Chương 66

7.8K 249 21
                                    

Trên mặt Sói hoang gân xanh nổi đầy, tiếp theo một gã thanh niên người VN tới, dùng tiếng V nói nhanh một hơi, Trương Siêu đem thông dịch viên đang sợ xanh mặt tìm đường trốn bắt lại phiên dịch.

"Gã nói... Bọn họ đã chết năm người, kho hàng bị lúc nổ đã bị cháy hơn một nữa, ngay cả hơn mười lăm huynh đệ đi theo Sói hoang cũng chết."

Sói hoang quay đầu lại, dùng sức đạt gian tế Thanh bang đang quì trên mặt đất, dùng vali tiền nện gã, còn chưa hết giận, bồi thêm một cú đá muốn đoạt mạng vào giữa ngực gã, trong miệng không ngừng gầm rú: "Tiện nhân dám lừa gạt tao?" Mãi cho đến khi người kia ói ra hai ngụm máu, vẻ mặt bầm dập đột nhiên giữa đầu xuất hiện dấu súng!

Sói hoang lặng đi một chút, phát hiện viên đạn đó là do Trương Siêu bắn ra. Quí Luân nhìn gã một cái, Trương Siêu lại cúi đầu thật thấp không nói chuyện.

Người kia té trên mặt sàn, máu tươi trong đầu không ngừng chảy ra, từ trên người rớt xuống làm cho boong tàu nhìn trông rất ghê tởm.

"Chúng tôi không muốn lãng phí thời gian." Quí Luân lạnh lùng nói: "Hàng đã bị cướp, vậy thì giao dịch này đã thất bại?" Quí Luân nhìn vali trên tay Sói hoang, chậm rãi hỏi.

Tức giận của Sói hoang vốn còn chưa tiêu tan, biết là Trương Siêu thủ hạ của Quí Luân ra tay giết gian tế, trong lòng càng phẫn nộ thiếu điều muốn đốt thuyền, nhưng gã biết lúc này không thể trở mặt với Quí Luân.

Gã hít sâu lấy hơi, nhìn người ngựa bên Thanh bang, mặt cười dữ tợn: "Không cần lo lắng! Hàng tôi vẫn còn! Bây giờ chúng ta liên thủ đem mấy đứa Thanh bang này giết sạch, chắc chắn sẽ cho các người một câu trả lời thỏa đáng!"

Qua một lúc, Quí Luân giống như rất không tình nguyện trả lời. "Được rồi!"

Sói hoang thấy hắn đồng ý, lập tức dùng tiếng V rống to với mấy người trên thuyền "Giết hết mấy thằng bên dưới đem cho chó ăn!" Nhất thời một mảnh hỗn loạn, người trên thuyền biết huynh đệ của mình bị giết, trong lòng sớm tràn đầy thù hận, hơn phân nửa người trên thuyền lập tức vọt xuống.

Bản thân Sói hoang lại không nhúc nhích, chỉ chừa lại ba bốn tên tay chân bên người.

Về mặt khác, người Thanh bang còn đang nghi hoặc tại sao người Hồng bang hôm nay lại không chịu nổi một đòn, chỉ biết mù quáng chạy trốn, chỉ thấy một nhóm người Việt lao tới, vừa thấy bọn họ liền không lưu tình chém chết cả đám.

Lâm Tường không có được sự đồng ý của anh gã là Lâm Dực, lén hợp tác cùng Sói hoang muốn đánh ngã Quí Luân, vốn hết thảy đều rất thuận lợi, Sòi hoang thậm chí còn nói cho gã biết Quí Luân đổi lại thời gian giao dịch, ý đồ xáo trộn nghe ngóng, gã nghĩ cừu hận nhiều năm như vậy cuối cùng bản thân cũng có thể giải quyết với Quí Luân.

Vốn Lâm Tường đang định đánh úp Hồng bang, nhìn thấy rất nhiều gã người Việt lao xuống, lập tức trốn ra sau xe, gã âm thầm kinh hãi, bởi không phải Thanh bang cùng Sói hoang muốn nuốt trọng chuyến giao dịch này của Quí Luân sao, bây giờ sao lại lật lọng?

Đợi được gã phát hiện người của Quí Luân trên thuyền nhiều hơn gấp đôi, mà bộ dáng của Sói hoang thì phẫn nộ, lập tức biết phải rút lui.

Ba Mươi Tuổi Suy NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ