Chap 40 : Sự Thật

2.8K 229 25
                                    


Tôi đã luôn mong những bí mật của em sẽ không quá lớn.

Có lẽ tôi đã sai rồi..

...

SeungCheol nghiến răng, quăng mạnh tai nghe lên bàn và hét vào mặt những kẻ dưới trướng.

- Lũ ăn hại ! Việc lớn của ta sắp hỏng đến nơi rồi !

Ánh mắt anh đỏ ngầu và quay quắt, dáo dác tìm kiếm thân tín trong giận dữ.

- DK vẫn chưa gọi báo tin gì về à?! Ba mươi phút trước ta đã lệnh cho DK đến hỗ trợ khẩn mà !

- Thưa cậu, tôi đã cố liên lạc với DK nhưng cuộc gọi không kết nối được.

- Mẹ kiếp !

SeungCheol không hề biết rằng, DK sau khi nhận lệnh của anh lập tức lái xe đến hiện trường gấp rút chữa đám cháy lớn cho đồng bọn, nhưng đã đi một cung đường khác với ý định của chủ nhân, DK có chủ đích riêng và chuẩn xác đoán được Hoshi - cánh tay phải của Kim Mingyu đang ở đâu, cuộc gặp gỡ trước buồng điện thoại công cộng đầy bất ngờ nhưng thật ra chỉ có Hoshi là thắc mắc cực độ cho sự có mặt của người kia, còn DK sớm đã biết mình cần phải đến đâu, làm gì.

Hoshi từ ghế sau phóng đến hắn một cái nhìn nghi hoặc. 

- Sao thế? 

- Không, chẳng gì cả. 

- Hừm.. rõ ràng đang có âm mưu. 

- Cậu nên bớt cái tính nghi ngờ như Tào Tháo đó đi, càng manh động càng dễ hỏng việc, chuyện hôm nay chẳng phải đã là bài học cho cậu à? 

- À.. có vẻ như tôi đã bị gắn chip định vị mà lại sơ xuất không phát hiện được. 

- Chẳng có một con chip dẫn đường nào cả. Là từ tính cách của cậu mà tôi suy đoán được thôi. 

Hoshi sắc mặt dần trầm xuống, nghe câu nói đầy ẩn ý của DK trong lòng khó chịu không ít. Ngặt nỗi hắn vẫn chưa liên lạc được với chủ nhân của mình, Mingyu không bắt điện thoại nên tình thế hiện tại chỉ có thể tự mình hành động, tự mình nắm bắt cục diện, miễn là DK không có ý đồ sâu xa hơn thì Hoshi hoàn toàn tự tin có thể giải quyết gọn gàng nhiệm vụ của hắn ở phi vụ này.

Chiếc xe chở cả hai vừa lúc rẽ ngoặc vào đoạn đường rừng hiểm trở. Hoshi lập tức phản ứng. 

- Rẽ đi đâu đấy? Đây không phải đường dẫn đến kho chứa hàng của Manse !

Câu hỏi của Hoshi làm DK thoáng bật cười, phải mất đến tận mười phút sau đó khi DK đã chắc chắn được địa điểm cần dừng lại, nhờ đi bằng con lộ tắt ngang khu rừng u tối đang chứa một cái bẫy khổng lồ từ Eagle. Giọng nói điềm tĩnh, đủ để cả hai nghe giữa sự tịch mịch của không gian xung quanh.

- Cậu chẳng phải muốn chuộc tội vắng mặt vào lúc dầu sôi lửa bỏng của mình sao, tôi đưa cậu đi làm việc nên làm thôi, địa điểm chốt hàng thật sự ở kia !

DK dừng xe lại, mắt hướng về phía xa xa nơi có vài đầu lọc đang cháy đỏ trong bóng tối, Hoshi căng mắt nhìn thật kỹ, nhận ra ở đó có một đám người đang lặng yên chờ đợi thành phẩm được đưa đến, kho chứa hàng rất to, cánh cửa lớn im lìm trong bóng tối. Đây là trạm cuối của phi vụ vận chuyển hôm nay, nhưng ở đó lại không hề có lấy một bóng dáng nào quen mắt, Hoshi nghi hoặc. 

MEANIE | MÀU HOA TÀNWhere stories live. Discover now