Chương 8 : Khó thở ~ ( 18+)

3.5K 182 1
                                    

Seungri luôn cố tận hưởng từng giây phút bên Ji Yong, trong mọi hoàn cảnh, cậu đều nhìn anh, khi cười, nói ăn thậm chí là ho =)). Anh thì vẫn vô tư, không biết trong ánh mắt Seungri đợm muộn phiền và lo lắng, mỗi lần không được nhìn anh, đôi mi hạ xuống thì những suy nghĩ lung tung, mông lung lại phá tan cảm giác hạnh phúc của Seungri.

Hôm đó là thứ 7, Ji Yong vì sợ Seungri đi gặp Kim ( anh đã đọc được lá thư) nên anh đã ở nhà trông cậu. Seungri thì vẫn vui vẻ trước mặt anh, cười, nói, ăn uống bình thường nhưng lại hay quay mặt đi nơi khác để khóc thầm. Một Seungri vì yêu anh nên nguyện mạnh mẽ với anh.

Seungri loay hoay rửa bát, đeo chiếc tạp dề màu trắng dễ thương, tóc tai bù xù, cậu tập trung cao độ đến mức rửa chén còn không nghe tiếng chén. Ji Yong nhẹ nhàng vòng tay qua eo Seungri, tựa cằm vào vai cậu, thủ thì :
" Seungri - sii, Seungri - sii..."

" Đừng gọi như thế chứ Yongie!"

" Seungri oppa, Seungri oppa...!"

" Anh thật là!" Seungri cười khì, trét bọt xà phòng lên má anh rồi ngồi ôm bụng cười. Ji Yong lắc đầu ngao ngáo, vác con gấu mập của anh trên tay rồi đi ra phòng khách.

" Thả em ra Yongie!!" Seungri la o ó, vỗ tay vào người anh lia lịa. Nam nhân để cậu nằm xuống ghế soffa, còn anh thì lo việc cởi chiếc áo len nóng hổi trên người anh ra, đè cậu nhóc đáng thương ra hôn tới chết.

" Hôn thì cần gì phải cởi áo ?" Seungri xấu hổ che mặt lại.

" Trước sau gì cũng phải nhìn, che lại làm gì ?" Ji Yong dùng sức gạc đôi bàn tay đang che mắt của Seungri.

" Yongie xấu xa!!!!" Seungri la lên.

" Chỉ có xấu xa mới làm em hạnh phúc thôi con gấu trúc à!"
" Hết gấu mỡ rồi gấu trúc, anh thật là...ưm....ưm" Seungri bị chặn họng bằng một nụ hôn như băng đạn, Ji Yong vịn lấy cằm Seungri, để đôi môi mình tự do bay lượn rồi lướt qua cổ, ngực Seungri rồi trượt xuống eo và xương sườn cậu, tiến tới gần thắt lưng quần, Seungri đưa tay ra mở nút quần và kéo mất chiếc quần của cậu nhóc xuống. Seungri hai tai, mặt mũi đỏ hừg hừng hai tay vịn lấy vai nam nhân, khẽ kêu rên những tiếng gợi dục.  Đầu Ji Yong đang ở vị trí đối diện cái thứ đang ' cương cứng' giữa hai chân của Seungri, anh nhẹ nhàng nâng hai chân cậu lên, một ' thứ gì đó' nhấp nhô gần cái ấy của Seungri, Ji Yong khẽ bảo :
" Nhắm mắt lại..."
Seungri chưa kịp trả lời thì anh đã đưa từng ngón tay mình vào đó. ' A' Seungri kêu lên, những giọt nước mắt dần dần đọng ở khoé mắt. Nhưng rồi cậu nhóc cũng gạt đi những nỗi đau thể xác, chôn vùi mình vào khoái cảm. Ji Yong đưa cậu bé của anh vào, hai tay nắm lấy mông Seungri, rung lắc dữ dội.
Chạm đến điểm kết của Seungri, Ji Yong bắn toan vào. Nhóc con nhăn mặt, la lên :
- ĐAU EMMMM!!!!
Ji Yong tiến ra, vỗ về cậu nhóc :
- Anh xin lỗi, ngưng tại đây nhé!
Anh vuốt tóc Seungri, hôn lên trán rồi đắp chăn lại cho cậu. Seungri gối đầu trên gối, mặt giãn ra hạnh phúc, tuy trên mình còn nhiều vết thương do " trận chiến" gây ra.
Ji Yong đi tắm, thay đồ xong thả mình xuống ghế soffa. Cảm thấy lồng ngực mình nóng ran, Ji Yong đi lấy nước uống. Ngó vào phòng ngủ, thấy con gấu nhỏ của anh cong chân cong cẳng ngủ mà thật nhẹ lòng.
Đang hạnh phúc thì điện thoại Seungri bỗng reng lên, trên màn hình không hiện số. Định không nghe máy, nhưng vì nó cứ reo hoài, anh nhấc máy :
" Seungri ah tại sao anh không đến gặp em?" Bên đầu dây kia một giọng nói phụ nữ.
" Kim...Sene ?" Ji Yong thắc mắc.
" Anh...anh là ai ?, Seungri đâu ?"
" Tôi là người yêu của em ấy"
" Seungri thích con trai à !" Bên đầu dây kia vang lên một nụ cười chế diễu.
Ji Yong tức giận, hạ giọng trầm rồi nói :
" Tôi không muốn chửi thề với phụ nữ nhưng cô hãy nghe đây, Seungri cho dù có là ai đi nữa thì tôi vẫn yêu cậu ấy. Cô là một cô gái hoàn hảo, nhưng con người của cô là một con quỷ, cô Kim ạ"
Ji Yong dập máy. Sẵn tay đập luôn cái điện thoại đó xuống sàn. " Bốpp"một tiếng lớn, Seungri hốt hoảng chạy ra phòng khác, mắt sợ hãi nhìn chiếc điện thoại và Ji Yong với ánh mắt giết người kế bên.
" Yongie à....anh...anh"
Ji Yong nhào tới ôm chầm lấy con gấu nhỏ của anh, xoa xoa đầu cậu nhóc :
" Đừng sợ, anh sẽ mua cho em một cái khác nhé"
" Em không tiếc cái điện thoại..." Seungri mếu máo. " Em chỉ sợ anh có chuyện gì rồi rời bỏ em...."
Ji Yong ghì chặt lấy Seungri, tựa cằm lên vai cậu :
" Làm sao mà bỏ em được....." Ji Yong thì thầm.
------------------------------
Hôm nay là sinh nhật Au vì vậy au rất có hứng viết :)))) xin lỗi vì ra chap trễ nha :))))

[Gri] [Fanfic] Tôi Thích Cậu Rồi Where stories live. Discover now