Chương 5 : Cùng giường cùng chỗ

3.6K 209 4
                                    




Ây da ây da...Yongie và Hyunie tránh ra nào :v để cho au có chỗ thở với T.T Chào mấy bạn, au đã đọc các lời nhận xét của mấy bạn về Chap 4 rồi ;
" Sao Yongie hiền quá vậy au ? Cho Yong cáo già lên đi!"

" Yong Bae thật desso :v"

Vâng và để giữ lời hứa sẽ nghe theo ý kiến của mấy bạn để chỉnh sửa chương tiếp theo, au đã cố gắng thu thập thông tin từ mấy đứa BFF và cho ra thành phẩm này :v

__---------------------------------------------------------------------------------------------__

Ji Yong trên đường đi cứ ráo riết nói chuyện với Seungri, bơ luôn anh Yong Bae đẹp trai dễ thươnq với gương mặt tội nghiệp ngồi dưới T.T.

" Em muốn ăn gì ?"

" Ăn gì cũng được "

" Vậy ăn anh nhé ?"

" Omo...~ Cái tên này!"
" Kakakakakaka"

Yong Bae cảm thấy nóng ran cả người, liền phản bác :
" Tôi muốn xuống xe!"

Seungri và Ji Yong bỗng nhiên im lặng, Ji Yong đánh mắt về phía Yong Bae, nhấn nút mở cửa xe :
" Xin mời. Tôi không phải là muốn níu kéo cậu, chỉ là...."

" Là sao ?"

" Là ở đây có đợi 10 năm cũng chẳng có chiếc taxi nào đâu!" Ji Yong cười gian manh. Vẻ bực bội Yong Bae đành giấu vào lòng, nhẫn nhịn ngồi ở ghế sau tiếp tục đi.

Ji Yong ghé sát vào tai Seungri :
" Lát em dụ cho Yong Bae say rồi thuê một phòng cho cậu ấy ở một mình, còn em thì lên phòng 18 trên lầu 3, anh đợi!"

Omo, cái chữ ANH ĐỢI nó mới ớn làm sao, Seungri nổi cả da gà, nhưng ai dám làm trái lệnh ông chủ chứ =)) Mắc công lại bị hành hạ đôi môi T.T

" Anh thật là cái già, xấu xa, dâm duê,.."

" Giờ mới biết à cậu nhóc ?" Ji Yong cười gian xảo.

Trên đường đi, Seungri mệt mỏi dựa vào cửa mà ngủ thiếp đi. Trông cậu nhóc lúc này rất đáng yêu, khiến người ta chỉ muốn véo một bên má ><

Ji Yong đậu xe trong bãi xe của khách sạn, đè giọng xuống như đang hâm dọa :
" Cậu đi vào trước đi, tôi dìu Seungri vào sau"

" Tôi là bạn..." Yong Bae trả lời.

" Còn tôi là người yêu em ấy!" Ji Yong nheo mắt nhìn Yong Bae khiến anh chàng sợ tới nỗi đành mở cửa vù chạy vào khách sạn trước.

Còn lại mình Ji Yong và Seungri, anh bị xao động trước vẻ đẹp mơ hồ của Seungri. Seungri bỗng nhiên hé mắt ra :
" Ji Yong, tới...ưm...ưm...á!" Chưa kịp nói thì Ji Yong đã đè cậu nằm xuống ghế, anh hôn cậu mãnh liệt, hai mắt nhìn vào mặt nam nhân, Seungri đưa lưỡi ra định đáp lại. Ji Yong thấy thế thì càng tấn công đối phương mãnh liệt hơn, hai chân nam nhân đè lên tay Seungri để cậu không khánh cự lại, còn đôi tay " hư hỏng" thì đang cởi từng chiếc nút áo của nhóc con, lỡ mạnh tay quá nên nam nhân làm bung một chiếc nút ra, ngay vị trí không được duyên cho lắm.

" Đừng cởi...đừng cởi..." Seungri đã rút ra một cánh tay từ chân nam nhân, giọng nói nhỏ dần, dường như rất mệt. Ji Yong vội vàng gài lại từng cái nút cho cậu bé, phát hiện ra một chiếc đã bị rơi đâu mất.

Seungri thở gấp, mặt đỏ ửng, môi thì bị trầy đến chảy máu. Nam nhân thấy vậy mà đau lòng, hôn lên chiếc cổ trắng noãn của cậu, để lại một vệt đỏ.

" Ưmm....ưmm..." Seungri nhột nên rên lên, hai tay vịn lấy thân của Ji Yong.

Ji Yong buông tha cho Seungri, vuốt mái tóc rối của cậu.

" Hai người làm gì lâu vậy?!?" Yong Bae đứng ngoài sảnh khách sạn lâu quá nên hét toáng lên. Ji Yong vội vàng nắm tay Seungri kéo cậu ra khỏi cửa. Chiếc cúc áo bị đứt ngay trên ngực, nên giờ Seungri đã trở thành một cậu nhóc ăn mặc sexy, chỉ cần nhìn sâu vào chiếc áo là cơ thể sẽ bị lộ ra =))

* Au xin cho bạn YB ra một bên để Gri được tiếp tới nha =))))*

Ji Yong vừa đi vừa ngắm Seungri, lúc thì cậu nhóc này cười, lúc thì xấu hổ, lúc thì im lặng,..Riết rồi chẳng biết tâm trạng của cậu nhóc này ra sao. Nam nhân mặt mày tức tối nhìn vào chiếc đồng hồ. Omo, tên Yong Bae này uống gần 10 chai rồi mà vẫn chưa say! Vì muốn được ở bên Seungri càng nhanh càng tốt, anh đã bỏ thuốc ngủ vào ly nước lọc của Yong Bae.

Qủa nhiên, trong vòng 5 phút, hắn đã lăn ra ngủ khò. Seungri và Ji Yong vất vả khiêng hăn đi lên khách sạn và vứt hắn vào căn phòng riêng của mình. Seungri mồ hôi nhễ nhại, cậu nhẹ nhàng lấy trong túi ra một chiếc khăn tay và lau từ đầu đến hai tay. Ji Yong mừng như bắt được vàng, cậu cố kìm nén, chờ Seungri đi vào phòng rồi hẳn hành động động sau.

Seungri mở cửa phòng, một mạch nằm ịch xuống giường, rồi cuộn tròn trong chăn.

" Em không đi tắm à ?" Ji Yong hỏi.

" Không thích ~" Seungri ngáp một cái.

" Em là đồ gấu ở dơ!" Ji Yong trêu chọc.

" Này!" Seungri vùng ra khỏi chiếc chăn liền bị Ji Yong đè nằm xuống. Lần này thì Ji Yong không tiếp cận nhanh hơn trước, anh hỏi Seungri :
" Có yêu anh không ?"

" Không ~"

" Nói lại!!"

" Không...ưm...ưm...." Seungri bị Ji Yong cưỡng hôn, hai mắt nheo lại vì khó chịu. Ji Yong lần này không cởi từng chiếc cúc áo nữa mà giựt một cái áo rách ra làm đôi ( áo gì như shit á =))))


Cắt cắt ngay khúc này nha T.T Mới tả được chữ CÙNG CHỖ chứ CÙNG GIƯỜNG chưa tả T.T hẹn gặp các bạn ở chap sau nhoa <3333333

[Gri] [Fanfic] Tôi Thích Cậu Rồi Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt