CHƯƠNG 5: THẦN THƯƠNG KHẨU CHIẾN

22.2K 1.1K 251
                                    

Edit : BY ĐẦM♥CƠ

Hoa Kì cũng không phải là loại thông minh tuyệt đỉnh nhưng cũng không phải người ngu, nếu cậu dám trả tiền xe cho Trang Hào thì chắc chắn không sợ anh quỵt nợ, nếu Trang Hào qua sông đoạn kiều, chết không nhận, Hoa Kì liền giật hết băng gạc trên đầu, để cho anh xem cảnh máu chảy dầm dề một chút.

Một cái ghế mặc dù không lấy đi mạng của Hoa Kì, nhưng lại lưu lại một vết thương không nhỏ bên thái dương của cậu, dù vết thương khép lại, xem chừng cũng sẽ lưu lại sẹo.

Giống như Tiểu Lý nói, Hoa Kì người này không có ưu điểm gì, chỉ có mỗi gương mặt là đẹp mắt.

Trên thực tế, Hoa Kì đánh giá thấp Trang Hào người này, chớ nhìn anh luôn đánh lộn đánh lạo, bình thường nhanh mồm nhanh miệng với Hoa Kì, nhưng lăn lộn bên ngoài cũng gánh vác được chuyện.

Trang Hào là một người cực kỳ giảng đạo nghĩa, thiếu người thì phải trả, dù lên núi đao hay xuống biển lửa, nếu thiếu nhân tình không trả, thì như mắc nghẹn, ăn ngủ không yên.

Lúc Hoa Kì làm xong công tác chuẩn bị, Trang Hào đã sớm đến phòng bao32, lần này anh không thay quần áo mà mặc đồ ngồi trong phòng chờ Hoa Kì đến.

Hoa Kì đang kẹp túi công cụ, vui thích đến phòng 32, cậu gõ nhẹ cửa phòng, cố làm ra vẻ nói: "Tiên sinh, tôi có thể đi vào sao?"

Trang Hào ở bên trong nổi giận mắng: "Lăn vào đây, nhanh lên!"

Hoa Kì cười hì hì đẩy cửa vào, thấy Trang Hào mặc nguyên đồ chưa cởi, cậu liền thu lại nụ cười: "Hừ, anh muốn đổi ý sao? tôi cho anh biết, tiền xe tôi giúp anh thanh toán, anh mà đổi ý, tôi liền. . . . . . tôi liền. . . . . ." Hoa Kì làm bộ gỡ bỏ băng gạc trên đầu.

Trang Hào xụ mặt: "Dkm cậu, tôi nói hối hận khi nào?"

Hoa Kì ngừng tay: "Anh không đổi ý, vậy sao không cởi quần áo?"

Trang Hào cười đầy thâm ý: "Nếu là bổ túc cho lần trước, tiền tôi đã thanh toán, hơn nữa cậu cũng đồng ý dùng miệng rồi, vậy chúng ta cứ tiếp tục, ông đây chờ cậu phục vụ." Nói xong, Trang Hào cà lơ phất phơ đi tới trước mặt Hoa Kì, hai đùi giang rộng nói: "Cởi quần áo trước, sau đó cởi quần, giày cùng vớ cũng cởi."

Hoa Kì vừa nghe không vui, rõ ràng là chơi mình mà.

Đây là cuộc đấu giữa thông minh và thông minh, ai có thể trụ được đến cuối chính là người thắng.

Hoa Kì không chịu yếu thế nói: "Cởi cũng có thể, phải thêm tiền nha."

Trang Hào giận quá hóa cười: "Thêm nhiều ít?"

Hoa Kì không chút do dự: "Anh là khách quen, áo và quần tôi có thể cởi miễn phí giúp anh, nhưng giày cùng vớ, là hoạt động nặng khẩu vị, 5 một lần."

"5?" cằm Trang Hào thiếu chút nữa rớt xuống, mắng: "Miệng cậu nạm vàng hay kim cương hả ? Trị giá 5 ngàn sao?"

Hoa Kì lắc đầu: "Không người muốn tôi cũng không ngu mà làm nha, tôi thích dùng công phu sư tử ngoạm đấy, có làm hay không? Không làm thì anh mặc giày cùng vớ ."

Trang Hào thua hoàn toàn, nhấc chân bỏ hất giày da đi: "Dkm cậu, cậu có gan, ông đây nhớ."

Trong lòng Hoa Kì cười toe toét.

Tắm Cho Đại CaWhere stories live. Discover now