh cúi thấp đầu, trong tay vẫn cầm theo kềm cùng bông, đứng cũng không được ngồi cũng không xong "Ngài Quí..."

Mặc Khổng sư phụ có vài chục năm kinh nghiệm, nhưng thật ra đây là lần đầu tiên nửa đêm canh ba bị người trong tiệm chộp dậy, đưa đến tận trong phòng mới báo cho biết chủ nhân chính là Thiếu chủ Hồng bang nổi danh giang hồ, sợ đến mức tay cũng không biết phải làm như thế nào.

Hắn bị ra lệnh phải đeo nhũ hoàn (Khuyên/ Vòng đeo trên... vú =.=) cho người đàn ông đang hôn mê trên giường.

Mặc Khổng sư phụ nuốt nuốt nước miếng, đối phương trên giường trắng tinh, ngay cả lỗ tai cũng chưa từng xỏ, huống chi là mười tám cây kim các loại, không có thuốc tê mà đeo khuyên lên nơi mẫn cảm như đầu vú, hắn có thể đóan trước được đối phương sẽ đau đớn chết đi sống lại.

Nhưng tay hắn không dám buông lỏng, người phía sau hắn không thể trêu vào, chỉ là hắn không biết vì sao trên giường không phải là mĩ thiếu niên, mà là một gã đàn ông có tuổi nghèo túng, nhìn kiểu gì cũng không giống như là nô lệ đã qua dạy dỗ.

Quí Luân nhếch miệng, đem Tô Dịch phát run không ngừng lùi ra phía sau giường bắt lại, dùng sức đưa chân y xoay ra sau, hai hạt hồng anh nhỏ nhắn trước ngực vì cồn bốc hơi mà lạnh run.

"Thả ra, thả tôi ra!" Tô Dịch lưng chảy mồ hôi lạnh chống đối lại Quí Luân.
Quí Luân trên tay dùng sức hóa giải chống cự của y, không lưu tình chút nào nói: "Tiếp tục."

Mặc Khổng sư phụ không dám chần chừ nữa, đem cây kim màu bạc to đùng nhắm nhắm vào, hướng vào giữa đầu vú hồng nhạt đâm thẳng qua.

"A a a!" Tô Dịch phát ra tiếng kêu thê lương, co rút lại trong lòng Quí Luân thành một nhúm.

Quí Luân bất vi sở động nhìn vẻ mặt thống khổ của Tô Dịch, kêu gào phát run, siết lấy cánh tay y càng thêm chặt.

Ba Mươi Tuổi Suy NhânOù les histoires vivent. Découvrez maintenant