Chương 43.2: Tắm uyên ương

11.2K 505 40
                                    


 Edit: Snoo

Tối hôm đó Hoa Kì nằm mơ, lại còn là mộng xuân nữa, người trong mộng không thấy rõ mặt, nhưng cậu nhớ thân thể của người ấy thật đặc biệt, người nọ dáng người cường tráng, eo ếch rõ ràng, cái mông tròn vểnh lên, bắp đùi tráng kiện, rắn chắc, trong giấc mộng người ấy đang ra sức cầy cấy trên người cậu, từng cái nặng nề hữu lực, khiến cho cậu thể nghiệm đủ loại cảm giác.

Đang lúc Hoa Kì muốn đem giấc mộng kéo dài tiếp, đột nhiên cửa vang lên tiếng gõ, đánh thức cậu tỉnh dậy từ trong mộng, cậu mở mắt, liếc nhìn người đang nằm bên cạnh mình đã tỉnh, nhỏ giọng hỏi "Ai tới vậy?"

Trang Hào có chút thất kinh: "Mẹ anh về." Trang Hào hốt hoảng mặc quần áo, còn không quên dặn dò: "Nằm đàng hoàng trong chăn, giả bộ ngủ đi."

Hoa Kì vội vàng nhắm hai mắt lại.

Trang Hào mặc quần áo tử tế nhảy xuống giường, chạy nhanh ra mở cửa.

"Sao bây giờ con mới chịu ra mở cửa?" Mẹ Trang Hào giơ điểm tâm lên, đi vào phòng thuận thế nằm trên giường, cả kinh nói: "Ai vậy?"

Trang Hào cười nói: "Hoa Kì."

"Ơ, đứa nhỏ này hôm qua sao lại ngủ cùng con." Mẹ Trang Hào để bữa sáng ở trên bàn, đi tới nhìn mặt Hoa Kì: "Đứa nhỏ cuối cùng cũng cắt tóc rồi."

Trang Hào ngồi trên ghế, theo thói quen nồi hút thuốc: "Ừ, chỉ tại chuyện lần trước mà liên lụy đến cậu ấy."

"Cũng không thể làm gì hơn mà." Mẹ Trang Hào nhỏ giọng nói: "Đứa nhỏ này gia đình điều kiện bình thường chứ?"

Trang Hào nói: "Tạm được, cụ thể thế nào con cũng không biết nữa."

Mẹ Trang Hào ngồi bên cạnh cúi đầu nhìn Hoa Kì, nhỏ giọng nói: "Đứa nhỏ này giúp con rất nhiều, nếu con không bận gì thì nên dắt nó ra ngoài chơi một chút, ở trong này mãi không tốt đâu."

Trang Hào hì hì cười: "Lời này của mẹ, thật quan tâm cậu ta như con đẻ vậy."

"Không phải sao?" Mẹ Trang Hào chỉ vào chiếc bát ở trên bàn, bên trong còn dư hai, ba sợi mì: "Con lại cho cậu ấy ăn mì à, có keo kiệt quá không đấy?"

Trang Hào cười khổ nói: "Nửa đêm nửa hôm lấy đâu ra thức ăn cho cậu ấy ăn chứ?"

"Thật tệ quá mà." Mẹ Trang Hào cười nói: "Đúng rồi, bác cả con hôm qua mới tới đấy."

"Bác ấy tới làm gì vậy mẹ?" Trang Hào hỏi ngược lại.

"Còn vì chuyện gì nữa, vì chuyện mộ của bà nội con chứ gì nữa, đang muốn con cho thêm ít tiền."

Trang Hào bình tĩnh nói: "Tưởng chuyện gì chứ, bà nội đối xử với con tốt mà, tiền này con nên bỏ ra."

"Nói thì nói như thế, nhưng bác cả con, còn thêm bác hai và cô nhỏ nữa, giống một người trưởng bối sao? Đến đây để xem con có tiền hay không, trước kia lúc nhà chúng ta không có tiền, mẹ mượn họ có 50 tệ đi mua thuốc thôi mà họ cũng không chịu cho mượn, sợ chúng ta không trả nổi, đem tiền so với tính mạng con người còn quan trọng hơn, hiện tại thì tốt rồi, con có tiền, bây giờ còn dở trò đòi tiền của chúng ta." Mẹ Trang Hào càng nói càng tức: "Nghĩ tới 50 tệ kia mẹ lại thấy tức, ba con lúc đầu đi nơi khác làm ăn, mẹ lại không dám nói với con, sợ con trở mặt với bọn họ, mượn mỗi 50 tệ cũng không cho, cuối cùng may mà chị con rút ra 20 tệ từ quỹ giúp mẹ. . . . . ."

Tắm Cho Đại CaWhere stories live. Discover now