Chương 42

4.7K 181 13
                                    

Điện thoại di động trên tay Trương Siêu thiếu chút nữa thì rớt xuống, hận không thể làm như Quí Luân trực tiếp xoay người bỏ đi.

Nhắc tới em ruột của mình, Lâm Tường sớm đã hoảng muốn cướp điện thoại trong tay Trương Siêu, nhưng lại bị người phía sau cản lại.

Chưa người nào biết Lâm gia trên đời này còn có một vị thiên kim tiểu tư gọi là Lâm Lâm, xã hội đen sống trên lưỡi kiếm, Lâm gia huynh đệ vì muốn bảo vệ Lâm Lâm, không công bố ra ngoài bí mật này. Nếu Trương Siêu không phải trong lúc điều tra đồng nghiệp trong công ti Tô Dịch, trong lúc vô tình phát hiện cô gái xinh đẹp tên Lâm Lâm dùng Thanh bang chủ lớn lên có vài phần giống nhau, chú ý một chút mới phát hiện được mấy tầng quan hệ.

Lâm gia huynh đệ quỉ kế đa đoan lãnh khốc vô tình, nhưng đối với đứa em gái duy nhất này thì cưng chiều tới trời. Trước khi Quí Luân "bị mời" đến, bọn họ đã tiên hạ thủ vi cường bắt cóc Lâm Lâm đi, đột phá vòng vây bảo vệ, thẳng đến vừa rồi cuối cùng mới có tin tức.

Nghe thấy em gái của mình trong điện thoại không ngừng kinh hoảng hét to, Lâm Tường phẫn nộ túm lấy Tô Dịch nói: "Bọn mày muốn cái gì? Muốn lấy em gái tao đổi lấy phế vật này sao?" Em gái bảo bối của gã mười Tô Dịch cũng không đủ để đổi lại.

Trương Siêu liếc mắt nhìn Tô Dịch say rượu còn đang loay hoay, nhún vai một bộ không thèm để ý nói: "Mày vừa rồi cũng thấy, bị mày sắp đặt như vậy thiếu gia nhà tao đối với nó đã không còn hứng thú, người này tùy mày muốn làm gì thì làm."

Trên thực tế sau lưng Trương Siêu đã sớm đổ mồ hôi lạnh, gã biết mới vừa rồi Quí Luân bỏ đi vốn là không nắm chắc được kết quả, nếu là để cho kẻ khác uy hiếp thì không còn là Quí Luân nữa rồi, càng không thể để cho kẻ thù phát giác bất kì nhược điểm nào, bằng không chẳng khác nào nói cho toàn bộ thế giới phải bắt được Tô Dịch, chi bằng Quí Luân mạo hiểm bỏ đi trước, để cho Lâm Tường tự nổi điên, nhân tiện để cho thủ hạ giải cứu Tô Dịch thì còn chắc ăn hơn.

Trương Siêu tiếp tục nói: "Thiếu gia bọn tay chỉ là gần đây tâm tình tốt, để cho cô Lâm vui vẻ làm bạn vài ngày, đợi cho tinh thần thoải mái, cô Lâm sẽ được thả về."

Lâm Tường chẳng những mất đi lợi thế còn bị nắm tử huyệt, giống như con kiến đang bò trong chảo nóng, nhưng trải qua cuộc sống lừa gạt, trong cơ hồ cảm thấy cái gì không thích hợp.

Nếu Quí Luân thật sự không thèm để ý, vậy mới vừa rồi vị sao lượn lờ không bỏ đi ngay, mà Trương Siêu vì cái gì bây giờ còn ở chỗ này? Trừ khi gã còn vì nguyên nhân gì mà phải ở lại.

Chụp lấy đầu mối này, gã lập tức tỉnh táo lại, ngược lại nheo mắt với Tô Dịch nói: "Nếu người này Tiểu Quí từ bỏ, tôi đây liền tiếp nhận." Gã đánh cuộc thăm dò phản ứng của Trương Siêu.

Trương Siêu đương nhiên không có khả năng để cho gã mang Tô Dịch đi, quýnh lên, lập tức lắc đầu: "Cũng chỉ là rác rưởi, thiếu gia bọn tao cũng sẽ tự tay gom lại, không cần rơi vào tay kẻ khác, Lâm phó bang chủ hay là thả người nhanh lên, cô Lâm cũng có thể sớm về nhà nghỉ ngơi một chút."

Ba Mươi Tuổi Suy NhânWhere stories live. Discover now