Chap 11 : Tan Máu

4.7K 436 66
                                    

Bên ngoài lối đi sang trọng của vũ trường, những ánh đèn led chớp nhoáng không ngừng. Đứng ra một góc tránh tiếng ồn, Mingyu bắt điện thoại.

- Ta nghe đây.

- Cậu chủ, tôi nghe quản gia nói cậu đi công việc, đã xong chưa ạ?

- Có chuyện gì ông cứ nói đi.

- Thưa cậu, hiện tôi đã có một số phân tích về máu của cậu Wonwoo . Do tôi biết cậu rất mong tin nên tôi mạo muội gọi vào giờ này.

- Nói nhanh đi. Ta không có kiên nhẫn.

- Nếu được tôi sẽ đến biệt thự của cậu. Chuyện này tôi cần trình bày cho cậu khá dài dòng. Hiện giờ bên phía cậu khá ồn ào, e là không tiện.

- Được rồi. Ta về ngay !

Mingyu cúp máy, quay người đi vào trong, tiến lại bàn với thái độ bình thường nhất. Anh đưa tay ra chào lão Kang. Nụ cười giao thiệp trên môi cong lên.

- Thất lễ với ngài. Tôi chỉ gặp ngài được đến đây thôi, tôi có việc phải đi trước. Anh trai tôi sẽ tiếp chuyện cùng ngài đến tàn tiệc.

- Ôi, sao cậu về sớm thế Kim Mingyu ? Tôi vẫn còn khá nhiều việc muốn bàn cùng cậu đấy .

Lão Kang đã say mềm đưa tay bắt tay anh.

- Xin lỗi ngài. Dịp khác tôi sẽ hầu chuyện với ngài đến cuối. Nếu được bàn tiệc hôm nay cứ để tôi lo, coi như quà thất lễ với ngài.

- Ềy, đâu như vậy được... Thôi cậu cứ lo công việc của cậu đi.

Mingyu gật đầu chào lịch sự rồi ra về. Seung Cheol nhìn theo, ánh mắt xoáy vào bóng lưng cao lớn, Mingyu có vẻ gấp gáp, sau cú điện thoại vừa rồi đã tìm cớ ra về trước, chắc chắn có liên quan đến cậu trai ở nhà rồi.

Mingyu ngồi vào xe. Hoshi bất ngờ khi anh về sớm, cứ nghĩ rằng buổi hẹn này sẽ kéo dài đến tận khuya. Mingyu lên tiếng ra lệnh.

- Chạy nhanh về biệt thự đi !

Hoshi lái xe và nhìn anh qua gương chiếu hậu.

- Bang chủ, có chuyện gì sao ạ?

- Bác sĩ riêng muốn gặp ta về bệnh tình của Wonwoo. Lái xe đi và đừng hỏi nữa !

Hoshi nhíu mày, lại là Wonwoo, buổi hẹn với Nghị Sĩ này lẽ ra Mingyu phải tận dụng cơ hội giao thiệp và kéo dài buổi trò chuyện hơn mới đúng. Vậy mà bây giờ lại vì người đó mà bỏ dở giữa chừng. Tuy có khó chịu nhưng Hoshi vẫn nghe lệnh, mau chóng điều khiển xe về biệt thự. Mingyu ngồi sau với nhãn thần sắc lạnh của thường ngày nhưng trái tim lại liên tục nghĩ về căn bệnh khiến Wonwoo suy kiệt, sức khoẻ của cậu đang có dấu hiệu suy giảm rất nhiều. Không biết sau khi phân tích máu, kết quả cho ra là gì? Mingyu chỉ biết rằng anh không thể để Wonwoo chịu đựng bất kì điều gì đau đớn, ngày cậu về với anh cho đến tận bây giờ, anh đã tìm lại được cảm giác lo lắng, quan tâm dành cho một người, đã học lại được cách yêu thương một điều gì đó và quan trọng là Mingyu muốn mình là người có trách nhiệm với tất cả những gì xảy ra với Wonwoo, những giọt nước mắt đầu tiên ngày cậu gặp anh rơi xuống nó đã làm tim Mingyu sững lại. Có thể cậu giống cô ấy .. Nhưng Wonwoo lại cuốn hút anh theo một cách khác riêng biệt của bản thân mình và anh nhận ra muốn bảo vệ con người mong manh như sương đêm đó trước những bão giông của cuộc đời này nhiều biết bao.

MEANIE | MÀU HOA TÀNHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin