Chap 36 : Ngược Hướng, Ngược Đường

3.1K 296 47
                                    




" Điều cuối cùng tôi ước mong khi chúng ta đã không thể nào bên nhau được nữa, tôi vẫn muốn em bình yên trọn đời. "




Ánh đèn xe đơn lẻ giữa con đường vắng. Tốc độ cao đến mức có thể nghe rõ mồn một âm thanh của bánh xe nghiến xuống lòng đường. Mingyu chỉ biết phải mau chóng đến địa điểm cho kịp thời gian, cứ vậy lao vút đi. Những tưởng sẽ chẳng có gì cản đường cho đến khi anh trông thấy từ xa, một chiếc xe khác đang đậu chắn ngang con lộ nhựa xuyên qua rừng. Có vẻ như nó đậu ở đó để chờ đợi một người, và người đó là anh.

Mingyu nhả chân ga, thắng gấp lại khi xác định rõ chiếc xe kì lạ ấy không có dấu hiệu nổ máy rời đi. Anh ngồi trong xe, mắt tia thẳng ra bên ngoài đầy bực dọc. Tay ấn còi liên tục như muốn đánh thức tên tài xế ngủ quên chẳng hạn, hành động đó chỉ dừng lại cho đến khi cánh cửa bật mở. Người bước xuống khỏi đó khiến anh sững người.

Là Soji.


Cô điềm tĩnh tiến về phía anh, Mingyu bất ngờ thật sự, tại sao cô lại xuất hiện ở chốn này, trên chiếc xe đó và thản nhiên như không. Soji gõ vào mặt kính, Mingyu mở cửa ra ngoài, cô vẫn nở nụ cười bình thường.

- Anh !

- Em tại sao lại ở đây?

- Em đợi anh.

- Làm thế nào đoán được anh sẽ đi con đường này? Đừng vòng vo, nói anh nghe lí do. Anh đang rất bận, không có thời gian đùa với em đâu !

Soji bĩu môi vì thái độ của Mingyu, cô nhún vai.

- Nếu chẳng phải anh hai bảo em đến đây thì em cũng chẳng cất công đi làm gì ! Kế hoạch có chút thay đổi nhưng lại không thể nói với anh sớm hơn vì anh hai đang túc trực ở bến cảng ngay khi vừa đáp máy bay.


Mingyu càng nghi ngờ hơn. Sắc mặt anh đã nhiều phần giận dữ.

- Có việc gì mà lại không trao đổi được qua điện thoại? Lại còn là em đi đến đây giữa đêm tối thế này ! Anh Seung Cheol bắt em tham gia vào việc bang hội hay sao?! Vả lại...việc anh đi đâu vốn dĩ chẳng ai biết cả..

- Anh đừng nghĩ em hay anh Seung Cheol không biết. Mỗi khi anh mất tích như thế này, chẳng phải anh sẽ đến vùng biển đó sao? Nơi ngày xưa lúc mẹ ruột của anh còn sống từng rất thích, và anh luôn đến đó mỗi lúc muốn tìm bình yên. Mingyu, em cũng là tiểu thư của Kim gia, việc gì em muốn em hoàn toàn có thể làm. Là anh Seung Cheol cho phép, với cả..anh sẽ không để em gặp nguy hiểm đâu, đúng không?


Soji cười một tiếng, sau lưng vang lên tiếng động. Mingyu đánh mắt đến, bóng một gã to con đứng ra trước mũi xe, cúi đầu chào.

- Bang Chủ Kim. Chào cậu.

- Là ai?

Soji mau chóng kéo lấy tay Mingyu, giải thích.

- Hắn là Vic. Tay chân của anh hai vừa được gọi về từ New York để tham gia vụ này. Hắn có nhiệm vụ đi theo em đến đây và hỗ trợ cho anh khi bắt đầu phi vụ. Hắn ta siêu giỏi khoản vờn nhau với cảnh sát đấy..!


MEANIE | MÀU HOA TÀNOù les histoires vivent. Découvrez maintenant