Chương thứ 60 hô hấp nhân tạo

7K 375 54
                                    


Edit: Đầm♥Cơ

Mặc dù kỹ thuật bơi của Hoa Kì không tốt, nhưng dầu gì cũng sẽ bơi chó, lúc đó ngừng thở thật sự không uống mấy ngụm nước, ngược lại lúc từ trong hồ đi ra, áo len trên người bị ngâm nước có vẻ càng nặng nề, cảm giác lạnh lẽo càng thêm mãnh liệt, cậu co rúm lại thành một đoàn run run rẩy rẩy.

Mà người lôi Hoa Kì từ trong nước đi ra chính là Trang Hào. Anh vốn đang bơi tận hứng, thỉnh thoảng sẽ nghe được Hoa Kì hô to cổ vũ mình cố lên, khi anh bơi tới đối diện trở lại thì Hoa Kì không kêu nữa, anh thừa dịp xoay người liếc đối diện một cái, khi đó đã mất bóng dáng Hoa Kì, chỉ còn lại hai thằng nhóc vẻ mặt khẩn trương nhìn quanh trong nước.

Trong lòng Trang Hào cả kinh, bằng tốc độ nhanh nhất bơi tới.

Trang Hào liền túm lưng quần lôi Hoa Kì ra khỏi ao nước, cẩn thận tra xét mấy lần liền đứng dậy hướng đi tới chỗ hai thằng nhóc. Hai người này nhìn qua không khác Hoa Kì nhiều lắm, lúc này thấy Hoa Kì được người cứu lên, tâm tình khẩn trương hoãn lại, ai ngờ bọn họ đang buông lỏng, Trang Hào đi tới nhấc chân liền đạp một cước.

Thằng nhóc mặc quần áo thể thao trước mặt khom lưng ôm chân, có thể thấy được Trang Hào dùng sức lớn đến đâu.

"Ai ai, có lời gì từ từ nói, đừng động thủ như vậy được chứ?" thằng nhóc phía sau đi lên trước, lại nói: "Chuyện vừa rồi là chúng tôi không đúng, chúng tôi làm náo loạn, thật là rất xin lỗi."

Sắc mặt Trang Hào đỏ lên, không biết là vì tức giận hay là vì nước lạnh, thằng nhóc kia vừa dứt lời, Trang Hào không chút khách khí lại tặng nó một cước, mắng: "Các người đụng phải người ta rơi trong nước còn có thể ở bên cạnh xem náo nhiệt? Sao không xuống nước cứu người?"

"Chúng ta không biết bơi, nếu xuống cũng đi luôn."

"ĐM." Trang Hào nhổ một ngụm nước bọt, mắng: "Hai người các cậu nếu lớn hơn một chút, tôi bảo đảm đánh cho mẹ các cậu cũng không nhận ra luôn."

Thằng nhóc tự biết đuối lý, lại bị đá hai chân, mặc dù trong lòng cũng hơi giận không thuận nhưng nhịn được, cười làm lành nói: "Đại ca, chúng ta thật không phải cố ý, nếu không dẫn cậu ấy đi bệnh viện xem một chút đi, tiền thuốc chúng ta ra."

Trang Hào khoát khoát tay: "Cút nhanh lên, lăn xa một chút."

Hai người nhìn đối phương một cái, lại nói với Trang Hào mấy câu mới phẫn nộ rời đi.

"Không có chuyện gì chứ?" Trang Hào đứng ở bên cạnh Hoa Kì dò xét cẩn thận.

Hoa Kì run run nói: "Chết rét mất."

"Chương Thỉ, nơi này có chỗ sưởi ấm không?" Trang Hào quay đầu lại nhìn Chương Thỉ đứng ở một bên.

Chương Thỉ gật đầu một cái: "Có, anh mang bọn cậu qua."

Trang Hào ừ một tiếng, xoay người đưa lưng về phía Hoa Kì: "Đi lên."

Hoa Kì run run rẩy rẩy vươn cánh tay vòng qua cổ Trang Hào, Trang Hào lấy sức đứng lên, cõng Hoa Kì đi tới nơi Chương Thỉ chỉ dẫn.

Tắm Cho Đại CaWhere stories live. Discover now