Chương 88 Cậu mới là đàn ông đích thực

5.9K 349 9
                                    


 Edit: Đầm♥Cơ

Lúc Bàng Suất nghe Hoa Kì tự nguyện đi theo đội cứu hộ xuống dưới giếng thì cả người đều mê mang, một mặt bội phục tình cảm của cậu đối với Trang Hào, còn mặt kia hắn lại cảm thấy đáng giá thay Trang Hào.

Nhưng mà, bội phục thì bội phục, nhưng hắn chắc chắn không thể để Hoa Kì đi theo đội cứu hộ xuống dưới giếng, ngộ nhỡ không tìm được Trang Hào lại bồi thêm Hoa Kì vào, lương tâm hắn không chấp nhận được.

Bàng Suất lôi cánh tay Hoa Kì lui về phía sau một đoạn ngắn, tìm nơi không người mới tức giận nói, "Hoa Kì, cậu là đồ ngốc sao,"

Hoa Kì gật đầu một cái,"Tôi ngốc đấy, sao nào, "

Trán Bàng Suất nổi gân xanh, "Cậu giỏi, gặp phải chuyện như vậy cậu làm gì được, cậu xem nơi này nhiều người nhà như vậy, có ai muốn đi như cậu không?"

Hoa Kì liếc bốn phía: "Bọn họ là bọn họ, dù sao tôi sẽ không ở chỗ này khóc lóc nỉ non, có hơi sức kia không bằng đi xuống tìm người."

"Bớt mẹ nó vô nghĩa đi, cậu đàng hoàng đứng đợi ở nơi này cho tôi, tôi đợi với cậu."

Hoa Kì hít sâu một hơi, run rẩy nói: "Không chờ được, tôi chỉ muốn đi theo."

Bàng Suất bất đắc dĩ nói: "Tổ tông, tôi van cậu, cậu xác định Trang Hào có ở dưới giếng hay không đã rồi nói, ngộ nhỡ hôm nay anh ta không xuống giếng, cậu lại đi xuống thì chẳng phải Trang Hào sẽ liều mạng với tôi sao?"

Hoa Kì cảm thấy Bàng Suất nói rất hợp lý, kiềm chế vội vã trong lòng nói: "Tìm người hỏi một chút đi."

Cuối cùng Bàng Suất cũng thở phào nhẹ nhõm, tạm thời ổn định tổ tông này.

Bàng Suất mang theo Hoa Kì lướt qua đám người tìm được bảo vệ, hỏi thăm một phen, thật đúng là trời không chiều lòng người, Trang Hào quả thật xuống giếng, hôm nay còn làm cả ngày.

Bàng Suất len lén đánh giá Hoa Kì, nghĩ thầm lúc này không ngăn được rồi.

Bất đắc dĩ, Bàng Suất len lén gọi điện thoại, kéo rất nhiều quan hệ cuối cùng cũng tìm được người quen trong mỏ, trằn trọc một phen, Bàng Suất quyết định đi xuống cùng Hoa Kì.

Người Bàng Suất quen là đội trưởng khu mỏ, trước khi đi theo đội cứu hộ xuống, người nọ dặn dò Bàng Suất và Hoa Kì, hai người không phải là nhân viên cứu hộ chuyên nghiệp cho nên xuống dưới phải nghe theo chỉ huy, đừng đi loạn khắp nơi.

Bàng Suất và Hoa Kì đồng ý, thay đồng phục làm việc mang theo đèn mỏ cùng nón an toàn liền theo đội ngũ đi xuống.

Quả thật, tình huống dưới giếng thê thảm không nỡ nhìn, lối đi của xe cáp bị tảng đá cùng than đá phá hỏng, đội cứu hộ dùng hết biện pháp cuối cùng mở ra được một con đường nhỏ đi ra ngoài. Bàng Suất nắm thật chặt tay Hoa Kì, theo đội ngũ xuống dưới giếng, dọc theo đường đi vừa đi vừa nghỉ, càng đi xuống mùi khí than càng đặc, may nhờ đội cứu hộ tùy thân dẫn theo mặt nạ trừ độc, chia cho mỗi người một cái mang vào liền tiếp tục gian nan đi về phía trước.

Tắm Cho Đại CaOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz