C101-200

1.8K 3 0
                                    

Chương 101: Thái độ không ngừng chuyển biến

Trạch Vinh cũng không biết chuyện cấp trên. Từ sau khi biết chuyện tỉnh ủy điều tra thì hắn có quá nhiều chuyện cần làm. Ở xã Hoàn Thành còn có mấy thôn có thu nhập không được cao, công tác thu hút đầu tư vẫn còn là công tác trọng điểm. Cũng may xã Hoàn Thành ngoại trừ có thể khai thác du lịch thì khoáng sản cũng hết sức phong phú, không ít xí nghiệp đã bàn bạc đến việc khai phá tại xã. Trong các cuộc đàm phán thì Vương Trạch Vinh vẫn luôn luôn quan niệm một điều, đó chính là Hợp tác xã phải lấy danh nghĩa tập thể để tham gia cổ phần xí nghiệp, chỉ có như vậy, thu nhập của thôn dân mới có thể được nâng cao. Vương Trạch Vinh biết, nếu thu nhập của thôn dân mà không được cải thiện rõ ràng thì có nói bất cứ cái gì cũng đều là giả.

- Trạch Vinh, xem ra anh lại sắp lên chức rồi!

Tiểu Giang bây giờ không hề gọi là Vương ca nữa mà đổi thành Trạch Vinh.

Trong thời gian này, ngày nào Tiểu Giang cũng nghe được chuyện Vương Trạch Vinh sắp thăng quan, tâm trạng của nàng cũng hết sức vui, hôm nay thật sự là không nhịn được nên lén tới gặp Vương Trạch Vinh.

- Đều là đồn đại mà thôi, không nên quan tâm.

Vương Trạch Vinh đang ngồi trên ghế salon đọc tin tức. Gần đây hắn thường chỉ đến nhà Lữ Hàm Yên ăn cơm, sợ nhiều người nhìn thấy thì ảnh hưởng tới công việc. Lữ Hàm Yên cũng hiểu được ý nghĩ của hắn.

Trong thời gian này, đài truyền hình tỉnh không ngừng đưa tin về chuyện Phó Kiến Quân, ngay cả bên phát thanh cũng truyền tin. Thôn dân ở xã Hoàn Thành thấy trong xã có một Phó Kiến Quân như vậy đều rất kính nể. Mọi người đều được giải thích về những chuyện tốt mà Phó Kiến Quân đã làm. Đương nhiên rồi, việc này có thể lên trung ương thì về phương diện nào đó có thể coi như là một chiến tích của xã Hoàn Thành.

Tiểu Giang hôm nay mặc rất là đẹp. Từ sau khi làm chuyện đó với Vương Trạch Vinh, nàng lại càng để tâm tới Vương Trạch Vinh, cũng biết đây là thời kỳ mấu chốt của Vương Trạch Vinh, cho nên thường né tránh đến phòng Vương Trạch Vinh.

Sau khi xem xong tin tức, Vương Trạch Vinh nói:

- Hôm qua trưởng ban Tuyên giáo thị ủy Lật Tuấn Tường có gọi điện thoại nói cho anh biết, chắc là anh sẽ được đi học khóa học Thanh niên xuất sắc của tỉnh ủy, thời gian học tập là ba tháng.

- Hả! Thật tốt quá.

Tiểu Giang kích động nhảy dựng lên, đối với nàng thì đây là một tin cực tốt, nếu như Vương Trạch Vinh thật sự có thể tham gia khóa học Thanh niên xuất sắc của tỉnh ủy, không cần nghĩ cũng biết Vương Trạch Vinh sẽ có tiến bộ.

Quan khíWhere stories live. Discover now