Chương 7 : I want you so much ~

3K 180 2
                                    

Sau những ngày hường huệ thì bắt đầu từ chap này sẽ là nước mắt nha T.T Tuy vậy vẫn có những phút giây ngọt ngào nhé
---------------------------------
Ji Yong chở Seungri tới một nhà hàng lớn ở thủ đô Seoul, vì anh là con của một doanh nhân lớn nên nếu việc hẹn hò bị lộ, báo chí sẽ công khích anh. Vì họ bị đồn là anh em cùng cha khác mẹ nên việc họ yêu nhau sẽ gây ra làn sóng dữ dội, Seungri khoác một ' cây đen' cùng với kính đen và nón kết che mặt. Còn Ji Yong thì vẫn là đồ vest trang trọng, tuy nhiên chỉ là trang điểm già dặn và đổi màu sắc tóc một chút.
" Oáaaaa.." Seungri ngáp dài. Chống tay lên bàn chờ thưc ăn. Bỗng một chàng trai cao ráo, nước da trắng, tóc tai chải chuốt, mặt nhìn siêu ngầu đi tới bàn Seungri :
" Cậu là Lee Seungri đúng không ?"
" Vâng ?" Seungri tự hỏi đây là ai.
" Có một cô gái tên là Kim Sene nhờ tộ thông báo với cậu việc này"
Anh ta đảo mắt nhìn sang Ji Yong rồi thì thầm ;
" Chúng ta ra ngoài nói chuyện"
Anh ta bỏ đi trước, Seungri định bước theo sau thì Ji Yong cầm chặt lấy cổ tay cậu :
" Em đi đâu ?"
" Chút việc" Seungri bỏ tay Ji Yong ra bước theo sau anh chàng kia.
Kim Sene là bạn gái cũ của Seungri, dù Seungri không có tình cảm với con gái nhưng việc cậu quen biết cô Kim chỉ là để giảm bớt nỗi buồn của mình. Kim Sene bỗng nhiên phải đi du học và họ đã không liên lạc với nhau 4 năm.
Chàng trai lạ kia đưa cho Seungri một tấm bưu thiếp. Seungri nhẹ nhàng mở nó ra và nhận được một lá thư :
" Lee Seungri, anh còn nhớ em chứ ? em đã về Hàn rồi nè. Em biết trong thời gian em đi anh có qua lại với một người tên là Kwon Ji Yong, em cũng nghe nói là anh ta và anh có một mối quan hệ không bình thường. Gặp em vào chiều tối thứ 7 tại^#¥#¥#< nhé.
Kim Sene"
Seungri mặt tái mét, anh không ngờ cô gái ngoan hiền ngày xưa lại theo dõi anh để hăm doạ anh. Cô ta muốn gì ?
Seungri ôm khư khư lá thư trong người, run rẩy tiến lại chỗ bàn ăn.
" Em có sao không ?" Ji Yong nghẹn ngào hỏi.
" Chỉ là...." Seungri lắp bắp. Bỗng nhiên Ji Yong giật lá thư Seungri đang cầm, mở ra đọc.

" oppa à.....!!!" Seungri rên rỉ, cố giật lại lá thư.

" Kim...Sene ?" Ji Yong nhấn giọng. " Là ai vậy Seungri ?"

" Là...là...là bạn cũ..." Seungri ngồi xuống ghế, cầm ngay ly rượu trên bàn uống. Ji Yong hết sức nghi ngờ, gấp lá thư lại rồi đưa cho Seungri.

Hôm nay Seungri hùng hổ uống gần 7 ly rượu vang đỏ độ nồng khá cao, chỉ ăn chút súp rồi gục xuống bàn ngủ thiếp. Ji Yong đỡ cậu nhóc dậy, khoác vai cậu đưa cho cậu ra xe. Trên đường đi Seungri cứ liên tục nói nhảm, rõ ràng là cậu không vui nhưng cứ cố gắng cười.

" Em yêu anh....." Cậu thì thầm.

" Ai ?"

" Kwon...Ji...Yong..." nói rồi cậu gục đầu bên cửa sổ ngủ, quên cả bỏ mắt kính mát ra. Ji Yong hạnh phúc vô bờ, cậu mở một bản nhạc nhẹ cho Seungri nghe, lòng bức rứt khi không biết cái cô Kim Sene đó là ai.

Đến nhà, Seungri vẫn co người ngủ ngon lành không hay biết. Ji Yong nhẹ nhàng đỡ cậu vào nhà, cởi giày với áo khoác cho cậu. Trên người Seungri thoang thoảng mùi rượu rất quyến rũ, không kìm lòng được, Ji Yong nhào tới hôn lấy hôn để cậu, hai tay xé chiếc áo trên người cậu, lướt môi khắp cơ thể Seungri. Seungri thường ngày kêu la o ó, nay lại im ru, còn tình nguyện để Ji Yong thịt cậu nữa chứ =)) Ji Yong thấy là lạ, hỏi Seungri :
" Thường ngày em hay từ chối anh, nay lại chấp nhận à ?"
" Vì em sợ..." Seungri nói trong say.

" Sợ gì ?"

" Em sợ mất anh, sợ phải xa anh, sợ anh thuộc về người khác, sợ em phải rời bỏ anh....." Seungri vừa nói vừa khóc, hai tay ôm chặt lưng anh.

" Ngốc ạ!" Anh kí đầu Seungri. " Anh yêu em, yêu nhiều lắm cơ. Vì vậy nếu có ai bảo anh không yêu em, hãy tát họ, họ thật ngốc vì đã nói thế"

Seungri gật đầu, mắt tuông trào nước mắt, vùi đầu vào ngực anh và ngủ thiếp đi.

[Gri] [Fanfic] Tôi Thích Cậu Rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ