Chap 4 : Hơi Ấm Của Đêm

5.9K 491 20
                                    





- Bang chủ ! Việc cậu cần tôi điều tra, tôi đã làm rồi.


Hoshi cúi người chào Mingyu và trong tay cầm một tập tài liệu. Mingyu ngồi ở ghế xoay, hai tay đan chéo vào nhau. Cất giọng trầm khàn.

- Báo cáo đi.

Hoshi chuyển sấp tài liệu đến tay anh.

- Jeon Wonwoo. Cậu ấy khoảng 18,19 tuổi, nhập viện Changwon trong tình trạng bị thương khá nhiều, chấn động não và không hề có người thân. Cậu ấy bị mất trí nhớ và cảnh sát cũng không điều tra được thân nhân nên bảo hiểm đã chi trả cho cậu ấy tiền viện phí. Bác sĩ điều trị cho Wonwoo, bác sĩ Yoon đã ra nước ngoài. Hiện tại phải đợi anh ta về chúng ta mới có thể hỏi được chi tiết thông tin. Tôi đã thử liên lạc nhưng điện thoại không kết nối. Bệnh viện nói rằng anh ta sang Anh dự hội nghị y học nên tạm thời chúng ta phải đợi thôi.

Hoshi báo cáo xong và đứng sang cạnh bàn của Mingyu. Anh phất tay.

- Ta hiểu rồi. Khi bác sĩ Yoon về hẹn ngay cho ta một cuộc hẹn.

- Vâng. Tiện thể tôi cũng vừa nhận được tin, cậu Seung Cheol sẽ chuẩn bị về nước, nói rằng có việc liên quan đến hắc bang cần bàn với cậu, có thể trong tháng này hoặc tháng sau sẽ về.

- Hyung? Anh ấy sẽ về sao?

- Vâng ạ.

- Được rồi. Lui ra đi.

- Cậu chủ..

- Có chuyện gì nữa sao?

Mingyu nhìn thấy thái độ ngập ngừng của Hoshi.

- Tôi có chuyện muốn nhắc nhở cậu, thân phận của cậu Wonwoo vẫn chưa rõ ràng, xin cậu đừng quá dễ dãi với cậu ta. Chúng ta không thể đoán trước được những cái bẫy của hắc bang khác. Manse đang bị rất nhiều bang hội nhắm đến, trước đến giờ hắc bang Eagle chưa khi nào thôi thèm khát chiếc ghế của cậu chủ đâu !

- Đối với Wonwoo, ta hiểu ta sẽ làm gì. Còn Eagle, muốn cái ghế này trừ khi bước được qua xác của ta. Ta biết ngươi lo lắng, nhưng việc ta làm ta tự làm chủ được.

Hoshi chỉ khẽ nhìn Mingyu, suy nghĩ gì đấy rồi chào anh, xoay người và ra khỏi phòng. Tiếng cửa phòng đóng lại, Mingyu nhắm mắt thả người ra sau. Wonwoo tại sao lại bị thương? Seung Cheol sắp về ắt hẳn có việc gì đó quan trọng lắm anh ấy mới phải đích thân như thế. Eagle - băng đảng hằn thù truyền kiếp với Manse của anh, Gecko , tên thủ lĩnh của Eagle luôn đối đầu trực diện trên đấu trường ngầm, lão là một thủ lĩnh máu lạnh và khét tiếng trong giới. Lão thèm khát Manse hơn mọi thứ trên đời vì Manse là trùm về vũ khí và các cảng biển. Có được Manse hắn sẽ như hổ mọc thêm cánh, nên Mingyu đã phải luôn trong tình trạng vững vàng nhất để trụ vững đến bây giờ. Mọi thứ xoay vòng trong đầu anh, cuộc sống luôn là những mớ rối rắm thế này. Anh lại chợt thèm cái cảm giác được ôm Wonwoo vào lòng, bình yên bên cạnh cậu. Nghĩ đến đây Mingyu mỉm cười một mình.

Em là ai không quan trọng, chỉ cần em ở bên cạnh tôi thôi.



MEANIE | MÀU HOA TÀNWhere stories live. Discover now