Chương 44

4.8K 203 18
                                    

Quí Luân đem súng bắn lim chậm rãi tới gần Tô Dịch, lấy tay kích thích tiểu đệ đệ ủ rũ cúi đầu, thổi hơi vào tai y.

"Mi chỉ là đàn bà của ta cũng chỉ là một món đồ chơi, không cần dùng thứ của đàn ông này, đợi đeo khuyên vào cho nó xong, sau này sẽ ngoan ngoãn trở thành vật trang trí."

Ăn nhiều đau khổ như thế, gặp qua vô số chuyện không thể tưởng tượng với Quí Luân, Tô Dịch đương nhiên sẽ không cảm giác được Quí Luân chỉ là nói giỡn, nhưng y bị hù dọa đến liều chết run rẩy, ngay cả nói cũng nói không nên lời, kẹp chặt vật thể thật lớn trong cơ thể.

Tô Dịch mặc dù rất dễ dàng bị hù dọa, nhưng lần này trong lòng người kia mồ hôi lạnh đầm đìa phát run, đầy người sợ hãi, mặc kệ đánh vào cái mông y như thế nào, hậu huyệt vẫn như cũ siết chặt cơ hồ muốn kẹo đứt thứ kia của hắn.

Quí Luân cũng không chịu nỗi, hừ một tiếng, cắn răng nói vào tai Tô Dịch: "Ta còn muốn dùng súng của Mặc Khổng đem tiểu huyện của mi mở rộng ra, miễn cho mi lúc nào cũng chặt giống như gái trinh."

Lời lẽ hạ lưu của ác ma không ngừng rót vào tai Tô Dịch, Tô Dịch cúi đầu nhìn thấy ngón tay của Quí Luân xòe ra, khẩu súng bắn kim đỏ rực của Mặc Khổng đối diện với tiểu đệ đệ y, tưởng tượng trên người sẽ có ba cái lỗ to, cuối cùng không nhịn được mà kịch liệt giãy dụa òa khóc!

"Tôi là đàn ông! Tôi là đàn ông!" Y dùng khoảng cách mà dùng khuỷu tay chống đối Quí Luân, khí lực lớn đến mức nam căn trong hậu huyệt cũng bị y giãy rớt ra.

"Tôi là đàn ông!"

Tô Dịch nặng nề nói, không cam lòng, cho dù chưa hôn lên môi con gái, nhưng y vốn là đàn ông hàng thật giá thật, nhưng lại nhiều lần bị Quí Luân cưỡng gian, y còn muốn tìm đến nơi nhốt Lâm Lâm đáng thương, đem bản thân hóa thành vương tử cứu công chúa, tâm tình bảo vệ công chúa khỏi ác long này, nhất thời làm cho tự tôn đàn ông dâng trào không ít.

Quí Luân bị đụng phải kêu lên một tiếng đau đớn, lập tức dùng chân đem Tô Dịch cố định lại, đập tan ảo tưởng của y, đem súng bắn kim kề ngay tiểu đệ đệ của y lạnh lùng nói: "Mi chỉ là một món đồ chơi, là con chó cái của ta."

Tô Dịch cảm giác được có đồ vật đâm lên tiểu đệ đệ mềm mại của mình, biết chính mình cùng Quí Luân được huấn luyện từ nhỏ trong giới xã hội đen chẳng thể so sánh sức lực, nhưng chỉ cần một kim bắn ra toàn bộ đời y sẽ bị phế bỏ, nói cái gì cũng đã vô dụng, sợ hãi gào lên: "Ta hận mi! Ta hận mi đến chết!"

Đột nhiên động tác của Quí Luân ngừng lại, Tô Dịch nhân cơ hội trốn khỏi hắn, từ trong bộ ngực rắn chắc bò ra, như động vật bị thương vùng ra khỏi bẫy bò đến góc giường, đem mình cuộn lại thành một nhúm lạnh run, ngay cả nhìn trộm Quí luân cũng không dám.

Tiếp theo y cảm thấy giường run lên, Quí Luân đứng lên giường, đi về chỗ của y, Tô Dịch liều mạnh đem người lùi lại, lộ ra mảng mông hồng hồng, nhưng lại hoàn toàn không dám để tiểu đệ đệ lộ ra ngoài không khí.

Quí Luân khom lưng, kéo đầu Tô Dịch lên, vươn tay nắm lấy cái cằm đang phát run, nhìn thấy nước mắt chảy ra khuôn mặt đầy hoảng sợ, nhưng lại mang theo cảm giác không cam lòng cùng oán hận, như con thỏ con mắt mũi hồng hết cả lên, môi bị hàm răng cắn lấy, giống như chỉ cần hắn sờ nhẹ sẽ xông lên đớp hắn một cái.

Ba Mươi Tuổi Suy NhânWhere stories live. Discover now