Chương 53: Tới một phát không?

7.6K 422 51
                                    


Edit: Snoo

Hoa Kì cho rằng có ngủ đầu giường đặt gần lò sưởi hay không đều được, cậu còn biết lượng sức mình, Trang Hào và Tôn Nguyên Tiếu có quan hệ như thế nào? Trước kia đã từng nghe Trang Hào nói qua, Tôn Nguyên Tiếu và Trang Hào lớn lên cùng nhau từ bé, chỉ cần nhìn thái độ của Trang Hào khi nhắc đến cậu ta cũng có thể thấy Trang Hào đối tốt với Tôn Nguyên Tiếu như nào rồi.

Cho nên, trong lòng Hoa Kì giờ vô cùng khó chịu, nhưng vẫn phải cố mà nén xuống, cũng may là Hoa Kì là người rất rộng rãi, rất nhiều chuyện đều không để vào trong lòng, nếu đổi lại là người khác chỉ sợ vào lúc đã cãi nhau với Trang Hào rồi.

Hoa Kì hiểu rất rõ vị trí tình cảnh của mình, trong mắt Tôn Nguyên Tiếu, mình cũng chỉ là người ngoài, dù sau lưng Trang Hào có nói lời dịu dàng đến mấy vẫn không thể để bị phát hiện được.

Tôn Nguyên Tiếu lúc ở gần Trang Hào thì chẳng để ý đến ai nữa, về phần Quách Tĩnh cùng thợ lái trong đoàn xe chỉ xem anh em họ tình thâm, hoàn toàn không nghĩ lệch đi, chỉ có Hoa Kì tự mình ngồi nhìn ăn dấm chua.

Trang Hào nói, Tôn Nguyên Tiếu đi đã hơn một năm không về, cho nên phải tiếp đãi cậu thật tử tế.

Tôn Nguyên Tiếu cũng không khách sáo, Trang Hào vừa nói thế cậu liền đề nghị buổi tối cùng đi sàn nhảy.

Hoa Kì đối với sàn nhảy vô cùng lạ lẫm, ở thành phố dù tiêu cái gì thì cậu cũng chẳng bao giờ nghĩ đến tiêu tiền vào mấy thứ đó. Hoa Kì từng nghe Tiểu Lý nói qua, sàn nhảy thành phố chúng ta vào phải tiêu 50-80 tệ là ít. Vừa nghe đến câu này, Hoa Kì liền lập tức buông ta đi thử, thầm nghĩ, 80 tệ đủ cho mình đi tắm 4 lần.

Cho nên, khi Tôn Nguyên Tiếu đề nghị đi sàn nhảy, Hoa Kì cũng muốn đi thử xem.

Trước khi đi, cả đám chuẩn bị lên đường, Tôn Nguyên Tiếu ở trong phòng nghỉ của Trang Hào chuẩn bị mãi mà chưa xong, Hoa Kì và Trang Hào mặc quần áo thể thao đứng đợi ngoài cửa, hai tay cho vài túi áo, không phải cậu lạnh, mà là đã quen động tác như thế.

Không lâu cửa phòng mở ra, Tôn Nguyên Tiếu từ bên trong đi ra, Hoa Kì nhìn cậu không khỏi âm thầm chắc lưỡi hít hà, ánh mắt theo dõi cậu khó có lời để nói.

Tôn Nguyên Tiếu mặc một quần jean rách, xuyên qua cái lỗ còn có thể nhìn thấy bắp đùi của cậu, thật trắng. Trên người chỉ mặc một cái áo sơmi màu trắng, bên ngoài khoác thêm com lê đen, lúc ra cửa còn đá đá chân, đôi giày da trên chân hết sức bắt mắt.

Tôn Nguyên Tiếu thấy Hoa Kì nhìn mình, cười nói: "Nhìn gì vậy?"

Hoa Kì lấy lại tinh thần, cười nói: "Cậu ăn mặc mốt ghê."

"Thế này mà cũng gọi là mốt á? Lúc tôi đi học ăn mặc chất hơn thế này nhiều." Tôn Nguyên Tiếu lấy tay vuốt vuốt tóc, chỉ một lúc đã thấy đi vào nếp, nhìn cũng đủ biết là dung keo tạo kiểu.

Lúc này Trang Hào đi tới, nói: "Nhìn nhóc ăn mặc chả ra thể thống gì cả."

Tôn Nguyên Tiếu cười đùa nói: "Như thế nào mới là thể thống?"

Tắm Cho Đại CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ