Chap 10 : Hoa Hồng Có Gai

5.5K 441 58
                                    

Thư phòng biệt thự Manse .

Mingyu đứng tựa vào thành cửa sổ, ánh mắt hướng thẳng đến Seung Cheol đang ngồi ở ghế bành và đang dùng phi tiêu phóng vào tấm bia phía bức tường đối diện. Phi tiêu đầu tiên cắm vào mép ngoài của hồng tâm. Seung Cheol chẹp miệng, tiếc rẻ.

- Chậc... Nhắm không chuẩn rồi !

Mingyu lên tiếng bắt đầu cuộc nói chuyện.

- Hyung, bây giờ chỉ có hai chúng ta thôi. Anh muốn nói gì cứ nói đi.

Seung Cheol xoay xoay cây phi tiêu trên tay, bật tiếng cười khẽ rồi nhướn mắt về phía Mingyu.

- Không phải là mày nên nói sao em trai? Nói đi, về cái hôm mang Jeon Wonwoo về nhà này !

- Em vô tình gặp em ấy bị bọn cặn bã tấn công ở một con hẻm vắng ven đường, đương nhiên em đã ra tay giúp đỡ. Sau đó mới phát hiện ra em ấy không có nơi để về, thần trí mông lung và không nhớ được gì cả. Nên em mang Wonwoo về đây, tình cảnh như vậy em không thể bỏ mặc một người không có khả năng tự vệ như thế bơ vơ ngoài phố được.

- Nói thì nghe rất có tấm lòng. Nhưng tao cảm thấy không đơn giản mà mày để cậu ta bên cạnh như thế này. Lần đầu nhìn thấy Wonwoo quả thật tao có chút bất ngờ đấy !

Mingyu hiểu được ý của Seung Cheol muốn nói gì, anh hơi xoay đầu nhìn ra cửa sổ, dòng suy nghĩ lắng xuống.

- Đúng vậy. Em cũng đã bất ngờ khi nhìn thấy em ấy lần đầu tiên, không hiểu sao ở Wonwoo lại có nét gì đó giống với cô ấy một cách kì lạ, cảm giác như cô ấy hiện hữu trong con người của Wonwoo vậy..

- Beanie không bướng bỉnh và khó chịu như cậu trai đó. Ngoài việc vài nét tương đồng ít ỏi đó, Beanie và Wonwoo khác nhau hoàn toàn, đừng nhầm lẫn ngớ ngẩn như vậy !

Một chiếc phi tiêu nữa được Seung Cheol phóng ra và lúc này nó cắm vào rất gần hồng tâm. Mingyu xoay mặt, tiến đến chỗ Seung Cheol ngồi, đưa tay lấy một phi tiêu, nhắm vào tấm bia gỗ, nhắm thật kĩ và vút mạnh phi tiêu về phía trước.

- Từ ngày Wonwoo ở bên em, mỗi ngày sống cùng em ấy dưới một mái nhà. Em đã nhận thấy Wonwoo có rất nhiều điều ẩn sau vẻ mong manh đó. Wonwoo cho em cái cảm giác bình yên và an ủi tâm hồn rất nhiều. Đúng vậy, con người họ không giống nhau và em không hề xem Wonwoo là vật thay thế ai cả. người cho đến hiện tại em không hề thấy sai lầm khi mang về nhà.

Seung Cheol trừng mắt nhìn cái phi tiêu Mingyu vừa phóng, chỉ một phát đã cắm vào đúng hồng tâm. Anh bật người đứng dậy. Lúc này hai người đàn ông đối mặt với nhau, hàn khí đe doạ toả ra gay gắt. Seung Cheol nhếch môi.

- Tao cũng không có ý nói đến việc Wonwoo là gì đối với mày. Mà quan trọng, ngay lần đầu đối diện, tao thấy rằng cậu ta không hề ngoan hiền như lúc ở bên cạnh mày đâu.

MEANIE | MÀU HOA TÀNWhere stories live. Discover now