Gấu à !

962 72 14
                                    

~~Jiyong thật nặng nề quay về phòng mình ! Đây là lần đầu tiên anh cảm thấy có lỗi nhiều đến thế, là lần đầu tiên anh muốn bảo bọc ai đến thế ! 

" Được rồi, mình sẽ xem cậu ấy như em trai. Sẽ chăm sóc cậu ấy thật tốt "

Những ngày sau đó, Jiyong biểu hiện khác hẳn. Anh không hay cáu gắt, không đòi hỏi quá cao khi cậu làm việc, không lạnh nhạt với cậu nữa mà thay vào đó là thái độ ân cần, nhưng cũng không hẳn là quá mức. Anh quan tâm cậu hơn, thỉnh thoảng còn cùng cậu trò chuyện khi hai người chung một bàn ăn. Seungri cũng quá bất ngờ đi ! Sự thay đổi của anh như một mũi tên đả kích vào mục tiêu của cậu :" Giữ khoảng cách với Jiyong" . Cậu không hiểu vì sao tự nhiên Jiyong thay đổi đến như vậy, chỉ có lí do duy nhất là chuyện xảy ra lần trước , điều đó thật sự làm cậu khó chịu. Cậu không muốn Jiyong vì ăn năn chuyện đó mà miễn cưỡng tốt với cậu. Thật sự, chỉ muốn anh vui vẻ và hạnh phúc  ~~

Và điều khiến cậu khó xử hơn, đó là tên cậu từ Seungri đổi thành :" Gấu à". Thế quái nào ! Anh cứ luôn mồm gọi cậu như vậy, tần suất từ đó xuất hiện dày đặc. Trước đây, có một vài lần anh kêu như vậy, nhưng cậu nghĩ đơn giản là anh trêu cậu vì cái bọng mắt, nhưng giờ cứ xuất hiện liên tục khiến cậu điên lên được ~.~ Cậu không muốn anh gọi mình như vậy , đơn giản thôi, cậu không muốn nhận quá nhiều sự ngọt ngào .

" Jiyong, anh đừng gọi tôi là Gấu nữa, trông cũng có giống lắm đâu cơ chứ ?"

" Giống, sẽ gọi như vậy " - Jiyong tủm tỉm mắt đầy ý cười

" Giống như thế nào được, tôi bé chỉ bằng 1 phần 5, phần 6 của nó thì làm sao cứ gọi tôi như vậy"  Cậu dẫu môi ra, lườm nhẹ Jiyong **vâng, anh rất nhỏ***

" Thì cậu là Gấu bé đi :)) Nhìn bọng mắt cậu kìa, không phải con gấu thì là con gì "

" Thôi được rồi, tôi xấu xí giống con gấu, được chưa. Anh muốn gọi gì tuỳ anh. Thật là "" Nói rồi cậu quay mông đi bành bạch vào bếp, mặc kệ tên kia ngồi cười ngặt ngẽo không thành tiếng . Chờ cho cậu đã khuất trong bếp, anh mới nói khẽ, rồi miệng vẽ lên nụ cười :" Không, là đáng yêu giống con gấu" . Nói rồi lại chạy vào trong bếp :" Gấu ah, tôi đói quá "

~~~~~

Seungri vẫn đang chìm trong mộng đẹp, mới hơn 6h sáng thôi mà. Nhưng đến nhắm mắt cũng cảm nhận được tia tử thần đang rọi vào mình. Chợt khẽ rùng mình, thử mở mắt ra, và sau đó là " CỐP". Cậu theo phản xạ, thấy jiyong thì giật mình lùi về sau, đầu va vào thành giường. Đau ê ẩm, choáng váng cậu ôm lấy đầu khẽ rên lên :" A..um" 

" Ngốc chưa, làm gì thấy tôi mà như thấy ma vậy, lại đây xem " Nói rồi anh đi lại gần, kéo tay cậu ra khỏi đầu, sờ sờ vết đụng, cố tình nhấn một cái làm cậu đau đến rỉ cả nước mắt . Thấy cái mặt mèo của cậu vậy anh dừng đùa :" Cho chừa cái tội bất cẩn, lấy dầu xoa đi "

Seungri nãy giờ vì vừ ngủ dậy chưa đủ tỉnh táo, thêm quả đập đầu thần chưởng thì đầu óc cứ mơ mơ màng màng. Tay vẫn ôm đầu, chợt nhớ ra vấn đề, mới nhỏ giọng hỏi anh :

" Anh..anh đói sao ?"

" Đói cái gì ?"

" Thì là đói đó "

[ Nyongtory- Longfic ] Ôsin à, hãy để anh được yêu em !Where stories live. Discover now